Dắt vợ bò quanh nhà, triệu phú thu‌ốc l‌á Australia bị ném đá “tả tơi”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngoài việc dắt vợ như “dắt chó“ người đàn ông này còn bị chỉ trích vì tổ chức những bữa tiệc thác loạn, xa hoa, ăn chơi vô độ... và khoe chiến tích lên Instagram.
Dắt vợ bò quanh nhà, triệu phú thu‌ốc l‌á Australia bị ném đá “tả tơi”
Ông trùm thu‌ốc l‌á Travers Beynon đã đăng tải hình ảnh dắt vợ và một cô gái khác, bắt họ quỳ và bò quanh căn biệt thự của mình. Hình ảnh được đăng tải trên Instagram khiến dân mạng phẫn nộ

Travers Beynon (nickname là Candyman), được mệnh danh là ông trùm ngành thu‌ốc l‌á ở Australia khi điều hành hơn 200 nhà máy thu‌ốc l‌á của nước này.

Travers Beynon hiện sống trong căn biệt thự trị giá 3,7 triệu đô la, nơi thường được triệu phú này tổ chức những bữa tiệc cực xa hoa với hàng loạt người mẫu mặc bikini tham gia.

Chính cuộc sống giàu có và sự ăn chơi quá độ mà Travers Beynon nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội. Một vài cư dân mạng còn đặt cho nickname là “Dan Bilzerian phiên bản Australia” (Dan Bilzerian là tay chơi nổi tiếng nhất trên Instagram).

Travers Beynon làm đám cưới với Taesha nhưng không hề mời bố mẹ cô tham dự. Thậm chí họ còn không thể liên lạc với cô con gái hay được gặp gỡ các cháu của mình. Bố mẹ Taesha đã lên tiếng trên truyền hình vào hôm thứ Hai vừa qua.

Bố mẹ Taesha tỏ ra rất lo lắng cho con gái và các cháu của mình.

Travers Beynon hiện có 4 người con, hai người con cùng với người vợ hiện tại Taesha, hai người con khác với hoa hậu thế giới năm 1991 Ninibeth Leal.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật