Thanh Thảo ca ngợi bạn trai nhân kỷ niệm 4 năm yêu nhau

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhân kỷ niệm 4 năm ngày yêu nhau cũng là ngày sinh nhật của bé Jacky, Thanh Thảo đã dành những “lời có cánh“ để gửi đến bạn trai Việt kiều của mình.
Thanh Thảo ca ngợi bạn trai nhân kỷ niệm 4 năm yêu nhau
Thanh Thảo ca ngợi bạn trai nhân kỷ niệm 4 năm yêu nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã gửi gắm tình cảm chân thành của mình đến bạn trai nhân kỷ niệm 4 năm yêu nhau. Mượn "nhân vật" bé Jacky để viết, nữ ca sỹ đã kể lại quá trình cậu bé ra đời và may mắn được "người đàn ông Việt kiều" nhận làm bố cũng như yêu thương, chăm sóc cậu bé không khác gì con ruột của mình. Có lẽ, khi đọc được những cảm xúc này, chắc chắn bạn trai Việt kiều của "búp bê" sẽ khóc vì cảm động.

Thanh Thảo ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bạn trai Việt kiều và con nuôi Jacky.

Thanh Thảo viết: "3/5/2011 - 3/5/2015. Tròn 4 năm từ ngày bố bắt đầu yêu mẹ, cũng ngần ấy năm bố con mình biết đến nhau. Từ ngày con còn trong bụng mẹ, bố quan tâm chăm sóc cho mẹ A như là em gái ruột, rồi chính bố đưa mẹ A đi sinh. Ngồi ngoài phòng sinh để đón giây phút con chào đời và từ đó đến nay mình thân nhau. Con còn nhớ bố yêu cầu mẹ A cho bố đứng tên trong khai sinh của con để được cùng mẹ T và mẹ A chăm sóc cho con.

Ông bà có câu: "Công sinh thành không bằng công dưỡng dục" cũng rất đúng bố ạ. Vì bây giờ con chỉ biết có mỗi bố là bố thôi. Bố bế con trên tay từ khi con đỏ hỏn, chăm con cho đến bây giờ và sau này con tin bố cũng vẫn bên cạnh con. Vì bố là người đàn ông chung thuỷ nhất mà con thấy.

Dù cho mẹ có là người không bao giờ ngọt ngào với bố, không âu yếm nhẹ nhàng, không quan tâm chăm sóc bố thì bố vẫn cứ một lòng với mẹ. Chăm chút mẹ từng li từng tí đến mức người khác phải ngưỡng mộ sự yêu thương vô điều kiện của bố dành cho mẹ. Dù cho bố với mẹ như lửa với nước gặp nhau, bố nhiều lần làm mẹ buồn, mẹ giận, mẹ đi xa bố nhưng bố chưa từng rời xa mẹ và con.

Bố có thể vì mẹ làm tất cả, và quan trọng là bố yêu con như con của bố. Nên dù sau này, bố mẹ không thuộc về nhau nhưng con tin là bố vẫn là bố của con. Con khâm phục sức chịu đựng của bố về sự lạnh nhạt và cứng rắn của mẹ. Bố bất chấp mẹ có yêu hay không, miễn là bên cạnh mẹ và con là thấy bố vui rồi. Con sẽ học hỏi bố ở sự chung thuỷ và dành tình cảm cho người mình yêu thương mà không nhất thiết phải được người ấy đáp lại.

Nhưng con tin với những gì bố dành cho mẹ và cho con, có ngày bố mẹ sẽ bên nhau để chứng kiến con từng ngày lớn lên và cùng con có những khoảnh khắc đẹp như trong mỗi bức hình này. Nhìn vào đấy để thấy bố con mình cùng nhau ngần ấy năm với bao kỷ niệm đẹp bố nhỉ. Gắn bó với nhau ở khắp mọi nơi và con luôn tựa vào bờ vai vững chắc hơi mủm mỉm của bố. "Que sera sera" thì mãi mãi con cũng vẫn là con của bố và ghi trong lòng những điều tốt đẹp nhất bố dành cho mẹ, cho con và cho gia đình".


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật