Hàng thủ mơ ngủ, Man United thua trận đậm nhất từ đầu mùa

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Các sai lầm liên tiếp của hàng phòng ngự khiến Man United thảm bại 0-3 trên sân Goodison Park của Everton. Đây cũng là trận thua cách biệt nhất mà họ phải chịu đựng ở Premier League mùa này.
Hàng thủ mơ ngủ, Man United thua trận đậm nhất từ đầu mùa
Rooney bất lực nhìn Man Utd thua đậm.

Hành quân đến Goodison Park, Man Utd tràn đầy tự tin giành chiến thắng để bảo vệ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, Quỷ đỏ hoàn toàn bất lực trước lối chơi phòng ngự chặt - phản công nhanh cực kỳ sắc nét của Everton.

Ngay ở phút thứ 5, Everton đã ghi bàn mở tỉ số sau một tình huống đá phạt góc của… Man Utd. Chỉ cần vài đường chuyền, bóng đã đến chân McCarthy và tiền vệ này dễ dàng loại bỏ Blind và McNair trước khi sút tung lưới De Gea.

Thua sớm, Man  Utd dồn lên tấn công nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự kín kẽ của Everton. Không những vậy, họ còn thua thêm một bàn nữa ngay trong hiệp 1. Lần này, hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ mắc lỗi trong việc bố trí người chống phạt góc và để cho trung vệ trẻ của Everton, Stones thoải mái đánh đầu ghi bàn.

Bước sang hiệp 2, Man Utd lần lượt tung Falcao và Di Maria vào sân, tuy vậy, thế trận không có gì thay đổi và Quỷ đỏ tiếp tục nhận thêm bàn thua thứ 3 ở phút 74 khi bẫy việt vị lỗi.

Kevin Mirallas ăn mừng bàn thắng thứ 3 của Everton.

Thua trắng 0-3, Man Utd đã phải chịu đựng thất bại đậm nhất ở Premier League mùa này. Trước đó, chỉ có Leicester City ghi được nhiều hơn 2 bàn vào lưới Quỷ đỏ. Hồi đầu mùa, Man Utd từng thảm bại 0-4 trên sân MK Dons, nhưng đó là trận đấu thuộc Capital One Cup, giải đấu không được họ coi trọng.

Với thất bại này, Man Utd đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, họ chỉ còn hơn Liverpool 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình ra sân:

Everton: Howard, Baines, Stones, Jagielka, Coleman, Barry, McCarthy, Osman, Barkley, Lennon, Lukaku

Man Utd: De Gea, Valencia, Smalling, McNair, Shaw, Blind, Herrera, Mata, Fellaini, Young, Rooney

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật