Dở khóc, dở cười với chàng trai “thích thú ” quay video mẹ và người yêu đánh nhau

Administrator Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chiếc gậy “tự sướng“ là công cụ mà chàng trai này dùng để quay lại toàn bộ trận ẩu đả giữa mẹ và người yêu của mình. Mọi người đặt ra dấu hỏi vì sao chàng trai này lại có cách phản ứng khó hiểu như vậy?
Dở khóc, dở cười với chàng trai “thích thú ” quay video mẹ và người yêu đánh nhau
chàng trai cười tươi chọn góc độ chuẩn để quay video mẹ và người yêu đánh nhau

Đây là một sự việc khá ấn tượng được diễn ra ở Mỹ, khi nhìn thấy mẹ và người yêu xảy ra ẩu đả, chàng trai này không những không can ngăn mà còn thản nhiên dùng chiếc gậy “tự sướng” để quay lại toàn bộ trận ẩu đả đó.

Ngay đoạn đầu của video đã là những lời chửi bới của mẹ chàng trai dành cho cô bạn gái và yêu cầu cô gái không được “tiếp tục phá hoại gia đình người khác”, “cô không phải người trong gia đình tôi”- người mẹ đã dùng những lời hết sức bực bội.

Hình ảnh được cắt ra từ clip

Trong lúc bực tức, người mẹ của anh chàng này vừa chửi bới vừa cầm khư khư chiếc gậy bóng chày trên tay. Tuy nhiên, khi bạn gái đi đến của nhà, chàng trai đã lấy được chiếc gậy ra khỏi tay mẹ.

 


Boy films girlfriend fighting with his mum on selfie stick

Sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng trước thái độ “không vừa” của cô bạn gái. Cô gái này còn tỏ thái độ thách đố người mẹ sau cánh cửa nhà. Sau khi mẹ chàng trai mở cửa, cô gái này đã liên tiếp đánh đấm và dùng tay cào vào mặt người phụ nữ đó. Thấy sự việc ngày càng nghiêm trọng như vậy, chàng trai người Mỹ lại tỏ thái độ rất thích thú và tiếp tục cười với chiếc gậy “tự sướng”.

Đoạn video này ngay sau khi đăng tải đã thu hút được hàng chục nghìn lượt xem. Đã có rất nhiều người thắc mắc vì sao chàng trai không đứng ra ngăn cản mà lại có thái độ khó hiểu như vậy.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật