Bị vợ “giữ chặt“ khi lê‌n đỉn‌h

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vợ chồng ông bà Ivan 56 tuổi và Valentina 51 tuổi khi tập luyện tư thế Indrani theo sách Kama Sutra của Ấn Độ, thì gặp nạn, bà vợ ’giữ ông chồng chặt’ tới mức không rời ra được.
Bị vợ “giữ chặt“ khi lê‌n đỉn‌h
Bà Valentina không cho ông Ivan "rời ra" dù đã lên tới đỉnh. Ảnh minh họa.

Trước đây, vợ chồng ông Ivan không quan tâm tới cách thức làm 'chu‌yện ấ‌y'. Tuy nhiên, họ như "hồi xuân" khi bà Valentine được tặng cuốn sách Kama Sutra của Ấn Độ trong sinh nhật lần thứ 50 của mình. Những bức tranh của các đôi tình nhân đang “vui vẻ” khiến họ mê mẩn và cả hai quyết định thử nghiệm từng tư thế và mọi chuyện diễn ra khá êm đẹp.

Tới ngày 19/3, hai người 'gặp nạn' khi tập tư thế Indrina, một tư thế khó, đòi hỏi người nữ phải có c‌ơ th‌ể khỏe mạnh, dẻo dai và khi tới 'đỉnh', 'cô bé' sẽ co chặt, khiến đôi bên hứng thú. Tuy nhiên, không hiểu vợ chồng ông Ivan áp dụng thế nào mà sau khi 'về đích', cô bé giữ luôn cậu bé bên mình. 

Cả hai cố gắng tự giải quyết trong khoảng hai tiếng, nhưng bất thành. Họ phải nhờ bác sĩ. Khi nhân viên y tế tới nơi thì 'ch‌ỗ ấ‌y' của ông Ivan bắt đầu sưng. Bác sĩ không thể giúp ông thoát khỏi tình thế khó khăn, nên đành gọi bác sĩ phẫu thuật. Có lẽ do quá hoảng sợ, người đàn ông lại thoát khỏi vợ dễ dàng.

Sau đó, bác sĩ xét nghiệm và xác định ông Ivan không bị vấn đề gì. Theo tờ Pravda, việc này khiến ông rất tự hào. Trong khi đó, bà Valentina thì trầm lặng hơn, không bình luận gì về chuyện đã qua.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật