Thúy Vân học giao tiếp để thi Hoa hậu Quốc tế

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Người đẹp tập trung vào các kỹ năng ứng xử để mang đến một hình ảnh chuyên nghiệp nhất có thể khi dự cuộc thi quốc tế.
Thúy Vân học giao tiếp để thi Hoa hậu Quốc tế
Thúy Vân học giao tiếp để thi Hoa hậu Quốc tế

Hơn nửa tháng qua, Thúy Vân - Á khôi cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - bắt đầu công việc rèn luyện cho cuộc thi Miss International, diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 11. Khác với những cuộc thi sắc đẹp quốc tế có đại diện Việt Nam trước đây, việc tìm kiếm ứng viên cho Hoa hậu Quốc tế đã được quyết định ngay sau chung kết Hoa khôi Áo dài. Vì vậy, Thúy Vân có nhiều thời gian hơn trong công tác chuẩn bị các kỹ năng cần thiết, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp và ứng xử.

Thúy Vân rèn luyện kỹ năng giao tiếp cùng 2 MC. MC Hạnh Phúc huấn luyện cô cách diễn đạt, còn MC Thái Dũng giúp người đẹp kiểm tra ngữ điệu khi trao đổi bằng tiếng Anh... Mặc dù có 10 năm học tiếng Anh, Thúy Vân không tránh khỏi phát âm sai hay cách đọc chưa chuẩn ở cách ngắt giữa các từ hay lên xuống giọng trong câu.

Thúy Vân tên thật là Phạm Hồng Thúy Vân, sinh năm 1993, cao 1,72 m, số đo ba vòng là 82-60-90. Người đẹp chú trọng rèn tiếng Anh để giao tiếp tốt tại cuộc thi quốc tế.

Nội dung buổi học đầu tiên được thiết kế dưới dạng trả lời ứng xử bằng tiếng Anh. Các câu hỏi được trích trong bộ câu hỏi được tổng hợp từ 4 cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới: Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất. MC Thái Dũng dựa vào nội dung câu trả lời để phản biện và mở rộng vấn đề. Cô cũng được người quản lý mới tư vấn thêm cách tư duy vấn đề để đưa ra câu trả hợp lý nhất trong thời gian ngắn nhất.

Thúy Vân tỏ ra tự tin trước một số câu hỏi đã quen thuộc từ Hoa khôi Áo dài, nhưng cũng tỏ ra bất ngờ trước một số câu hỏi, như: "Bạn có nghĩ một thí sinh bị mù và câm sẽ là một đại sứ tốt cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế?", "Bạn có nghĩ người chuyển giới cũng nên được tạo cơ hội tham gia các cuộc thi sắc đẹp?", hay "Là một nữ hoàng sắc đẹp, bạn làm gì để nâng cao nhận thức để ngăn chặn việc hành vi lạ‌m dụn‌g và B.L với phụ nữ, đặc biệt là trẻ em như buôn người, tảo hôn?"...

Bên cạnh tiếng Anh, Thúy Vân còn học thêm tiếng Nhật để giao tiếp với người bản xứ. Cô cũng được huấn luyện thể lực bởi một huấn luyện viên nước ngoài từng theo sát Á hậu Hoàng My tại Miss Universe 2011. Ngoài ra, một bác sĩ dinh dưỡng cũng được mời để điều chỉnh chế độ dinh dưỡng cho Thúy Vân trong các giai đoạn tập luyện. Chỉ số hình thể của cô cũng được kiểm tra hàng tuần.

Sau cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014, mỗi thành viên Top 3 đều có một suất tham gia các cuộc thi sắc đẹp uy tín của thế giới. Lan Khuê đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới, Á khôi 1 Thúy Vân thi Hoa hậu Quốc tế trong khi Á khôi 2 Lệ Quyên cũng có suất thi Hoa hậu Siêu quốc gia trong năm nay.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật