Minh Hằng thừa nhận có ảnh nóng

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sáng ngày 1/4, thông tin ảnh nóng của Minh Hằng xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn gây xôn xao dư luận. Nhiều người còn nghi ngờ khi cho rằng đây chỉ là trò cá tháng tư của một số tờ báo mạng. Tuy nhiên, vào chiều nay, chính Minh Hằng đã thừa nhận đó là hình ảnh của mình.
Minh Hằng thừa nhận có ảnh nóng
Minh Hằng chưa bao giờ nhận lời chụp ảnh nóng. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Ngay từ sáng sớm, nhiều diễn đàn trên mạng đã râm ran về thông tin Minh Hằng - cô ca sĩ, diễn viên trong phim chiếu tết Giải cứu thần chết bị lộ ảnh nhạ‌y cả‌m. Liền sau đó là một series ảnh của cô với nhiều tư thế gợi cảm và chỉ mặc đồ chíp được phân tán lan tràn trên khắp các forum, blog. Người đã tung những bức hình này lên mạng còn tuyên bố một câu "xanh rờn" khiến nhiều người thấp thỏm chờ đợi, đó là những bức ảnh đã công bố chỉ mới là một phần nhỏ và chưa phải là những hình "nóng" nhất.

Phóng viên Ngoisao.net đã liên lạc với Minh Hằng, tuy nhiên chuông điện thoại reo nhiều lần mà cô không bắt máy. Liên lạc với người quản lý của cô là nhạc sĩ Nhất Trung thì máy bận liên tục. Phải một lúc sau chúng tôi mới trò chuyện được với anh. Lời đầu tiên, anh cho hay, sự việc không đến mức trầm trọng như nhiều người vẫn tưởng.

Anh kể thêm: Ngay từ lúc sáng sớm, công ty đã nhận được thông tin về việc xuất hiện ảnh nóng trên mạng và đã kiểm tra. Minh Hằng đã xác nhận, đó là những hình ảnh được chụp từ máy của cô chứ không phải ảnh ghép. Tuy nhiên, những hình ảnh này hoàn toàn mang tính chất riêng tư cá nhân, tự chụp của Hằng, chứ không nằm trong bộ sưu tập nào hay hoàn cảnh cố ý sắp đặt gì. Hằng chưa bao giờ nhận lời chụp ảnh nóng.

Những tấm hình mà mọi người được xem trên mạng được Minh Hằng tự chụp trong dịp sinh nhật của mình. Hôm đó, sau tiệc sinh nhật, Minh Hằng và mẹ ôm quà về nhà để kiểm kê, ngắm nghía lại từng món, trong số đó thì món quà của mẹ tặng cho Hằng là một bộ đồ chíp màu hồng. Hằng đã nghịch ngợm lấy ra mặc thử, sẵn có máy hình nên mẹ của Hằng chụp lại cũng chỉ với mục đích đùa vui thôi. Những tấm hình này Hằng xếp vào loại hình ảnh cá nhân, người thân, gia đình, nên không bao giờ đem khoe cho ai ngoại trừ những người trong gia đình và bạn bè thân thiết. Hằng cũng chưa bao giờ copy hình vào máy laptop.

Về sự cố hình ảnh bị tung lên mạng, nếu mọi người quan tâm nhiều đến Minh Hằng cũng như công ty Thiên Thi sẽ biết chuyện, vào thời gian trước tết, công ty bị trộm đột nhập và cuỗm mất nhiều đồ đạc trong đó có 2 cái máy chụp ảnh cũng như laptop của Minh Hằng. Trong 2 cái máy hình, thì có 1 cái mà Hằng vẫn còn lưu những tấm hình đã chụp hôm sinh nhật.

Cô ca sĩ xinh đẹp được nhiều fan trẻ tuổi yêu mến hơn sau khi tham bộ phim Tết ăn khách "Giải cứu thần chết". Ảnh: Nhân vật cung cấp.

"Chúng tôi cũng lường trước việc sẽ có chuyện này xảy ra, nhưng chuyện không phải do mình chủ động mà bị người khác làm thì cũng đành phải chịu thôi. Tuy nhiên, ngay sau khi hình được phát tán lên một số diễn đàn, chúng tôi đã liên hệ ngay với công an văn hóa hòng ngăn chặn kịp thời sự việc không đáng có này. Một điều rất là vui mừng là công an đã làm việc rất nhanh chóng và mới vừa thông báo với chúng tôi đã tóm được thủ phạm. Bây giờ, đang trong quá trình thẩm tra. Chúng tôi hy vọng, thủ phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật", nhạc sĩ Nhất Trung nói.

"Về phía Minh Hằng, hiện tại cô ấy vẫn ổn và không muốn phát biểu nhiều về vấn đề này. Trong thời gian qua, Minh Hằng đã có nhiều cố gắng nỗ lực hết mình để gây dựng tên tuổi ở hai lĩnh vực điện ảnh - ca nhạc và đã được nhiều khán giả ghi nhận. Vì thế, cô không hề muốn qua sự việc này, mọi người lại có suy nghĩ rằng Hằng cố tình tạo scandal đen để nổi tiếng. Trước giờ, Hằng đã tự đi lên bằng chính khả năng và thực lực của mình thì bây giờ vẫn vậy. Sự cố này không nằm trong ý muốn nên hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn khách quan hơn về sự việc và cảm thông cho Minh Hằng", Nhất Trung không nói gì thêm bởi còn rất bận giải quyết một số công việc trước mắt.

 "Sexy girl" Minh Hằng bị nghi lộ ảnh nóng!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật