‘Thị Mầu’ Đức Vĩnh sẽ lên ngôi quán quân Got Talent?

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sẽ chỉ có 4 cái tên bước vào Gala chung kết Got Talent và cái tên Đức Vĩnh đang được bộ tứ quyền lực đánh giá ở vị trí top đầu cho tài năng của cậu bé 9 tuổi.
‘Thị Mầu’ Đức Vĩnh sẽ lên ngôi quán quân Got Talent?
Ảnh minh họa

Trải qua những vòng tranh tài quyết liệt, top 14 đã chính thức được xác nhận và đã làm “bùng nổ” hai đêm thi chung kết vừa qua: cậu bé Nguyễn Đức Vĩnh, cô bé Vũ Thái Thảo Vy, nhóm 4 chị em, anh chàng múa cột Mai Quốc Anh, bé Ngô Phương Bích Ngọc, cặp dancer nhí Đức Huy - Thục Nhi, anh chàng Huỳnh Nhu, Nhóm 6 múi, nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương, cặp song sinh Hoàng Gia Bảo - Hoàng Gia Linh, cô bé Đào Hiền Thục Anh, anh chàng cắt tóc Từ Như Tài, nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy và nhóm Chiến binh đường phố. Để có mặt ở Vòng chung kết, top 14 đã phải “đánh bại” hàng ngàn đối thủ và chứng tỏ được tài năng thực thụ cộng với sức hút ở tiết mục trình diễn để khiến khán giả bình chọn cho mình.


"Thị Mầu" Đức Vĩnh là ứng viên số 1 cho ngôi vị quán quân.


Ngay trong Đêm thi Chung kết 1, bộ tứ giám khảo đã bày tỏ nỗi “lo ngại” cho đêm Gala sắp tới bởi chính họ phải trải qua khó khăn một lần nữa khi quyết định hai tiết mục được thi tài cùng với 2 tiết mục nhận được sự bình chọn cao nhất của khán giả.

Ở mỗi Vòng Chung kết, 1 tiết mục được khán giả bình chọn cao nhất sẽ tiến thẳng vào Vòng Gala Chung kết. Ban giám khảo: Thành Lộc, Hoài Linh, Huy Tuấn, Thuý Hạnh sẽ chọn ra thêm một tiết mục trong hai tiết mục được bình chọn nhiều tiếp theo. Top 4 sẽ chính thức lộ diện và thi tài một lần nữa để đứng lên bục cao nhất của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba.


Về tiết mục nút vàng duy nhất do chính giám khảo Thành Lộc lựa chọn được góp mặt trong Đêm thi Chung kết, anh chia sẻ: “T ôi nghĩ các bạn trong nhóm 4 chị em hoàn toàn xứng đáng cho sự tin tưởng không chỉ của riêng tôi mà của cả 4 thành viên ban giám khảo và quí khán giả đã bình chọn để đưa các bạn vào vòng chung kết. Tôi nghĩ các bạn cần đầu tư mạnh hơn vào phần nhạc dân tộc của các bạn. Tôi nghĩ đêm gala sắp tới sẽ là một đêm khó cho khán giả chứ không phải chỉ cho chúng tôi ”.

Giám khảo Thuý Hạnh khi chứng kiến những tiết mục đặc sắc nhất cũng khiến cô vừa thích thú lại vừa “đau đầu” lựa chọn: “ Hai chung kết này quá khó, tiết mục nào cũng hay, bây giờ loại ai mình cũng thấy tiếc, thật sự là như thế. Nhưng đương nhiên sẽ có những tiết mục nhỉnh hơn một chút xíu. Như chung kết 1 có bé Đức Vĩnh là một thí sinh rất nổi bật và bạn Mai Quốc Anh lại là một màu sắc rất đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại got talent. Còn Đêm thi Chung kết 2 này cũng có những tiết mục rất sáng giá như của nhóm Chuồn Chuồn Giấy là một cái tên rất xứng đáng có mặt trong Gala Chung kết, nhóm 6 múi cũng có màn biểu diễn rất cuốn hút. Ngoài ra hai bé song sinh Gia Bảo - Gia Linh cũng chứng tỏ được khả năng và lí do khán giả chọn hai bé vào vòng chung kết. Riêng tôi hơi tiếc cho Hà Chương, và bé Thục Anh thì không bùng nổ bằng đêm thi trước, tiết mục mang tính chất giải trí nhưng cũng chưa được bứt phá lắm”.

Giám khảo Thúy Hạnh tin Chuồn chuồn Giấy xứng đáng vào Gala

Ở đêm Gala Chung kết sắp tới, khán giả sẽ được thưởng thức một tiết mục mở màn đặc biệt với sự góp mặt của cả 14 nhóm thí sinh được yêu thích nhất. tiết mục do biên đạo múa của chương trình - chuyên gia Alexander Tú Nguyễn dàn dựng. Sáng ngày 1/4, biên đạo Alexander Tú Nguyễn cũng đã có cuộc gặp gỡ và hướng dẫn cho các thí sinh về tiết mục đặc biệt này.

Tất cả 14 tiết mục đang trong giai đoạn nước rút để một lần cuối cùng được toả sáng trên sân khấu Vietnam’s Got Talent, tiến đến ngôi vị quán quân và giành giải thưởng 500 triệu đồng cùng giải Toả sáng tài năng Việt của nhà tài trợ OMO.

Đêm diễn cuối cùng của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba - Đêm Gala Chung kết với chuỗi cảm xúc bùng nổ nhất với sự lên ngôi của quán quân mới sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h00 Chủ nhật, ngày 5/4/2015.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật