Angela Phương Trinh hóa Thúy Kiều, đắm đuối khóa môi bạn nhảy

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong khi đang say sưa biểu biễn, “Thúy Kiều” Angela Phương Trinh bất ngờ khóa môi bạn nhảy của mình.
Angela Phương Trinh hóa Thúy Kiều, đắm đuối khóa môi bạn nhảy
Angela Phương Trinh bất ngờ “khóa môi“ bạn nhảy

Tối 28/3, liveshow 10 và cũng là đêm Bán kết của Bước nhảy hoàn vũ mùa 6 chứng kiến màn tranh tài sôi động của 5 cặp đôi xuất sắc nhất với chủ đề hóa thân thành những cặp đôi nổi tiếng.

Tuần trước, với màn thể hiện xuất sắc câu chu‌yện tìn‌h đẫm nước mắt của đôi trai gái người Bungari, Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kris là cặp đôi giành giải Thí sinh được yêu thích nhất tuần do khán giả bình chọn. Tuần này, cặp đôi tiếp tục mang đến cho khán giả một câu chu‌yện tìn‌h yêu bi thương không kém giữa Thúy Kiều và Từ Hải trong tác phẩm “Truyện Kiều” của Nguyễn Du.

Angela Phương Trinh hóa Thúy Kiều xinh đẹp

Qua điệu Rumba và Pasodoble, kết hợp với tuồng cùng nghệ thuật múa kiếm, cặp đôi thể hiện lại phân khúc vì nhẹ dạ cả tin, Thúy Kiều đã vô tình hại chết Từ Hải. Trong khi đang say sưa biểu biễn, “Thúy Kiều” Angela Phương Trinh bất ngờ khóa môi bạn nhảy của mình.

Phần trình diễn của Angela Phương Trinh đã khiến giám khảo Trác Thúy Miêu nổi da gà dù chưa thể hiện tốt phần Rumba. Giám khảo Hồng Việt nhận xét: “Em có nhiều tiến bộ trong kĩ thuật, các động tác Waltz của em căng và mềm mại hơn so với Liveshow trước, ở Pasodoble là sự dứt khoát và chắc chắn, điều đó rất tốt và tôi hy vọng em giữ được điều đó nếu vào liveshow tiếp theo”.

Chi Pu cùng bạn nhảy Georgi đã hóa thân thành hai nhân vật nổi tiếng trong tác phẩm “Vợ chồng A Phủ” của nhà văn Tô Hoài. Với sự kết hợp của 4 điệu: Pasodoble, Rumba, Tango và Múa đương đại, Chi Pu đã “kể” trọn vẹn cuộc sống của cô Mị trong cuộc hôn nhân tăm tối cùng A Sử ở nhà Thống lý Pá Tra và quyết định cứu “A Phủ” Georgi để thoát khỏi số phận.

Giám khảo Hồng Việt khen ngợi Chi Pu ngày càng tiến bộ qua từng đêm diễn. Tuy vậy, diễn xuất của Chi Pu chưa đạt đến độ chín, vẫn còn ngập ngừng giữa phần.

Chi Pu - Georgi

Tuần này, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục thử thách mình khi quyết định thể hiện vở tuồng nổi tiếng “Hồ Nguyệt Cô hóa cáo” bằng các vũ điệu Rumba kết hợp với Pasodoble cùng tuồng cổ.

Với màn trình diễn đầy sáng tạo, kết hợp với kỹ thuật và phần biên đạo tốt, Lan Ngọc đã khiến giám khảo Khánh Thi phải thốt lên rằng “Tôi rất phục em”. Còn biên đạo múa Trần Ly Ly nhận xét: “Nguyệt Cô Hóa Cáo là một tác phẩm kinh điển, vì là múa đôi nên tất cả những xấu tốt đều thể hiện hết ra và trong múa sự biểu cảm tốt nhất là sự trừu tượng nhưng hôm nay từ bước chân đến dáng đuôi em thể hiện rất tốt. Với tiết mục ngày hôm nay, tôi tin không ai trong khán phòng này không nghĩ em rất tài năng”.

Ninh Dương Lan Ngọc

Diệp Lâm Anh cùng bạn nhảy Zhivko đã vào vai vũ công trẻ Nina Sayers và đạo diễn Thomas Leroy trong bộ phim nổi tiếng “Thiên Nga Đen”. Câu chuyện về sự khổ luyện và quyết tâm của vũ công Nina Sayers đã được cặp đôi thể hiện qua điệu Ballet, Dancesport và Hiphop. Phần trình diễn của Diệp Lâm Anh được đánh giá đầy sáng tạo và thử thách khi cô dám nhảy Hiphop trên giày mũi cứng.

Diệp Lâm Anh

Sử dụng điệu Múa, Pasodoble và Tango cho phần thi của mình, Hương Giang và George đã khắc họa xuất sắc hình ảnh của nữ hoàng Nefertiti cùng Pharaoh Akhenaten trong cuộc chiến tranh giành quyền lực đầy khốc liệt với những bí thuật bí ẩn, quyền năng phù thủy của xứ sở Ai Cập cổ đại. Các giám khảo đều đánh giá đây là tiết mục hay và hấp dẫn với ý tưởng độc đáo. Hương Giang nhảy Standard rất tốt nhưng một số chỗ động tác lại chưa được đẹp.

Hương Giang - George

Cuối cùng, sau khi tổng hợp cả điểm số của Ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, đã có 2 cặp đôi cùng đồng hạng giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm là Ninh Dương Lan Ngọc – Daniel và Angela Phương Trinh - Kris. Nhưng cũng vì đêm thi này là đêm thi loại nên với tổng điểm quy đổi thấp nhất, cặp đôi Hương Giang và George là cặp đôi tiếp theo dừng bước tại cuộc thi.

Sơn Ngọc Minh

và Bảo Anh là hai khách mời khuấy động chương trình

Tuần sau, thay vì một đêm thi thông thường, Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 sẽ gửi tới khán giả một món quà đặc biệt, giải Vietnam Cup Showdance Championship với sự quy tụ của 5 cặp đôi Dancesport nổi tiếng thế giới.

Liveshow 11 Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015: Gala Vietnam Cup Showdance Championship sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 4/4, trực tiếp trên VTV3, Đài THVN

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật