Cuộc sống sang trang của các nghệ sĩ Việt sau ‘một lần đò’

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trải qua nhiều sóng gió của cuộc hôn nhân đầu tiên, nhiều nghệ sĩ dường như hài lòng với sự lựa chọn người bạn đời mới.
Cuộc sống sang trang của các nghệ sĩ Việt sau ‘một lần đò’
Vốn là người kín tiếng, chuyện đời tư của anh và người vợ sau ít được chia sẻ trên mặt báo. Dustin Nguyễn cho biết, điều anh quý nhất ở Bebe Phạm là sự quan tâm chân thành cu

Thanh Thanh Hiền từng trải qua cuộc hôn nhân cùng nghệ sĩ Hoàng Anh Tú và có hai con gái. Sau khi ly hôn, hai con của cô sống cùng bố. Nữ nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô nảy sinh tình cảm với Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh - từ nhiều năm nay nhưng đến cuối năm 2014, họ mới xác nhận mối quan hệ. Thanh Thanh Hiền chia sẻ: “Anh là người biết quan tâm đến tôi và mọi người xung quanh. Giữa chúng tôi chưa bao giờ xảy ra xung đột hay cãi vã. Khi giận dỗi, tôi thường chọn cách im lặng, chỉ nói chuyện khi đã bình tâm lại”.

Ngày 14/3, Thanh Thanh Hiền và Chế Phong tổ chức đám cưới tại Hà Nội, với sự tham gia của nhiều bạn bè nghệ sĩ. Hai con gái cô tham gia một tiết mục làm món quà chúc mừng ngày vui của mẹ.

Sau cuộc hôn nhân với người vợ cũ Angela Rockwood, Dustin Nguyễn quyết định kết hôn lần hai cùng người mẫu Bebe Phạm vào ngày 21/3. Họ bắt đầu quen nhau trong khoảng thời gian cùng quay phim tại Thái Lan. Cả hai dần nảy sinh tình cảm sâu đậm và bí mật đăng ký kết hôn cách đây 4 năm. Hiện họ đã có hai bé gái, một bé hơn hai tuổi và một bé 5 tháng tuổi.

Khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Kim Hiền trở nên trầm lắng, dè dặt hơn khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Sau một thời gian dài tập trung vào công việc, cô gặp doanh nhân Andy tại Mỹ. Cả hai quyết định tiến đến hôn nhân sau thời gian dài tìm hiểu. Sau đám cưới, nữ diễn viên cùng con trai hoàn tất các thủ tục để chuyển sang Mỹ định cư.

Chồng mới của cô không chỉ yêu thương vợ mà còn chăm lo cho con riêng của cô - bé Sonic - rất chu đáo. Trên trang cá nhân, Kim Hiền cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình sinh hoạt và đi du lịch bên nhau. Hiện tại, vợ chồng cô đang chuẩn bị đón con gái sắp ra đời trong năm nay.

Năm 2009, cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và Quang Dũng tan vỡ, để lại nuối tiếc cho nhiều khán giả hâm mộ. Hai năm sau, người đẹp bắt đầu gây chú ý khi xuất hiện cùng doanh nhân Đức Hải. Tháng 12/2012, họ quyết định kết hôn. Đến nay, cặp vợ chồng đã có một cô con gái. Với bến đỗ lần hai, Jennifer Phạm dường như tìm được sự bình yên của đời mình.

Jennifer từng chia sẻ, vợ chồng cô luôn cố gắng trân trọng những khoảnh khắc bên nhau, tạo không khí gia đình ấm áp và vui vẻ nhất không chỉ cho bản thân mà còn cho hai con nhỏ. “Anh là người vui tính, yêu trẻ con và kiên nhẫn trong việc dạy dỗ. Đặc biệt, anh rất yêu thương và xem Bảo Nam như con trai ruột của mình. Đó là điều đáng quý của chồng tôi”, cô nói.

Lam Trường cho biết, từ sau khi kết hôn cùng Yến Phương, vợ chồng anh vẫn chưa có nhiều thời gian dành cho nhau. Lịch diễn của nam ca sĩ dày đặc hơn trước trong khi vợ anh lại trở về Mỹ để hoàn tất việc học. Dù vậy, Lam Trường vẫn cố gắng bù đắp tình cảm vợ chồng mỗi khi có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Nam ca sĩ chia sẻ, anh cảm thấy may mắn bởi vợ anh là người thấu hiểu và khéo léo vun vén hạnh phúc gia đình.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Hồng Nhung tìm được hạnh phúc mới bên ông xã người Mỹ - Kevin - và có cặp sinh đôi đáng yêu. Cuộc sống của họ khá yên bình. Diva cũng thường dành những lời tốt đẹp khi nói về chồng cũng như cuộc sống sau hôn nhân của họ. Hồng Nhung chia sẻ, Kevin thu hút cô bởi kiến thức và sự ý nhị trong giao tiếp.

Sau hôn nhân đỗ vỡ với đạo diễn Ngô Quang Hải, Đỗ Hải Yến đi bước nữa với doanh nhân Việt kiều Calvin Tài Lâm. Lễ cưới lần hai của cô diễn ra khá hoành tráng và xa hoa, với ý tưởng buổi tiệc được bài trí theo phong cách của Pháp. Từ sau đám cưới nữ diễn viên ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Đời sống riêng tư của cô cũng khá kín tiếng. Gia đình cô cũng đón chờ đứa con ra đời trong năm nay.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật