Rooney ăn mừng lãng mạn bên bà xã

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngay sau khi lập cú đúp giúp Man Utd đánh bại Sunderland, Wayne Rooney đã đưa bà xã đi “ăn mừng” bằng buổi hòa nhạc của Lionel Richie.
Rooney ăn mừng lãng mạn bên bà xã
Rooney và Coleen tại buổi hòa nhạc.

Rooney đã có một đêm thứ 7 đáng nhớ khi ghi cả hai bàn thắng giúp Man Utd thắng Sunderland 2-0, rồi sau đó đến dự buổi hòa nhạc của Lionel Richie với bà xã Coleen.

Đội trưởng đội tuyển Anh vốn là một người cuồng ca nhạc, chính vì thế anh không bỏ lỡ cơ hội được nghe trực tiếp Lionel Richie tại Manchester. Chia sẻ trên trang cá nhân, Rooney tỏ ra rất phấn khích với buổi hòa nhạc này. Anh viết: “Một ngày tuyệt vời với chiến thắng và bây giờ là đêm diễn của Lionel Richie. Một đêm diễn quá tuyệt vời!”

Trước khi ghi bàn vào lưới Sunderland, Rooney đã có 8 trận liên tiếp “tịt ngòi” ở Premier League. Chính vì thế, có rất nhiều người vui mừng khi Rooney tìm lại cảm giác ghi bàn, đặc biệt là HLV Van Gaal, người đã quyết định trả lại cho anh vị trí tiền đạo. Van Gaal hy vọng Rooney có thể là đầu tàu trên hàng công của Man Utd trong thời gian tới khi Van Persie phải nghỉ thi đấu dài ngày vì chấn thương.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật