Những mỹ nhân ‘nhất cử nhất động đều bị chửi’ của showbiz Việt

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hoa hậu Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh.... là một trong số những mỹ nhân Việt làm gì cũng nhận phải những “gạch đá“, chỉ trích từ dư luận.
Những mỹ nhân ‘nhất cử nhất động đều bị chửi’ của showbiz Việt
Việc tung ra những bộ ảnh mới của Hoa hậu Kỳ Duyên bị “ném đá“ tơi tả.

Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đã vướng phải không ít ồn ào đầy tai tiếng.

Ngoài việc bị chê tả tơi về nhan sắc thì điều rất dễ nhận ra đó là từ sau khi trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, người đẹp 18 tuổi làm gì cũng bị soi mói và hầu như đều bị "ném đá".

Bắt đầu từ việc tung ra những bộ ảnh mới hậu đăng quang, nhiều người cho rằng cô đang cố gắng để chứng minh mình xinh đẹp, xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu.

Chuyện ăn mặc, dùng hàng hiệu cũng bị "ghét".

Đến chúc Tết bậc tiền bối, nhận được tình cảm thân thiết bị hiểu sai lệch.

Tiếp đến là những hành động đời thường khác như cách ăn mặc không phù hợp, thiếu tinh tế, sang trọng, việc thay đổi kiểu tóc cũng bị để ý, bình luận không thương tiếc.

Hay như mới đây, hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 mặc quần áo ngủ cưỡi chổi cũng bị lên án kịch liệt vì không phù hợp với danh hiệu cao quý cô đang nắm giữ trong tay.

Ngay cả việc Kỳ Duyên đến thăm giáo sư Vũ Khiêu, được ông dành tặng một nụ hôn tình cảm đầy yêu thương cũng bị chỉ trích, bêu xấu một cách lạ lùng.

Xuân Lan

Xuân Lan cũng là một nạn nhân của việc "làm gì cũng bị ăn chửi". Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu từng bức xúc:

"Mai em sẽ có bài viết về hình ảnh của em với Vietnam’s Next Top Model 2014 nhé!

Em dữ quá cũng bị các thánh chửi, em không dữ các thánh cũng chửi, em đánh mắt đen cũng chửi, em đánh mắt không màu cũng chửi, em đánh môi nhạt cũng chê, em dùng môi đỏ cũng nói.

Em mặc đồ gì cũng chê cũng trách. Vâng, em tạm rảnh. Nên mai em sẽ viết bài văn hay cho các thánh đọc.

Nhưng trước khi đọc rồi chửi tiếp, các thánh nên nghiên cứu về xu hướng trang điểm mới và các kiến thức cơ bản về thời trang đã nhé".

Xuân Lan từng "nổi đóa" không ít lần vì "làm gì cũng bị chửi".

Theo như lời Xuân Lan chia sẻ thì trong mùa Vietnam’s Next Top Model lần này cô "làm gì cũng bị ném đá", cô dữ quá cũng bị chửi, không dữ cũng bị chửi, đánh son nhạt cũng bị chê, đánh son đậm cũng bị chê....

Chính vì vậy, cô quyết định sẽ sớm có một bài viết về hình ảnh của mình trong chương trình thực tế này.

Angela Phương Trinh

Nói đến chuyện "làm gì cũng bị ăn chửi" thì không thể không nhắc đến "nữ hoàng thị phi" Angela Phương Trinh . Kể từ ngày bắt đầu "lột xác" với hình ảnh nóng bỏng thì Phương Trinh đã luôn lọt vào "tầm ngắm" soi mói của dư luận.

Angela Phương Trinh làm gì cũng không "vừa mắt" dư luận.

chu‌yện tìn‌h cảm cho đến việc mua sắm quần áo, xế hộp, đồng hồ, túi xách....Angela Phương Trinh luôn bị "lên án" mỗi khi "đụng chạm" đến những hoạt động này.

Thậm chí, chỉ một câu nói bâng quơ trên trang cá nhân, "bà mẹ nhí" sẵn sàng vấp phải làn sóng chỉ trích đông đảo.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật