Bí quyết trang điểm hoàn hảo cho cô nàng da mụn

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hãy khám phá cách trang điểm cho những cô nàng da mụn để có thể xóa đi dấu vết của mụn một cách khéo léo mà không bị mắc lỗi.
Bí quyết trang điểm hoàn hảo cho cô nàng da mụn
Da nổi mụn thường khiến bạn lo lắng và dễ mắc lỗi trang điểm khi cố gắng che đi những nốt mụn.

1. Tránh gương mặt bự phấn

Ngay cả sản phẩm có độ che phủ tốt nhất cũng không thể biến gương mặt của bạn trở nên hoàn hảo không tỳ vết và bạn càng trang điểm nhiều lớp, mọi người sẽ càng chú ý đến làn da kém tự nhiên của bạn.

Giải pháp dành cho bạn là tìm một sản phẩm che phủ tốt và thích hợp với bạn, cho vẻ ngoài láng mịn và cảm giác thông thoáng để da bạn không bị nổi mụn nhiều hơn.

2. Chọn kem lót phù hợp

Hãy chọn kem lót màu xám để giúp làm giảm dấu vết tấy đỏ và làm dịu da.

3. Tránh phấn ánh nhũ

Việc bạn muốn tránh đánh thêm phấn màu lên làn da đang bị mụn là điều dễ hiểu, nhưng bạn không nhất thiết phải qua phớt lờ cách trang điểm để có làn da hồng hào rạng rỡ hoặc rám nắng khỏe mạnh. Những cô nàng da mụn vẫn có thể dùng phấn má hồng và phấn màu nâu đồng.

Bí quyết ở đây là tránh những sản phẩm màu nhũ có khả năng khiến cho làn da vốn đã kém hoàn hảo của bạn trở nên tệ hơn và thu hút sự chú ý vào những đốm mụn. Hãy chuyển từ phấn má ánh nhũ sang loại phấn siêu mịn không nhũ để tăng thêm nét hồng hào cho gương mặt mà không làm nổi rõ mụn.

4. Không dùng bông phấn dạng mút

Những miếng bông phấn dạng mút có vẻ vô hại nhưng trên thực tế chúng có thể gây bất lợi cho làn da của bạn bởi đây là một nguồn gieo rắc vi khuẩn cho da và khiến tình trạng nổi mụn trở nên nặng nề hơn. Thay vào đó, hãy chọn cọ trang điểm được thiết kế để chống vi khuẩn gây mụn và đảm bảo vệ sinh cọ thường xuyên.


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật