Irina Shayk xuất hiện rạng ngời sau khi chia tay Cristiano Ronaldo

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Siêu mẫu người Nga tái xuất trong một sự kiện ở Mexico, không lâu sau khi thông tin cô và ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã chia tay sau 5 năm gắn bó, được cả hai bên xác nhận.
Irina Shayk xuất hiện rạng ngời sau khi chia tay Cristiano Ronaldo
Irina Shayk tham dự sự kiện tại Mexico trong bộ đầm đỏ gợi cảm, trẻ trung và màu son rực rỡ, ngày 28/1.

Siêu mẫu 29 tuổi vừa tuyên bố chia tay với ngôi sao bóng đá C.Ronaldo sau 5 năm gắn bó. Đại diện của Irina cho biết thêm: “Bất kỳ thông tin không hay nào về Irian, Ronaldo hay gia đình của hai người đều không chính xác, và không phải là nguyên nhân khiến hai người chia tay”. Chính vì thế, cho tới bây giờ, người hâm mộ vẫn chưa hiểu lý do khiến chu‌yện tìn‌h đẹp của siêu mẫu Nga và cầu thủ người Bồ Đào Nha kết thúc.

Irina vẫn làm việc bình thường sau tuyên bố chia tay gây sốc. Cô trở lại với các buổi chụp hình và sự kiện tại Mexico là sự kiện đầu tiên mà chân dài 29 tuổi góp mặt sau tuyên bố chia tay.



Irina trông khá tươi tắn và sẵn sàng bước vào những mối quan hệ mới. Song, khi được hỏi về mối quan hệ với C.Ronaldo, cô chỉ im lặng hoặc từ chối.

C.Ronaldo xác nhận tin chia tay với Irina vào ngày 21/1 vừa rồi. Anh cho biết luôn trân trọng những tình cảm và sự quan tâm mà Irina dành cho mình trong những năm gắn bó. Anh cũng muốn gửi lời chúc phúc cho người cũ và mong cô sớm tìm được hạnh phúc.

Một vài nguồn tin cho hay, C.Ronaldo hiện đang hò hẹn với phát thanh viên chuyên mục thể thao xinh đẹp tên là Lucia Villalon.


Trong khi đó, tin đồn về mối quan hệ đặc biệt giữa Irina và bạn diễn trong bộ phim Hercules

- Dwayne ’The Rock’ Johnson cũng ngày một bùng nổ. Cặp đôi vào vai vợ chồng và có những cảnh "nóng" trong bộ phim ra mắt vào năm ngoái. Với thông tin này, Irina cũng chọn cách im lặng.

Siêu mẫu Nga ngày càng nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang. Cô là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí và được nhiều nhãn hiệu tin dùng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật