Lewis Hamilton tạo dáng bên siêu xe Pagani Zonda

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tay đua hai lần vô địch F1 Lewis Hamilton đã đăng hình ảnh anh cùng chiếc Pagani Zonda 760LH lên trang Facebook cá nhân có hơn 3 triệu người theo dõi của mình, với chú thích “Batmobile”.
Lewis Hamilton tạo dáng bên siêu xe Pagani Zonda
Lewis Hamilton tạo dáng cùng siêu xe Pagani Zonda 760LH. Ảnh: : FBNV.

Ngoài Zonda 760LH, Lewis Hamilton còn sở hữu khá nhiều xe từ hãng Mercedes, chẳng hạn SL 65 AMG Black Series, SLS AMG Black Series. Anh cũng thường sử dụng chiếc MP4-12C McLaren hay những mẫu xe cơ bắp của Mỹ như Shelby Cobra 427 Super Snake và một xe thể thao Maserati GranCabrio.

Tuy nhiên Zonda 760LH là chiếc xe đặc biệt nhất trong bộ sưu tập của anh. Chữ LH là viết tắt tên Lewis Hamilton. Đây là mẫu xe được đặt hàng riêng theo yêu cầu của tay đua.

Zonda 760LH là mẫu xe được đặt hàng đặc biệt với nước sơn mạ chrome tím. Ảnh: FBNV.

Chỉ có tổng cộng 135 chiếc Zonda được sản xuất. Những phiên bản đặc biệt dành cho đường đua thậm chí còn hiếm hơn rất nhiều. Rất ít người bình thường có cơ hội được trải nghiệm cảm giác lái, thậm chí nhìn thấy nó, bởi rất khó để xử lý cỗ máy hung bạo.

Zonda 760LH được trang bị động cơ V12, 760 mã lực, hộp số tay, có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng chưa đầy 3 giây. Đây là cỗ máy được Mercedes-Benz AMG chế tạo. Lewis gọi nó là “Batmobile”.


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật