Nghe tâm sự thật nhất của đàn ông về phái đẹp nhân dịp cuối năm

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chúng ta hãy hỏi một số ít những người đàn ông về thứ mà họ cảm thấy gợi cảm và thực sự yêu thương ở một nửa còn lại của mình.
Nghe tâm sự thật nhất của đàn ông về phái đẹp nhân dịp cuối năm
Ảnh minh họa

Trong tất cả các đặc điểm về tính cách, hầu hết trong số đó sự nữ tính nhận được đa số phiếu bình chọn là điều khiến đàn ông cảm thấy yêu “đối tác” của mình.

Yêu mùi hương c‌ơ th‌ể  và sự mềm mại của phụ nữ
“Tôi yêu cách phụ nữ tạo ra mùi hương cho mình. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa dầu gội đầu, nước hoa, sữa tắm hay bất cứ thứ gì đó nữ tính. Phụ nữ có mùi tuyệt vời trong hầu hết tất cả thời gian. Thêm vào đó, làn da của họ lúc nào cũng mịn màng chứ không thô ráp như cánh mày râu” – Nguyễn Tuân, 28 tuổi, Kiến trúc sư.
Phụ nữ dịu dàng với bản năng làm mẹ
“Tôi yêu phụ nữ bởi ở bản năng làm mẹ của họ. Họ là sự ấm áp, chu đáo hơn những người đàn ông. Và nếu một cô gái nào đó nấu cho tôi những bữa tối tuyệt ngon thì chắc chắn tôi sẽ yêu cô ấy mãi mãi”: - Mạnh Vũ – nhân viên bán hàng tại Siêu thị.
Bikinis
“Tại sao đàn ông lại say mềm phụ nữ? Chỉ một từ: Bikinis! Tất cả phụ nữ đều trông thật quyến rũ khi mặc trên mình bộ bikinis gợi cảm, cho dù thân hình có hơi dư thừa trọng lượng thì họ vẫn đặc biệt cuốn hút”. – Hà Sơn Tùng, 29 tuổi, nhân viên kinh doanh.
Họ biết lắng nghe
“Tôi muốn nói chuyện với người bạn gái khi gặp phải những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Tôi có cảm giác như cô ấy là người lắng nghe tôi nhiều hơn bất kỳ thằng bạn thân nào, ngoài ra cô ấy cũng cho tôi những lời khuyên vô cùng sâu sắc”. – Bảo Châu, 25 tuổi, giáo viên.
Phụ nữ thể hiện bản thân rất tốt
Đôi khi, các cô gái nghĩ rằng cánh đàn ông chúng tôi không quan tâm đến họ chỉ bởi chúng tôi không ngồi lại và lắng nghe tâm sự của các bạn gái về cảm giác của cô ấy hạnh phúc hay buồn bực. Nhưng đó thực sự không phải như vậy, chỉ bởi đàn ông ít thể hiện tình cảm hơn phụ nữ. Ngược lại, phụ nữ lại là đối tượng thể hiện khá rõ cảm xúc của mình – đó được xem như quy luật bù trừ cho phái mạnh”. – Minh Đăng, 32 tuổi, kiểm lâm.
c‌ơ th‌ể và phần hông uyển chuyển
“Cơ thể phụ nữ rất nhiều sự hấp dẫn, chỉ cần nhìn người phụ nữ đi trên phố cũng đủ thấy được nhiều chi tiết thú vị hơn xem một anh chàng đang đi dạo, cách họ di chuyển c‌ơ th‌ể với bước đi uyển chuyển đủ làm nhiều chàng trai ngây ngất, tất cả là nhờ vào phần hông” – Minh Quân, 33 tuổi, phóng viên.

Phụ nữ không sợ khóc
“Tôi phải thừa nhận rằng, đôi khi tôi ghen tị với các chị em khi họ được phép thể hiện tất cả các cảm xúc cá nhân bất cứ khi nào họ muốn. Đàn ông nếu khóc sẽ bị coi là đứa trẻ, ủy mị…nó khiến các quý ông cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi phải che giấu cảm xúc cho giống một đấng nam nhi”. – Lương Tiến Thành, 35 tuổi, làm nghề tự do.
Giày cao gót
“Không có gì khiến đôi chân đẹp hơn khi thể hiện chúng trên đôi giày cao gót se‌ּxy.  Hầu hết mọi người đều yêu chúng – cho dù  nó không làm cho chị em cao hơn 1-2cm so với chúng tôi. Nhưng không thể phủ nhận được rằng tôi bị ám ảnh bởi những cô gái mang giày cao gót, họ trở nên đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều”. – Cao Khánh, kỹ sư địa chất 28 tuổi.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật