Một số hình ảnh của Phạm Băng Băng trong hậu trường phim ‘Võ Tắc Thiên’

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dưới đây là một số hình ảnh của Phạm Băng Băng trong hậu trường bộ phim “Võ Tắc Thiên“ (tên mới: Võ Mỵ Nương truyền kỳ) được chia sẻ để khán giả cùng chiêm ngưỡng..
Một số hình ảnh của Phạm Băng Băng trong hậu trường phim ‘Võ Tắc Thiên’
Trong lúc chờ diễn, Băng Băng tranh thủ lướt điện thoại, đôi khi cô ngồi chờ đợi và theo dõi các diễn viên khác biểu diễn.

Nữ diễn viên nổi tiếng từng tâm sự, được đảm nhận vai Hoàng đế Võ Tắc Thiên là ước mơ của cô từ khi còn tấm bé, và vì thế, vất vả mấy cô cũng chấp nhận.

Băng Băng từ khách sạn tới trường quay vào 7h sáng, cô tranh thủ đắp mặt nạ trước giờ vào trường quay hóa trang. Thậm chí, trên đường đi, cô vẫn tranh thủ ngủ một chút.

Băng Băng cho biết, để tiết kiệm thời gian, cô thường đắp mặt nạ mỗi khi di chuyển.

Băng Băng bắt đầu một ngày mới bằng việc vào phòng hóa trang. Tạo hình của cô trong "Võ Tắc Thiên" rất phức tạp, thông thường cô ngồi khoảng 2 giờ đồng hồ để các chuyên gia "sửa sang", nhưng cũng có những tạo hình phải cần đến 6 giờ đồng hồ để hoàn tất. Quãng thời gian đó, mỹ nhân Hoa ngữ thường dùng để đọc kịch bản.

Gần 200 bộ trang phục dành riêng cho Băng Băng.

Băng Băng trong phòng hóa trang, cô thường tỉ mỉ yêu cầu các chuyên gia giúp mình make up sao cho ưng ý.

Phần chọn lựa trang phục.


Mỹ nhân Hoa ngữ thưởng thức bữa trưa và tranh thủ đọc kịch bản. Bữa ăn của người đẹp và các thành viên đoàn phim khá đơn giản, thực đơn chủ yếu là rau quả.

Món súp mà Băng Băng có thói quen ăn từ nhiều năm nay, cô nói chúng giúp ích cho quá trình ăn kiêng của mình.

Một ngày, thông thường Băng Băng phải liên tục thay đổi trang phục cho các cảnh quay, và đôi khi cô mệt mỏi chợp mắt giữa những phút ngồi trước bàn make up.

Bất chấp công việc mệt mỏi, nụ cười rạng rỡ vẫn hiện trên gương mặt mỹ nhân Hoa ngữ.

Băng Băng và đồng nghiệp đọc lại kịch bản trước giờ quay.

Quãng thời gian đóng phim kéo dài 6 tháng, Băng Băng vẫn luôn thể hiện sự nỗ lực không ngừng, khiến nhân viên trong đoàn đều phải ngưỡng mộ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật