1.387 sinh viên Trường ĐH Hoa Sen tốt nghiệp

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày 20/12, Trường ĐH Hoa Sen đã tổ chức lễ tốt nghiệp lần 2/2014 cho 1.387 SV tốt nghiệp, trong đó có 190 SV tốt nghiệp đạt loại xuất sắc và giỏi.
1.387 sinh viên Trường ĐH Hoa Sen tốt nghiệp
Hiệu trưởng Bùi Trân Phượng trao bằng tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, TS Bùi Trân Phượng - Hiệu trưởng - chúc mừng các tân cử nhân và các bậc phụ huynh có mặt trong ngày lễ trọng đại.

“Kể từ ngày hôm nay, các bạn chính thức gia nhập vào hàng ngũ trên 14.500 cựu sinh viên, học viên Hoa Sen. Cuộc đời sẽ mở rộng cánh cửa chào đón các bạn với nhiều con đường khác nhau. Dù chọn lựa con đường nào, tôi luôn hy vọng các bạn sẽ sống theo cách làm cho các bạn tự tin, tự hào về chính mình.

Các bạn nên quan tâm tới chính trị Việt Nam và quốc tế, tha thiết với những giá trị phổ quát của nhân loại về nhân quyền, dân chủ, công bằng và tham gia các hoạt động giúp đất nước tốt đẹp hơn.

Hãy tránh xa m‌a tú‌y và mọi chất gây nghiện. Hãy lái xe an toàn và sống có trách nhiệm. Và tất nhiên, đừng quên duy trì kết nối với ĐH Hoa Sen” – TS Phượng chia sẻ.

Theo kết quả khảo sát của nhà trường, đa phần các SV mới tốt nghiệp đạt mức thu nhập từ 4 triệu - 6 triệu đồng/tháng.

Tân khoa có mức lương từ 6 triệu đồng/tháng trở lên của bậc ĐH trên 31% (cao hơn 3% so với tân khoa có việc làm ngay đợt 1 năm 2014), tỷ lệ này của bậc đào tạo liên thông ĐH là trên 39%; đặc biệt trong đó có hơn 12% tân khoa có mức thu nhập trên 10 triệu đồng/tháng. Mức lương cao nhất đợt này thuộc về tân khoa ngành Quản trị khách sạn nhà hàng với 38 triệu/tháng.

Tỷ lệ tân khoa có việc làm ngay đợt 2 năm 2014 này tăng lên 72,48%. Trong đó có các ngành tỷ lệ tân khoa có việc làm ngay đạt đến 100% như Quản trị du lịch - lữ hành (Liên thông ĐH); Ngôn ngữ Anh (ĐH).

Các ngành Công nghệ thông tin (Liên thông ĐH); Quản trị văn phòng (Liên thông CĐ), Quản trị khách sạn nhà hàng (CĐ) có tỷ lệ tân khoa có việc làm ngay khi tốt nghiệp trên 75%.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật