Richard Gasquet: ‘Nadal tập như một cỗ máy’

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tay vợt người Pháp Richard Gasquet đã hết lời khen ngợi Rafael Nadal khi cả hai tập luyện chung mới đây.
Richard Gasquet: ‘Nadal tập như một cỗ máy’
Richard Gasquet tập luyện cùng Rafael Nadal

Nói với báo l’Equipe, Richard Gasquet nhận xét về Rafael Nadal như sau: "Anh ta tràn đầy năng lược! Tập luyện thì không bao giờ nghỉ cả. Ở Nadal, đó cứ như tay vợt luôn được khao khát ra sân để tập và không bao giờ có điểm dừng".

Cũng theo Richard Gasaquet, các bài tập của Rafael Nadal thường kéo dài hơn 2 tiếng và dưới một cường độ cao. Thậm chí, Rafa có mặt trên sân tập đến tận 7 giờ tối. Mọi thứ diễn ra theo lịch trình nhất định, rất nghiêm túc và không hề có sự chểnh mảng nào.

Ngoài ra, báo L’Equipe còn tiết lộ một số chi tiết rất thú vị trong thời gian Nadal và Gasquet tập luyện cùng nhau để chuẩn bị cho mùa giải mới. Suốt 2 tuần liền, họ thức dậy lúc 8 giờ 30 phút sáng và bắt đầu một ngày mới tầm 1 tiếng sau đó.

Lúc này, ê-kíp huấn luyện của Nadal gồm ông chú Toni và Bruguera thường nói chuyện về bóng đá châu Âu rất nhiều, và bàn về Barcelona và Real Madrid. Kế đó, họ bước vào quá trình tập luyện nghiêm ngặt.

Được biết, Nadal đang dần lấy lại sức mạnh của mình qua những cú đáng gần đây. Đó là bởi khi tập cùng Richard Gasquet, tay vợt người Pháp từng thay đến 2 cây vợt do nó bị gãy vì phải chịu sức mạnh quá lớn từ cú đánh của Nadal tác động vào. Cả hai cũng thi đấu 5 trận giao hữu, với kết quả tay vợt người Tây Ban Nha thắng 2 và thua 3.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật