Khán đài nổi lửa khi Park Ji Sung về thăm PSV

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Các CĐV đốt pháo sáng khiến băng-rôn khổng lồ in ảnh Park Ji Sung bốc cháy kèm theo khói mù mịt.
Khán đài nổi lửa khi Park Ji Sung về thăm PSV
Băng-rôn tri ân “chiến binh“ Park Ji Sung của cổ động viên PSV.

Sự cố diễn ra trước trận PSV gặp Feyenoord tại giải vô địch Hà Lan ngày 18/12. vừa qua. Cựu tiền vệ Park Ji-sung hôm đó về thăm đội bóng cũ, và ra sân vẫy chào CĐV trước giờ bóng lăn. Đáp lại là sự đón tiếp nồng hậu của người hâm mộ PSV.

Khi tấm băng rôn được mở ra trên khán đài để tri ân Park Ji Sung, CĐV phía dưới phấn khích đốt pháo sáng vô tình làm bén lửa. Một góc của tấm băng rôn nhanh chóng bị đốt cháy khiến CĐV phải cuộn lại lập tức.

Park Ji Sung, cầu thủ người Hàn Quốc thành công nhất tại châu Âu, đã quyết định giải nghệ hồi tháng 5 năm nay sau 11 mùa giải du đấu.

Park vẫy chào các CĐV đội bóng cũ. Ảnh chụp màn hình.

Park Ji Sung từng giúp PSV giành hai chức vô địch quốc gia và vào bán kết Champions League 2005. Anh rời Hà Lan trong hè 2005 để tới Man Utd chơi trong bảy năm tiếp theo. Tại sân Old Trafford, “chiến binh Hàn Quốc” giành tới bốn chức vô địch Ngoại hạng Anh và một Champions League.

Sau khi rời Man Utd vào năm 2012, Park Ji Sung tới QPR rồi trở lại PSV. Khi tuyên bố giải nghệ, tiền vệ 33 tuổi này cho biết vết thương ở đầu gối vẫn còn đau và không cho phép kéo dài sự nghiệp.

Pháo sáng suýt làm cháy băng-rôn in hình Park.

Sau khi giã từ sân cỏ, Park Ji Sung tập trung vào vai trò đại sứ của Man Utd tại châu Á.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật