Fan M.U ‘to mồm’ nhất trên sân khách

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
NHM MU vốn được đánh giá là một trong những CĐV cuồng nhiệt nhất thế giới. Và mới đây, những CĐV của MU đã được bầu chọn là lượng CĐV cuồng nhiệt nhất, “to mồm“ nhất trên sân khách tại Premier League, bất chấp thành tích không tốt của Quỷ đỏ trên sân khách.
Fan M.U ‘to mồm’ nhất trên sân khách
CĐV M.U tạo ra những âm thanh ồn ào nhất

Không chỉ sân Old Trafford luôn được lượng CĐV này phủ kín mỗi khi MU thi đấu, mà ngay cả trên sân khách họ cũng là những người rất nhiệt tình, luôn theo sát bước chân của đội nhà.

Theo kết quả công bố đăng tải trên trang Daily Mail, fan M.U được đánh giá ồn ào nhất Ngoại hạng Anh. Xếp sau CĐV Quỷ đỏ trong top 5, các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Newcastle, Liverpool, Crystal Palace và Chelsea.

Dù được đánh giá là cổ vũ nhiệt tình cho đội nhà trên sân đối phương, nhưng thành tích trên sân khách của M.U mùa này chưa thực sự tốt với 2 trận thắng, 3 hòa và 2 thua. Phải đến ngày 23/11/2014, Quỷ đỏ mới lần đầu thắng trên sân khách trước ars‌enal.

Ngày 9/12, M.U có chiến thắng thứ 2 trên sân đối phương khi làm khách ở St Mary’s trước Southampton. Một điều đáng phải chú ý là hai trận thắng của Quỷ đỏ trên sân khách nằm trong mạch 6 chiến thắng liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford.

Kết quả thi đấu tốt thời gian gần đây giúp M.U vững vàng trong top 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 31 điểm. Sự trở lại mạnh mẽ của Quỷ đỏ góp phần tạo nên cuộc cạnh tranh hấp dẫn ở nhóm đầu. Dù còn kém 2 đội xếp trên Chelsea, Man City lần lượt là 8 và 5 điểm, nhưng CĐV M.U bắt đầu mơ đến khả năng vô địch của đội nhà vào cuối mùa giải.

Sau 16 vòng đầu tiên, người hâm mộ Quỷ đỏ cũng đã bình chọn bàn thắng đẹp nhất của đội bóng tính đến nay. Pha dứt điểm làm tung lưới West Ham của Rooney vào ngày 27/9 nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất.

Xếp hạng mức độ ồn ào của CĐV 20 đội bóng ở Anh

1. Man United; 2. Newcastle; 3. Liverpool; 4. Crystal Palace; 5. Chelsea; 6. Man City; 7. ars‌enal; 8. West Ham; 9. Southampton; 10. Stoke; 11. Cardiff*; 12. Norwich*; 13. Swansea; 14. Sunderland; 15. Everton; 16. Aston Villa; 17. Leicester; 18. Spurs; 19. Fulham*; 20. Hull; 21. QPR; 22. Burnley; 23. West Brom.

(* những đội bóng đã xuống hạng)


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật