Sự thật ‘chu‌yện tìn‌h’ Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ từng nghĩ và đã định sau này sẽ lấy Thanh Thanh Hiền làm vợ. Nhưng mối tình đó chẳng đi đến đâu.
Sự thật ‘chu‌yện tìn‌h’ Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền
Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền

Xuân Hinh cho biết, anh biết Thanh Thanh Hiền từ khi cô mới 17 tuổi. Ngày đó, Xuân Hinh là diễn viên chèo, còn Thanh Thanh Hiền là diễn viên của Nhà hát Cải lương. Là người mê sân khấu truyền thống nên mỗi khi có đêm diễn cải lương anh đều đi xem. Và thế là làm quen với Hiền.

“Tôi thích Hiền bởi tài năng của cô ấy. Cũng có tình cảm với nhau nhưng là lúc trẻ thôi. Lúc đó, tôi cũng có nghĩ và đã định sau này sẽ lấy Hiền làm vợ. Không phải tôi chê Hiền nhưng tôi nghĩ, mình là diễn viên nay đây mai đó thì cần phải có một người phụ nữ công việc nhàn nhã để lo lắng, quán xuyến cho gia đình. Với lại, tôi mắc bệnh nói nhiều nên tôi quan niệm phải lấy một người ít nói hơn mình. Chứ nếu không, mình nói một câu, vợ nói 3 câu thì có mà tan cửa nát nhà”, Xuân Hinh tâm sự.

Tuy nhiên, bản thân Thanh Thanh Hiền thì phủ nhận chuyện này. Thanh Thanh Hiền cho rằng Xuân Hinh hay tếu táo nên nói vậy, chứ giữa hai người không có chuyện gì, Xuân Hinh cũng không có ý định cưới chị làm vợ. Câu nói vô tình của Xuân Hinh về câu chuyện cũ giữa hai người dù không hề có gì thiếu trong sáng nhưng mang lại cho chị không ít phiền toái.

Bên cạnh đó, Xuân Hinh chia sẻ về việc nhiều người nhầm lẫn Thanh Thanh Hiền là vợ mình. Khán giả gọi điện đến nhà Xuân Hinh đều nói: Cho tôi gặp chị Thanh Thanh Hiền, vợ anh Xuân Hinh. Nếu người nhấc máy là vợ của anh thì họ nói: Có phải chị Thanh Thanh Hiền, vợ anh Xuân Hinh đấy không?

Theo danh hài thì vợ anh cũng không hay chấp nhặt những chuyện nhầm lẫn đó. Bởi anh và Hiền vẫn thường diễn chung với nhau, tỉnh này tỉnh khác, thậm chí cả ở nước ngoài. Vợ anh là người biết rõ nhất giữa họ có gì hay không.

Năm 2010, khi Thanh Thanh Hiền có chuyện buồn trong cuộc sống riêng, nhiều người còn đặt nghi vấn Xuân Hinh có liên quan? Nhưng Xuân Hinh khẳng định: “Hôn nhân của Thanh Thanh Hiền tan vỡ tất nhiên không phải tại tôi”.

Những kỷ niệm đáng nhớ

Có lẽ nói đến Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền là người ta nhớ ngay đến tiểu phẩm đình đám Người ngựa – ngựa người được chuyển thể từ tác phẩm văn học của nhà văn Nguyễn Công Hoan.

Sau sự kết hợp thành công ấy, Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền đã tạo ấn tượng mạnh với tiếng cười sâu sắc, thấm đượm tình người trong những tình huống bi mà lại hài trong tiểu phẩm Chung sức nuôi con của NSND Doãn Hoàng Giang, lấy một ý kịch của Vương Huyền Cơ.

Nhắc đến cặp đôi vàng của sân khấu hài này người ta còn nhớ đến tiểu phẩm Bù nhìn rơm, Xuân Hinh vào vai một ông chồng suốt ngày say xỉn, bê tha, coi rượu là sĩ diện của đàn ông.

Tiểu phẩm Bắt đền đại gia của Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền đã trở thành cơn sốt trên sân khấu hài kịch một thời, bởi Xuân Hinh giả gái quá ngọt.

Đánh dấu sự trở lại của cặp đôi vàng NSƯT Xuân Hinh và NSƯT Thanh Thanh Hiền sau một thời gian vắng bóng là tiểu phẩm Hậu chu‌yện tìn‌h Lan và Điệp.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật