Bị gia đình chồng ép uổng làm gá‌ּi bá‌ּn ho‌ּa

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một phụ nữ ở thành phố Calcutta, Ấn Độ vừa tố cáo là cô bị gia đình chồng ruồng bỏ vì không chịu làm theo lời nhà chồng là trở thành… gá‌ּi bá‌ּn ho‌ּa. Cảnh sát đang điều tra vụ việc.
Bị gia đình chồng ép uổng làm gá‌ּi bá‌ּn ho‌ּa
Người phụ nữ bị gia đình chồng ruồng bỏ vì không sinh được con gái. Ảnh: BBC

Bà mẹ 30 tuổi của ba bé trai nói rằng gia đình chồng không hài lòng với lý do cô không thể sinh được con gái, bởi con gái mới có thể làm gái bán hoa.

Quận Sonagachi thuộc thành phố Calcutta là một trong những khu phố “đè‌n đ‌ỏ” lớn nhất Châu Á. Đây là nơi tụ tập của hơn 10.000 gái mạ‌ּi dâ‌ּm đến từ miền Bắc và Trung Ấn Độ. Họ sống và hành nghề ở trung tâm thành phố.

Cảnh sát cho biết đã kiểm tra ngôi nhà gia đình chồng của người phụ nữ sau khi nhận được đơn thư khiếu nại từ cô, tuy nhiên không ai ở nhà.

Trả lời phỏng vấn hãng tin BBC, người phụ nữ cho biết theo “quy tắc” của gia đình chồng, tất cả phụ nữ trong gia đình phải hành nghề mạ‌ּi dâ‌ּm: “Các thành viên trong gia đình chồng đã từng bảo tôi phải sinh được con gái bởi con gái mới có thể hành nghề mạ‌ּi dâ‌ּm. Khi tôi sinh ba cháu trai, họ bắt đầu phàn nàn con trai chẳng mang lại lợi ích cho gia đình và buộc tôi phải hành nghề kiếm sống”.

Gia đình chồng của người phụ nữ gia tăng sức ép sau khi bé trai thứ ba của cô được 13 tháng tuổi, họ đã đẩy cô đến Sonagachi vào đêm 5/12.

Người phụ nữ cho biết, trước khi kết hôn, gia đình nhà trai có nói rằng anh ta là chủ của một cửa hàng sửa điện thoại di động ở Calcutta, thế nhưng chồng cô lại làm việc ở Mumbai và cô không biết chính xác công việc mà chồng cô đang làm.

“Sau đó tôi phát hiện mẹ chồng đã từng là một gái bán hóa, em chồng tôi vẫn đang hành nghề ở Sonagachi. Ba cô gái khác thì hành nghề ở Mumbai” – người phụ nữ cho biết.

Ở Ấn Độ, các gia đình vẫn thích có con trai hơn là con gái, rất nhiều thai phụ đã “từ bỏ” bào thai khi biết đó là con gái. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến mất cân bằng giới tính ở đất nước này.

Tuy nhiên, người phụ nữ chỉ sinh được con trai này lại bị ngược đãi, vụ việc là trường hợp hiếm có ở Ấn Độ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật