Exciter 150 chính thức trình làng vào tháng 12 này

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Exciter 150 đã thực sự lộ diện và đại diện Yamaha cũng khẳng định, mẫu xe này sẽ chính thức trình làng vào tháng 12 này.
Exciter 150 chính thức trình làng vào tháng 12 này
Hình ảnh rò rỉ mới nhất của Yamaha Exciter 150 phiên bản 2015

Mới đây, những hình ảnh thực tế mới nhất của mẫu Exciter 150 phiên bản 2015 đã chính thức “lộ sáng”. Mẫu xe này được coi là sản phẩm đáng chờ đợi nhất của Yamaha Việt Nam năm nay.

Theo thông tin rò rỉ, xe sẽ có 2 phiên bản GP và RC với thiết kế có nhiều điểm khác biệt về thiết kế và động cơ.

Trước đó, các phiên bản của Yamaha Exciter 150 đã rò rỉ trong những lượt chạy thử trước đó. Tổng hợp từ những hình ảnh trước đó, tín đồ xe côn tay đã có một cái nhìn toàn vẹn hơn về Exciter 150.

Phần đuôi sau mang dáng vẻ thể thao và cá tính

Yếm Exciter 150 được thu gọn hơn

Theo đó, về thiết kế, Yamaha Exciter 150 có sự thay đổi đáng kể so với phiên bản cũ. Cụ thể, phần đầu xe với mặt nạ và yếm xe được thiết kế gọn hơn. Thân xe vuốt gọn ôm vào trong, trong khi phần đuôi xe mang kiểu dáng của những chiếc xe phân khối lớn với cặp đèn xi-nhan tách rời và đèn phanh vuốt nhọn về sau.

Yamaha Exciter 150 rò rỉ trong một đoạn clip quảng cáo.

Tổng thể xe nhìn từ phía sau, phần đuôi xe thay đổi đáng kể. Phần chắn bùn sau to và nhô cao kết hợp với chụp ống xả đem lại vẻ thể thao, cá tính cho mẫu xe mới của Yamaha. Thêm vào đó, cụm đồng hồ cũng có nhiều chi tiết được làm mới.

Trước đó, những bức ảnh rò rỉ đầu tiên cho thấy, Exciter 150 vẫn sử dùng dạng đèn pha đơn, mặt nạ thiết kế góc cạnh và thêm cặp đèn LED định vị, đèn báo rẽ trước đưa xuống yếm.

Exciter 150 đã thực sự lộ diện và đại diện Yamaha cũng khẳng định, mẫu xe này sẽ chính thức trình làng vào tháng 12 này.

Ngoài ra, Exciter 150 phiên bản GP đã mang nhiều màu xanh hơn. Xe vẫn sử dụng phuộc sau dạng lò xo trụ đơn, vành đúc, phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau.

Về sức mạnh, Exciter 150 sử dụng hộp số 5 cấp, động cơ 150 phân khối được cho sản sinh công suất tối đa 16 mã lực. Theo Zing.vn, đại diện Yamaha Việt Nam cho biết, Exciter 2015 sẽ ra mắt giữa tháng 12 này.

Trước đó, Exciter 150 cũng đã lộ hình ảnh rõ nét trong một 1 buổi chạy thử làm Clip quảng cáo.


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật