“Mỹ nhân ăn chay” Trương Thị May đẹp quyến rũ cùng áo dài

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, sự xuất hiện của “Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á 2014” Trương Thị May, tiếp tục gây sự chú ý cho các khách mời tại sự kiện bởi vẻ đẹp trẻ trung và vô cùng gợi cảm.
“Mỹ nhân ăn chay” Trương Thị May đẹp quyến rũ cùng áo dài
Trương Thị May

Chọn chiếc áo dài xanh đơn giản nhưng tôn dáng khi khoe được lợi thế hình thể chuẩn mực, Trương Thị May làm xao xuyến mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp thuần khiết hiếm có trong vai trò khách mời đặc biệt tại một chương trình từ thiện.

Là mỹ nhân của làng thời trang Việt Nam, Trương Thị May còn được thế giới biết đến và ca ngợi nhan sắc khỏe mạnh của cô khi chọn cách ăn chay trường vì mục đích nhân đạo và giữ gìn vóc dáng.

Theo đó, Trương Thị May đã được tổ chức PETA châu Á – Thái Bình Dương vinh danh để trở thành sao nữ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á năm 2014, thông qua cuộc bình chọn của độc giả từ các diễn viên, ca sĩ, người mẫu và cả chính trị viên tham gia.

Thức ăn chay rất tự nhiên và tinh khiết, dễ tiêu hóa và mang đến cảm giác rất an nhàn, thư thái trong bữa ăn. Ăn chay giúp giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu, tóc và da cũng khỏe hơn khiến tôi cảm thấy trẻ hơn. Ăn chay còn dạy tôi yêu thương động vật bằng cách không giết hại chúng làm thức ăn” - Trương Thị May chia sẻ.

Xem thêm những hình ảnh đẹp mới nhất của Trương Thị May khi dự sự kiện cùng em trai:

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật