Lộ diện nữ sát nhân 9x giết bạ‌n tìn‌h tại nhà trọ

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết đã bắt được Ngô Thị Thùy Linh (SN 1991, ngụ quận Bình Tân) để điều tra hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.
Lộ diện nữ sát nhân 9x giết bạ‌n tìn‌h tại nhà trọ
th‌i th‌ể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường

Như đã đưa tin trước đó, vào sáng ngày 27/11, nhân viên dọn phòng tại nhà trọ 102  tại  địa chỉ số 102 - 104 Đỗ Năng Tế, (KP2, phường An Lạc A, quận Bình Tân ,TP.HCM) tiến hành kiểm tra, dọn vệ sinh như hằng ngày. Khi làm nhiệm vụ, họ thấy căn phòng vị khách nam thuê từ đêm trước gõ cửa không có ai trả lời nên báo chủ nhà trọ.

Ngay lập tức, chủ trọ đến gõ cửa nhiều lần nhưng bên trong không phản hồi nên dùng khóa mở cửa kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người khách thuê phòng nằm bất động trên giường và đã t‌ử von‌g từ lâu.

Vụ việc được báo lên cơ quan chức năng. Công an phường An Lạc A và CSĐT nhanh chóng có mặt  bảo vệ hiện trường và khám nghiệm t‌ử th‌i. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là nam giới, tên H. (khoảng 30 tuổi). nạn nhân chết trên giường trong tình trạng khỏ‌ּa thâ‌ּn, bị siế‌t c‌ổ.

Số tiền 1, 5 triệu đồng trong túi áo nạn nhân vẫn còn nhưng chiếc điện thoại di động đã bị mất. Nghi ngờ nhiều khả năng anh H bị chích điện rồi siế‌t c‌ổ cho đến chết.

Qua quá trình xác minh, điều tra, chiều nay 28/11 cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết đã bắt được Ngô Thị Thùy Linh (SN 1991, ngụ quận Bình Tân) để điều tra hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”. Linh chính là nghi can sát hại anh H. trong vụ án trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật