Hai CLB Indonesia tranh nhau mua Văn Quyết

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ấn tượng với lối chơi của Nguyễn Văn Quyết, Barito Putera và Arema Cronus đã ngỏ lời mời tuyển thủ Việt Nam sang Indonesia thi đấu sau AFF Cup 2014.
Hai CLB Indonesia tranh nhau mua Văn Quyết
Màn trình diễn ấn tượng tại AFF Cup 2014, Văn Quyết (đỏ) nhận được sự quan tâm hai CLB hàng đầu Indonesia. Ảnh: Lâm Thỏa.

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á diễn ra tại Việt Nam và Singapore được xem là cơ hội để nhiều CLB trong khu vực theo dõi, tìm kiếm nhân lực bổ sung trước mùa giải 2015. Theo chân đội tuyển Indonesia sang Việt Nam dự vòng bảng có không ít HLV, quản lý các CLB giải Indonesia Super League (ISL).

Sau trận hòa 2-2 giữa Việt Nam - Indonesia ngày 22/11, Giám đốc quản lý CLB Arema Cronus Ruddy Widodo đã đưa vào tầm ngắm hai tuyển thủ Lê Công Vinh và Nguyễn Văn Quyết.

Ý định của CLB Arema Cronus không hề dễ dàng bởi Công Vinh vừa ký hợp đồng ba năm với CLB Bình Dương, trong khi Văn Quyết là trụ cột quan trọng ở CLB Hà Nội.T&T. Tuy nhiên ông Widodo vẫn tỏ ra tự tin khi trả lời truyền thông quê nhà về khả năng mua lại hợp đồng hai ngôi sao này: "Mọi người sẽ sớm có câu trả lời. Thời gian chuyển nhượng còn dài và chúng tôi không vội vã".

Arema Cronus không phải là đội bóng duy nhất muốn sở hữu Văn Quyết bởi có thêm một CLB khác ở Indonesia cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc. Đích thân HLV đội Barito Pureta Salahuddin thừa nhận: "Văn Quyết là cầu thủ chất lượng và kỹ thuật phù hợp với tiêu chí chúng tôi tìm kiếm. Sức mạnh và nhãn quan chiến thuật cũng hoàn hảo. Các đội bóng ở Indonesia rất thích mẫu cầu thủ như anh ta. Tôi muốn có anh ta, nhưng phải báo cáo quản lý CLB trước".

Chia sẻ với PV, Giám đốc truyền thông CLB Hà Nội.T&T Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Hiện nay, CLB vẫn chưa nhận được đề nghị chính thức từ hai CLB kể trên. Văn Quyết cũng còn hợp đồng bốn năm với CLB và một năm thỏa thuận. Chúng tôi sẵn sàng đàm phán, nhưng tùy vào mong muốn từ phía cầu thủ".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật