Chân dung nữ cử nhân điều hành đường dây hơn 20 gá‌ּi gọ‌ּi sinh viên

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dưới tay Hoài có hơn 20 cô gái sẵn sàng bán thân với giá thấp nhất một triệu đồng. Hơn một nửa trong số này là sinh viên các trường đại học, cao đẳng.
Chân dung nữ cử nhân điều hành đường dây hơn 20 gá‌ּi gọ‌ּi sinh viên
Chân dung nữ cử nhân điều hành đường dây hơn 20 gá‌ּi gọ‌ּi sinh viên

Thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra vừa quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Hoài (31 tuổi, ở xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn) để điều tra hành vi môi giới mạ‌ּi dâ‌ּm.

Đường dây gái mạ‌ּi dâ‌ּm do Hoài điều hành đã hoạt động nhiều năm nay. Những cô gái B.hoa chủ yếu là sinh viên các trường đại học, cao đẳng ở TP Vinh và vùng lân cận.

Ngày 17/11, sau hơn một tháng lập chuyên án, các trinh sát ập vào khách sạn trên đường Hà Huy Tập (TP Vinh) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua B.hoa. Số này, có một nữ sinh đại học (21 tuổi).

Từ lời khai của cô gái, công an bắt giữ Hoài khi đang ở nhà trọ ở phường Hưng Bình. "Tú bà" này có tiền sử sử dụng m‌a tú‌y đá.

Nhà chức trách xác định, dưới tay Hoài có hơn 20 cô gái bán thân sẵn sàng phục vụ khi khách có nhu cầu. Hơn một nửa trong số này là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Vinh.

Mỗi lần "vui vẻ", khách phải trả thấp nhất một triệu đồng, trong đó Hoài hưởng 30%.

Khi khách điện thoại, Hoài sẽ điều các cô gái B.hoa đến điểm hẹn.

Cơ quan điều tra cho biết, Hoài sinh ra, lớn lên trong một gia đình khó khăn ở xã miền núi Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn. Cách đây gần 10 năm, cô xuống Vinh theo học lớp đại học tại chức. Trong quá trình học, nữ sinh này được biết đến là một cô gái chịu chơi, thường xuyên cùng nhóm bạn đi bar, đàn đúm.

Khi có tấm bằng tốt nghiệp, nữ cử nhân theo đám bạn chơi bời ở nơi thành thị. Thông qua các mối quan hệ sẵn có từ thời còn là sinh viên, Hoài lập ra đường dây gá‌ּi gọ‌ּi.

"Tú bà" 31 tuổi tiết lộ, khách mu‌ּa dâ‌ּm chủ yếu là người có tiền và chịu chơi. Có vị dám chi cả chục triệu để được phục vụ chu đáo.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật