Rooney tiết lộ chiến thuật giúp M.U đánh bại ars‌enal

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thủ quân M.U - Wayne Rooney tiết lộ chiến thuật phòng ngự phản công chính là yếu tố giúp “Quỷ đỏ” giành 3 điểm trước ars‌enal đêm qua.
Rooney tiết lộ chiến thuật giúp M.U đánh bại ars‌enal
Rooney ăn mừng bàn thắng ghi được trước ars‌enal

Rooney còn cho hay anh biết trước rằng phòng ngự phản công sẽ giúp M.U tận dụng tối đa những lỗ hổng trong đội hình của ars‌enal và giành chiến thắng. Trên thực tế, nếu dứt điểm tốt hơn trong những tình huống phản công, đáng ra “Quỷ đỏ” đã không phải chơi những phút cuối một cách đầy chật vật nhằm bảo toàn cách biệt mong manh.

Trả lời Sky Sports, Rooney cho hay: “Đó là một chiến thắng quan trọng. Dù bị ép sân gần như toàn trận, song chúng tôi vẫn có được chiến thắng nhờ vào tài năng của thủ thành De Gea và những pha phản công hiệu quả. Họ cầm bóng nhiều hơn nhưng lại dính đòn hồi mã thương từ chúng tôi. Đó cũng chính là kế hoạch từ trước của HLV”.


Blackett (phải) chơi khá tốt ở trận đấu đêm qua

Những chấn thương của các trụ cột đã khiến HLV Louis van Gaal phải tung ra sân 2 trung vệ trẻ Tyler Blackett và Paddy McNair trong sơ đồ 3 hậu vệ. Nhận xét về màn trình diễn của 2 đàn em, Rooney tỏ vẻ hài lòng: “Với 5 hậu vệ cùng Carrick và Fellaini bảo vệ ở phía trước, chúng tôi đã chơi khá chắc chắn. Blackett và McNair cũng đã chơi rất chững chạc. Điều này giúp tôi, Di Maria và Van Persie có nhiều cơ hội hơn để tạo ra những pha phản công, đặc biệt là trong hiệp 2”.

Sau giai đoạn đầu chật vật, M.U vào thời điểm hiện tại đã chen chân được vào top 4 và tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vương Premier League. “Chúng tôi sẽ chơi tốt từng trận một. Hy vọng chúng tôi sẽ có một vị trí tốt sau Giáng Sinh để làm tiền đề cho giai đoạn sau của mùa giải. Những chiến thắng như ngày hôm qua sẽ tạo nên động lực rất lớn”, Rooney khép lại câu chuyện.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật