Jennifer Phạm muốn thoát khỏi biệt danh ‘thảm họa’

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Bà mẹ hai con“ đang rất tích cực tập luyện để thoát khỏi biệt danh “thảm họa âm nhạc“.
Jennifer Phạm muốn thoát khỏi biệt danh ‘thảm họa’
Jennifer Phạm để mặt mộc đi luyện hát.

Là một trong những ngôi sao thu hút nhất của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2014, tuy nhiên không ít lần Jennifer Phạm bị BGK lẫn khán giả chê bai giọng hát khá yếu. Kết hợp với Đức Tuấn, "bà mẹ hai con" gặp không ít khó khăn, tuy nhiên cô đang rất cố gắng mỗi tuần thi để có phần trình diễn tốt nhất gửi đến người hâm mộ.

Ở mỗi một đêm thi, cặp đôi Jennifer Phạm - Đức Tuấn đều cố gắng tạo áp lực cho bản thân để thử sức trong những tiết mục mới, khó hơn và cần phải cố gắng hết mình. Chính sự yêu cầu cao của Đức Tuấn, Jennifer Phạm đã phải dành rất nhiều thời gian tập vũ đạo vừa tu bổ thêm phần hát còn yếu.

Tuần này với chủ đề nhạc rock, vốn dĩ không phải là sở trường của Đức Tuấn và Jennifer Phạm, chính vì vậy thử thách cho cặp đôi này tăng lên gấp đôi.

Là một Hoa hậu, MC lần đầu lấn sân sang ca hát đã khiến "bà mẹ hai con" gặp không ít khó khăn.

Vừa hát, vừa nhảy, vừa diễn nên khiến Jennifer Phạm phải luyện tập rất nhiều mỗi đêm thi.

Càng vào sâu vào trong, Jennifer Phạm hát càng tiến bộ, cô muốn thoát khỏi biệt danh là "thảm họa âm nhạc" của Cặp đôi hoàn hảo.

Vì Jennifer vẫn còn gia đình và công việc ở Hà Nội, cô thường xuyên phải bay ra bay vào liên tục để luyện tập cùng Đức Tuấn.

Đức Tuấn cũng phải luyện tập để sao cho giọng hát của mình không lấn át giọng của Jennifer.

Cả hai đều bận rộn với công việc riêng nên cứ có thời gian rảnh cặp đôi lại lao ngay đến phòng tập, Đức Tuấn cũng là người thị phạm giọng hát cho Jennifer trong chương trình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật