Cưới 1 năm vẫn không thể lê‌n đỉn‌h với vợ

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tôi cưới vợ khoảng 1 năm nay nhưng chưa bao giờ đạt được cảm giác hưng phấn thật sự trong những lần quan hệ.
Cưới 1 năm vẫn không thể lê‌n đỉn‌h với vợ
Ảnh minh họa

Trong khi trước đó lần nào tôi cũng “về đích” với người yêu cũ (khi chưa cưới vợ) và cũng hoàn toàn bình thường khi “t‌ּự x‌ּử”.Nhưng giờ, tôi có cảm giác mọi chuyện không được suông sẽ như trước, dù tôi rất yêu vợ. Xin hãy tư vấn giúp tôi cách giải quyết rắc rối này”.

 

Bác sĩ Gabrielle Morrissey, người phụ trách chuyên mục tư vấn về chuyện thầm kín của trang Bodyandsoul.com.au đưa ra một số lời khuyên sau:

Chứng Anorgasmia ở nam giới (bệnh khó đạt cự‌ּc kho‌ּái trong lúc “giao ban”) xảy ra phổ biến hơn chúng ta nghĩ. Phần lớn mọi người đều nghĩ rằng tình trạng này không thể xảy ra và đây là bệnh phò‌ּng th‌ּe của riêng phái nữ. Mặc dù thực tế là chị em thường giả tạo cảm giác “lê‌n đỉn‌h” hơn nam giới, nhưng một kết quả nghiên cứu được thực hiện tại Hoa Kỳ cho thấy trong khi khoảng ½ phụ nữ thừa nhận về chuyện “giả tạo” trong khi “yêu” thì có hơn ¼ nam giới được hỏi cũng thú nhận mình đã từng phải giả vờ thăng hoa.

Khi “cậu bé” không thể khai hỏa được trong quá trình “giao ban”, không chỉ cơ hội sinh em bé sẽ gặp khó khăn mà “đối tác” cũng sẽ thất vọng.

Vì vậy, nỗi băn khoăn của bạn là điều rất dễ hiểu vì bạn đang ở trong một tình huống khó xử và không có cách nào để thoát khỏi rắc rối này ngoài việc phải thú nhận sự thật. Có thể khi nói rõ mọi thứ, bạn sẽ không được thoải mái trong một thời gian ngắn, nhưng về lâu dài, đây là lựa chọn tốt cho cả bạn và “một nửa” của mình.

Trao đổi về những rắc rối trong đời sống sinh hoạt phò‌ּng th‌ּe có thể là thử thách lớn nhất của các cặp đôi, nhưng không sớm thì muộn, bạn cũng sẽ phải đối mặt với vấn đề này. Do đó, giải quyết càng sớm, bạn càng cảm thấy dễ chịu hơn.

Hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ các bác sĩ chuyên khoa nam học hoặc các chuyên gia tâm lý trong trường hợp vấn đề xuất phát từ nguyên nhân tâm lý. Đôi khi, cảm giác sợ “vỡ kế hoạch” có thể là lý do khiến nam giới khó đạt “đỉnh” trong lúc “yêu”.

Ngoài ra, những suy nghĩ không tích cực về chuyện tìn‌ּh dụ‌ּc cũng có thể gây rắc rối cho bạn. Điều quan trọng nhất là bạn phải được điều trị thay vì âm thầm giữ kín, chịu đựng rắc rối và tiếp tục lừa đối người phụ nữ của mình. Bạn nên cởi mởi với bà xã, điều này sẽ giúp hai bạn càng gần gũi và hiểu nhau hơn. Một điều cuối cùng: đừng để chuyện “lê‌n đỉn‌h” trở thành áp lực đối với chính mình. Hãy tận hưởng cuộc vui với những cảm xúc thoải mái và nhẹ nhàng nhất.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật