Tăng Thanh Hà lên tiếng chuyện mang bầu

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Cô Trúc” của phim “Bỗng dưng muốn khóc” không phủ định hay khẳng định khi được hỏi về chuyện đang bầu bí ở những tháng đầu tiên.
Tăng Thanh Hà lên tiếng chuyện mang bầu
Tăng Thanh Hà muốn giữ im lặng chuyện riêng tư.

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang cuối tuần vừa qua, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi diện trang phục váy suông. Dù vậy, không khó để nhận vòng 2 to hơn thường ngày của nữ diễn viên qua cách đi lại e dè, cẩn thận. Mặc dù đi giày cao gót nhưng cô đi rất chậm, tay luôn vịn vào người bạn thân Trần Quang Tuyến và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam. Người đẹp phim Mỹ nhân kế cũng không tạo dáng quá lâu trên thảm đỏ mà nhanh chóng đi vào khu vực hàng ghế đầu của sự kiện thời trang.

Sau sự kiện, trên tài khoản cá nhân Instagram, Tăng Thanh Hà hào hứng đăng tải hình ảnh tham dự Elle Fashion Show. Ngay lập tức, người hâm mộ nhận ra sự thay đổi bất thường ở nữ diễn viên xinh đẹp. Nhiều người nghi ngờ Hà Tăng đang mang bầu nên gửi lời chúc mừng đến cô. Chỉ sau vài giờ, cô đã gỡ bỏ hình ảnh đó và thay thế bằng những hoạt động khác trên trang cá nhân. Tuy nhiên, hành động này của người đẹp càng khiến tin đồn ngọc nữ màn ảnh Việt đang mang thai ở những tháng đầu tiên là có cơ sở.

Trước đó, chuyện Hà Tăng sắp làm mẹ râm ran trong giới showbiz, tuy nhiên, là người kín tiếng nên hiếm khi cô chia sẻ chuyện đời tư với bạn bè lẫn giới truyền thông. Ngay chuyện đám cưới vào năm 2012 của cô và ông xã Louis Nguyễn cũng được Tăng Thanh Hà giấu đến ngày cưới. Sau 2 năm kết hôn, đến giờ, hình cưới của vợ chồng nữ diễn viên cũng không bị lộ ra ngoài tấm nào.

Liên lạc với Tăng Thanh Hà, người đẹp không khẳng định hay phủ định về chuyện đang có bầu. Cô chia sẻ, từ trước đến nay, cô vốn là người không thích nói chuyện riêng tư trên mặt báo và bây giờ vẫn không thay đổi. Ngọc nữ cũng gửi lời cảm ơn giới truyền thông luôn ưu ái, quan tâm đến cô dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật, tuy vậy, chuyện cá nhân, cô muốn được giữ im lặng và chỉ chia sẻ với người thân trong gia đình.

Sau khi kết hôn năm 2012, Hà Tăng chia sẻ không nóng ruột chuyện sinh con sớm. Cô và chồng đều quan niệm, con cái là lộc trời cho nên con gái hay con trai cô đều cảm thấy hạnh phúc.

Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà kết hôn được 2 năm. Kể từ khi theo chồng, người đẹp hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, không nhận đóng phim và hầu như tập trung vào việc kinh doanh.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật