Triệu Vy ‘tự sướng’ chúc sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trưa nay (ngày 11/11), Triệu Vy bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh “tự sướng“ của cô và Đậu Tĩnh Đồng, con gái của Vương Phi.
Triệu Vy ‘tự sướng’ chúc sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh
Triệu Vy đăng ảnh chụp cùng Đậu Tĩnh Đồng.

Cùng với bức hình, Én nhỏ viết: "Chúc mừng sinh nhật vui vẻ nhé Hiểu Minh!". Bức hình nhanh chóng nhận được nhiều bình luận từ phía các fan bởi khán giả thích thú trước tình cảm thân thiết của Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh.


Cặp Dì cháu tha hồ "tự sướng" bên nhau.

Triệu Vy đăng tải bức hình để chào đón sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh.

Mặc dù sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh là ngày 13/11 nhưng Triệu Vy vẫn hóm hỉnh chia sẻ hình ảnh của cô và cháu gái trên trang cá nhân như một món quà bất ngờ dành cho người bạn thân.

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy là cặp bạn thân nổi tiếng Cbiz.

Hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy đang đóng cặp cùng nhau trong phộ phim Hollywood Adventures. Bởi vậy, sự thân thiết của cả hai càng được khẳng định. Dù trước đó Huỳnh Hiểu Minh từng dành tình yêu với Én nhỏ nhưng tới thời điểm này tình cảm của anh đã trở thành tình bạn thân. Nhưng, nam diễn viên điển trai vẫn luôn quan tâm và chăm sóc Triệu Vy rất chu đáo.

Triệu Vy xinh đẹp trẻ trung dù đã bước sang tuổi 38.

Bà mẹ một con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Là bạn thân của Vương Phi, chuyện Triệu Vy thân thiết với Đậu Tĩnh Đồng không phải là chuyện lạ. Cô được coi là Dì của cô bé đáng yêu này. Hình ảnh cặp Dì cháu đáng yêu này chụp hình chúc mừng sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh càng chứng tỏ mối quan hệ thân thiết của hai gia đình. Dù đã 38 tuổi nhưng Triệu Vy cũng không kém phần trẻ trung khi ở bên cháu gái.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật