Điểm tin chiều 3/11: Thua trận derby, MU tiếp tục nhận tin sốc

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những tin chính: Rojo nhập viện với chấn thương nặng. Barca mất Mathieu 3 tuần. Marcello Lippi giải nghệ. Cầu thủ bị treo giò 50 năm. David Luiz trao cúp vô địch cho Djokovic.
Điểm tin chiều 3/11: Thua trận derby, MU tiếp tục nhận tin sốc
Rojo nhập viện với chấn thương nặng
Thua trận derby trước kình địch Man City, đoàn quân của Louis Van Gaal đón nhận thêm một tin không vui khi hậu vệ Marcos Rojo đã bị trật khớp bả vai. Trong trận đấu trên, dù không xảy ra va chạm với ai nhưng Rojo đã dính chấn thương sau một pha vào bóng quyết liệt.

Ngay lập tức, cầu thủ Argentina cần tới sự giúp đỡ của các nhân viên y tế cùng ống thở oxy.  HLV Van Gaal xác nhận thông tin trên và chưa thể cho biết ngày Rojo có thể trở lại.

"Cậu ấy bị đau ở vai. Với loại chấn thương đó thì khó mà biết bao giờ hồi phục. Chắc chắn Rojo sẽ không kịp bình phục cho trận gặp Crystal Palace thứ Bảy tới.  Tính đến bây giờ chúng tôi đã có quá nhiều chấn thương ở hàng thủ.".Barca mất Mathieu 3 tuần, Dortmund vẫn chưa hết chuỗi ngày đen tối



Cày ải suốt từ đầu mùa giải và chỉ một trận đã khiến tân binh Mathieu của Barca gặp chấn thương bắp chân. Như vậy Barcelona sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ đa năng này cho đến ngày 22/11.

Dự kiến, Mathieu sẽ không thể tham dự trận gặp Ajax ở Champions League, hai trận giao hữu với Albania và Thụy Điển của tuyển Pháp. Mới đây, Mathieu cũng đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thua 0-1 của Barcelona trước Celta Vigo.

Cũng liên quan đến chấn thương, sau trận thua 2-1 trước Bayern Munich, Dortmund sẽ mất trung vệ Hummels trong 3 tuần tới vì bong gân. Tuyển thủ Đức mới trở lại vào cuối tháng Chín sau khi vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải vì chấn thương gặp phải từ World Cup. Hiện tại Dortmund đang có quá nhiều cầu thủ chấn thương và phải vật lộn với vị trí thứ 16 tại Bundesliga.

"Cáo già" Marcello Lippi giải nghệ



Chiến lược gia kỳ cựu Marcello Lippi đã quyết định chấm dứt sự nghiệp HLV sau khi đưa Guangzhou Evergrande giành danh hiệu quốc nội lần thứ 3 liên tiếp.

"Tôi không còn cảm thấy chút động lực nào khi ngồi trên ghế huấn luyện có thể vì tôi đã quá già. Guangzhou Evergrande sẽ có HLV mới vào mùa giải tới”.

Lippi bước chân và nghiệp huấn luyện năm 1982 với CLB Sampdoria. Từ đó tới nay, ông đã trải qua 13 đội bóng, gồm cả CLB và đội tuyển quốc gia. Đỉnh cao của Lippi là khi ông giành chức vô địch World Cup cùng ĐT Italy năm 2006 sau khi đánh bại Pháp ở trận Chung kết.

Ở cấp độ CLB, Lippi cũng giành được nhiều thành tựu cùng Juventus. Trong 2 nhiệm kỳ (1994-1999 và 2001-2004), ông đã mang về cho “Bà đầm già” 1 danh hiệu Champions League, 5 Scudetto, Siêu cúp Italy, Siêu cúp châu Âu và Cúp Liên lục địa.

Sau khi nghỉ hưu, Lippi sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật của Guangzhou Evergrande. Trong khi đó, học trò cũ của Lippi ở đội tuyển Italy là Fabio Cannavaro đang được coi là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế trống mà ông để lại ở Guangzhou Evergrande.

Hy hữu: Cầu thủ bị treo giò 50 năm vì sút bóng vào trọng tài

Một cầu thủ thuộc giải nghiệp dư Thụy Sĩ vừa lĩnh án treo giò kỷ lục khi có hành vi đá bóng và "phun mưa" vào trọng tài.

Theo tờ Blick của Thụy Sĩ, Liên đoàn bóng đá nước này vừa đưa ra án phạt được xem là kỷ lục của bóng đá thế giới: treo giò 50 năm cho một cầu thủ vì có hành động tấn công và lăng mạ trọng tài. Cầu thủ có hành vi lỗ mãng trên là Ferreira, thi đấu cho CLB Futebol Clube thuộc giải nghiệp dư Thụy Sĩ.

Trong trận đấu giữa Futebol Clube và FC Worb, Ferreira không được vào sân thi đấu nhưng anh đã liên tục phản ứng với những quyết định của trọng tài. Cuối trận đấu, Ferreira đợi trọng tài đến gần mình rồi sút bóng vào mặt ông “vua sân cỏ”, đồng thời nhổ nước bọt vào người trọng tài. Hành động này khiến cả sân vận động bị sốc và lực lượng an ninh đã bắt giữ Ferreira sau đó.

Hành vi nóng nảy của Ferreira đã dẫn đến một án phạt kỷ lục trong bóng đá: treo giò 50 năm. Sau khi LĐBĐ Thụy Sĩ ký quyết định này, Ferreira chỉ có thể trở lại sân cỏ vào năm 2064, khi anh đã… 78 tuổi.

David Luiz trao cúp vô địch cho DjokovicTrung vệ ngôi sao khoác áo PSG bất ngờ xuất hiện với tư cách người trao chiếc cúp vô địch Paris Masters 2014 cho Novak Djokovic.

Hình ảnh David Luiz trao cúp vô địch cho Djokovic:











Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật