Thai nhi văng khỏi bụng mẹ: Anh Nam chưa biết con đứt chân

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hiện tại, gia đình vẫn giấu chuyện bé Huy bị tháo khớp chân cho anh Nguyễn Văn Nam. Vì sợ anh Nam sẽ sốc và buồn, không tiếp tục điều trị bệnh.
Thai nhi văng khỏi bụng mẹ: Anh Nam chưa biết con đứt chân
Anh Nguyễn Văn Nam vẫn chưa biết con mình bị tháo khớp chân do tai nạn

Cả một tuần nay anh Nguyễn Văn Nam đang được điều trị tại BV Chợ Rẫy. Theo các bác sĩ ở đây, sức khỏe anh Nam đang tiến triển rất tốt. Vết thương bắt đầu khô, tình trạng sức khỏe tương đối ổn định.

Hiện nay, anh Nguyễn Văn Nam có thể tự ngồi dạy được. Anh có thể chia sẻ và trò chuyện cùng mọi người xung quanh và người nhà. Anh được quan tâm và theo dõi rất kỹ từ các bác sĩ của BV Chợ Rẫy.

"Chúng tôi ngày đêm ở đây lo cho anh Nam. Nhìn anh ấy tiều tụy hẳn ra sau vụ tai nạn. Gia cảnh anh thật đáng thương. Vợ thì mất, con thì giống anh phải cưa bỏ một phần chân. Làm sao anh sống nổi khi biết tin con bị như thế.

Chúng tôi vẫn không dám nói chuyện bé Huy bị thương khi văng ra khỏi bụng mẹ. không dám nói anh là Huy bị tháo khớp. Chúng tôi sợ anh sốc và buồn bã. Hiện giờ phải cố gắng làm sao anh hồi phục sức khỏe. Sau đó rồi nói cho anh biết sau cũng chưa muộn", em trai ruột đang chăm sóc cho anh Nam chia sẻ.

Thai nhi bị văng ra khỏi bụng mẹ đã ổn định sức khỏe

Cũng theo em trai anh Nam, mỗi khi có người nào vào thăm thì mọi người xung quanh luôn dặn dò đừng nói chuyện bé Huy bị cưa chân.

Hiện tại, cứ lúc nào khỏe, nói được thì anh Nam lại hỏi thăm con trai của mình như thế nào, đám tang người vợ bao năm chung sống của mình và cuộc sống hiện tại của đứa con gái lớn 5 tuổi của mình ra sao?

Mọi người xung quanh ai cũng thương cảm cho anh và chỉ muốn anh điều trị tốt. Họ cũng không muốn làm anh bỏ cuộc điều trị và bị sốc. "Tôi thấy anh Nam nhiều lần hỏi về chuyện bé Huy. Tôi cũng muốn cho anh biết lắm, nhưng sợ anh sốc. Thà như bây giờ để anh an tâm điều trị. Khi nào anh hết bệnh anh biết sau", anh Hồ Thanh Bình, một người nhà của bệnh nhân cho biết.

Nguyễn Thị Kim Quanh mệt mỏi vì những ngày qua chăm sóc cho cháu Huy và luôn phải giấu chuyện mỗi khi anh Nam hỏi đến con

"Tôi cũng không dám nói cho anh rể biết chuyện cháu Huy bị tháo khớp chân do tai nạn. Anh đã mất chị Ngọc rồi, giờ nghe tin này chắc anh không chịu được. Nên hai bên bàn cách giấu anh được ngày nào hay ngày đó. Chỉ mong anh cố gắng lành bệnh để về lo cho hai cháu", Nguyễn Thị Kim Quanh (dì) em vợ anh Nam cho biết.

Hiện tại, bé Huy (bé sơ sinh bị văng ra khỏi bụng mẹ do tai nạn giao thông) đã qua cơn nguy kịch. Bé đã trải qua được một cơn thập tử nhất sinh và sống sót kì diệu. Đến hôm nay ngày 2/11, bé Huy đã bú được 40 ml sữa mỗi lần. Cứ chừng hơn 30 phút là người nhà của bé lại vào cho bé bú một lần.

Anh Nguyễn Văn Nam đang được điều trị tại BV Chợ Rẫy và bị cưa 1/3 chân phải vì tai nạn giao thông

Hiện tại bé Huy vẫn được theo dõi trong phòng cách li đặc biệt của khoa chuyên sâu sơ sinh, BV Nhi Đồng 1 TPHCM. Những ngày qua, người nhà của bé là Nguyễn Thị Thanh Thúy, Nguyễn Thị Kim Quanh, Nguyễn Thị Kim Sang thay nhau chăm sóc.

Có rất nhiều nhà hảo tâm đã đến thăm hỏi và động viên cùng . Nhiều phần quà gồm tiền, bánh, sữa, đồ dùng cho trẻ sơ sinh được các nhà hảo tâm đến hoặc gửi tới ủng hộ và giúp đỡ bé Huy.

Rất nhiều nhà hảo tâm đến động viên, hỗ trợ tiền cho bé Huy và cầu chúc em sớm bình phục

"Tôi rất thương cảm với hoàn cảnh của bé. Một đứa trẻ sơ sinh phải văng ra khỏi bụng mẹ do tai nạn giao thông là điều khủng khiếp nhất tôi từng nghe. Hi vọng rằng bé sớm bình phục và ra viện. Mọi người luôn quan tâm giúp đỡ bé nếu Huy cần", chị Nguyễn Thanh Lan, một nhà hảo tâm đến thăm và chia sẻ.

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 5910
  1. Cháu bé văng ra khỏi bụng mẹ được giúp đỡ gần 3 tỷ đồng
  2. Ngày trở về của cha con bé trai bị văng khỏi bụng mẹ
  3. 23 ngày chiến đấu với sự sống của bé sơ sinh bị văng khỏi bụng mẹ
  4. Ngày mai, bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ được về nhà
  5. Cha bé văng khỏi bụng mẹ lo lắng cho tương lai hai con
  6. Phút gặp gỡ của cha con bé trai văng ra khỏi bụng mẹ
  7. Tin mới nhất về bé sơ sinh bị văng khỏi bụng mẹ
  8. Nghẹn ngào lời kể của người cứu bé văng ra khỏi bụng mẹ
  9. Vết thương ở chân bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ đang lên da non
  10. Bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ sắp xuất viện
  11. Bé văng khỏi bụng mẹ bất ngờ phải thở lại bằng máy
  12. Vụ tai nạn sản phụ văng con ra ngoài: Cháu bé uống 8 cữ sữa mỗi ngày
  13. 17 ngày giành giật sự sống cho bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ
  14. Nỗi đau phía sau vụ tai nạn khiến thai nhi văng khỏi bụng mẹ
  15. Khen thưởng người cứu bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ
  16. ‘Bé văng khỏi bụng mẹ sống được là một điều kỳ diệu’
  17. Vụ bé trai văng khỏi bụng mẹ: ‘Chân ba con đâu rồi, bao giờ mới mọc lại…?’’
  18. ‘Chân ba con đâu rồi, bao giờ mới mọc lại…?’
  19. Sơ sinh văng khỏi bụng mẹ đã tự bú được sữa
  20. Người dân lũ lượt đến thăm bé văng khỏi bụng mẹ trong TNGT
  21. Bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ đã có thể tự thở
Video và Bài nổi bật