Đội của bầu Đức thua trận tranh giải ba Toyota Mekong Club Championship

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hoàng Anh Attapeu thất bại 0-2 trước Phnom Penh Crown chiều 2/11 trong giải giao hữu dành cho các đội vô địch tiểu vùng sông Mekong ở Bình Dương.
Đội của bầu Đức thua trận tranh giải ba Toyota Mekong Club Championship
Hoàng Anh Attapeu (trái) lép vế so với đối thủ đến từ Campuchia. Ảnh: Đức Đồng.

Hoàng Anh Attapeu được ông Đoàn Nguyên Đức đầu tư và vừa lên ngôi vô địch giải Lao League 2014. Đoàn quân của HLV Phan Tôn Lợi có gần nửa đội hình là các tuyển thủ quốc gia Lào, nhưng không sở hữu bất cứ ngoại binh nào - điều khiến họ thua thiệt về thực lực so với đối thủ Phnom Penh Crown ở trận tranh giải ba Toyota Mekong Club Championship.

Đại diện Campuchia kiểm soát hoàn toàn trận đấu, đá trên chân so với Hoàng Anh Attapeu. Sau 90 phút, Phnom Penh Crown giành chiến thắng 2-0 với cú đúp của tiền đạo Bisan George. Hai bàn thắng chia đều trong mỗi hiệp.

Adriano Pellefrino là ngòi nổ của Phnom Penh Crown. Ảnh: Đức Đồng.

Bộ đôi Adriano Pellegrino và Bisan George là điểm khác biệt giữa Phnom Penh so với Attapeu. Hai cầu thủ ngoại binh nhanh nhẹn, có thể hình tốt và tư duy chiến thuật sắc bén. Hàng phòng ngự nhiều sơ hở của Lào nhiều lần chịu khổ với khả năng chuyền bóng thông minh của Pellegrino và sức càn lướt của George.

Phút 21, sau nhiều đợt hãm thành, Phnom Penh Crown có bàn mở tỷ số. Pellegrino là người kiến tạo để George dễ dàng ghi bàn. Phút 50, tiền đạo người Nigeria hoàn thành cú đúp từ một pha dàn xếp tấn công của đại diện Campuchia.

Trong hiệp hai, Pellegrino suýt có bàn thắng cho riêng anh khi đưa bóng vào lưới của đội bóng đến từ Lào, nhưng trọng tài không công nhận vì lỗi việt vị.

Tình hình nguy hiểm nhất của Hoàng Anh Attapeu đến từ một quả đá phạt. Cú sút thành thục của cầu thủ áo trắng đưa bóng chạm cột dọc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật