Jennifer Lopez: ‘Tôi vẫn mở lòng với tình yêu’

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trải qua hàng loạt cuộc hôn nhân và các cuộc tình, Diva nhạc Latin hiện vẫn đang là người độc thân và cô vẫn mở lòng với tình yêu.
Jennifer Lopez: ‘Tôi vẫn mở lòng với tình yêu’
Jennifer từng có cuộc tình dữ dội với Ben Affleck. Ảnh: WireImage.

Nữ ca sĩ 45 tuổi xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình "Today" sẽ lên sóng vào hai ngày 3 và 4/11. Trong cuộc trò chuyện, Jennifer Lopez cho biết cô đã rất đau khổ khi chia tay tài tử Gone Girl. "Đó có lẽ là lần đầu tiên trong đời tôi cảm thấy đau lòng đến vậy", Jennifer nói. Trước khi đến với Ben Affleck năm 2002, nữ ca sĩ đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Tuy vậy, không gì khiến cô tổn thương bằng khi chấm dứt mối quan hệ theo cách rất đột ngột với Ben.

Cả hai chính thức đường ai nấy đi tháng 1/2004. Tháng 6 cùng năm, Jennifer kết hôn với người chồng thứ ba - Marc Anthony. Jennife lý giải, cô nhanh chóng tìm đến một mối quan hệ khác để khỏa lấp nỗi đau mà cuộc tình với Ben để lại. "Bạn cần phải biết rằng không ai có thể cứu giúp hay chữa lành vết thương cho bạn. Chỉ có chính bạn mới có thể làm điều đó", Jen nói.

Vì sao lại là với Marc Anthony? Jennifer bộc bạch: "Đó là một trong những người bạn tốt nhất, người mà tôi đã quen trong nhiều năm, người tôi thực sự yêu và gắn bó, người đã đến trong cuộc sống của tôi và nói: ’Anh ở đây’". Jennifer và Marc chơi với nhau từ những năm 1990. Đám cưới của họ diễn ra chỉ vài ngày sau khi cuộc ly hôn của Marc với vợ đầu Dayanara Torres kết thúc.

Họ ở bên nhau bảy năm với hai con rồi lại chia tay. Jennifer không cắt nghĩa được đích xác những gì khiến cô và Marc tan vỡ, nhưng cả hai biết rằng việc họ ở bên nhau không phải là điều tốt nhất cho cả hai và các con của họ. "Một thời gian rất dài, chúng tôi cố gắng làm những điều tốt nhất có thể, vượt qua mọi khó khăn bởi chúng tôi có các con và bởi chúng tôi yêu nhau. Cuối cùng, khi tôi nói, không còn cách nào khác. Marc cũng hiểu điều đó, và anh ấy nói: ’Được thôi’. Mọi chuyện xảy ra như thế".

Sau hàng loạt cuộc hôn nhân và các cuộc tình, Jennifer trở về cuộc sống độc thân ở tuổi 45. Cô chia tay vũ công Casper Smart đầu năm nay. "Tôi vẫn mở lòng với tình yêu. Nhưng lúc này, tôi nghĩ tốt hơn hết nên ở một mình và suy ngẫm nhiều hơn về bản thân", Jen nói.


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật