Phải làm gì khi bị đàn ông phản bội?

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nếu một ngày nào đó bạn bất chợt phát hiện ra người mà mình từng yêu thương lại là một kẻ phản bội, bạn sẽ xử lý như thế nào?
Phải làm gì khi bị đàn ông phản bội?
Ảnh minh họa

Tìm hiểu và khẳng định lại sự thật

Nếu gần đây bạn nhận thấy anh chàng có những biểu hiện rất lạ so với thường ngày như: Ăn mặc bảnh bao, thường xuyên soi gương ngắm vuốt, lén lút sử dụng điện thoại và đặc biệt là liên tục lỡ hẹn với bạn thì rất có thể chàng của bạn đang bận đi cưa cẩm một cô nàng khác mất rồi. Thế nhưng suy đoán vẫn chỉ là suy đoán thôi, bạn chưa có bằng chứng cụ thể kể kết tội chàng vì thế điều đầu tiên bạn cần làm lúc này là bình tĩnh và cố gắng điều tra rõ mọi việc rồi mới tính đến những chuyện tiếp theo.

Đừng quá nóng vội

Trong khi chúng ta đang bước vào giai đoạn tìm hiểu, điều tra thì tốt hơn cả là đừng để bất cứ điều gì khác làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người và làm nó trở nên tồi tệ hơn. Vì dù sao mình cũng chưa hoàn toàn có đầy đủ chứng cứ để kết tội anh ấy, biết đâu chỉ là một hiểu lầm nào đó thì sao? Tốt nhất đừng nặng lời với nhau hay vội vã ra đi trước khi mọi chuyện được sáng tỏ.

Đừng quá đau buồn

Đau khổ, quỵ lụy là tâm trạng thường thấy của rất nhiều bạn gái sau khi phát hiện ra người yêu đang phản bội mình. Nhưng đây được coi là hành động ngu ngốc và sai lầm của con gái. Khóc lóc không phải là điều xấu xa nhưng đừng để nước mắt nhấn chìm bạn vào đau khổ. Khi tuyệt vọng hãy khóc thật to, trút hết oán hận tủi hờn để khóc, để rồi khi nước mắt đã cạn là lúc bạn đã giấu nỗi đau đó vào sâu thẳm trong tim, bình thản đối diện với người đã quay lưng lại với mình.

Buông tay khi không thể giữ

Điều tuyệt đối chúng ta không nên làm trong lúc này là khóc lóc, chạy theo và níu kéo, điều đó là vô nghĩa. Bởi với những kẻ phản bội đã dứt áo ra đi thì những lời hứa năm xưa bỗng trở thành hư ảnh. Hơn nữa, khi bạn càng níu kéo, đối phương càng vẫy vùng và ruổng bỏ. Thử hỏi bạn có vui vẻ gì khi nhìn thấy chàng cứ lẳng lặng đi theo người con gái khác, đối xử ngọt ngào với cô ta nhưng lại luôn trực trào để gây gổ, cãi lộn với bạn. Thực sự thì “cố đấm ăn xôi” chẳng bao giờ là điều tốt đẹp cả mà chỉ làm nhau thêm đau khổ hơn mà thôi.

Nói thẳng thắn

Sau khi mọi chuyện đã rõ ràng và bạn cũng đã suy nghĩ rất nhiều, thậm chí là lên được kế hoạch nên làm gì rồi thì hãy thẳng thắn nói chuyện với chàng chứ đừng trốn tránh, lẳng lơ đi. Điều đó sẽ chỉ thiệt thòi cho bạn mà thôi. Hãy đứng trước mặt chàng và hỏi một cách thẳng thắn về những gì bạn đang thắc mắc, bạn đã nhìn thấy để xem thái độ thực sự của chàng là gì và anh ấy sẽ phản ứng ra sao trước lời cáo buộc của bạn?

Buông tay không có nghĩa là chấm hết! Một bàn tay này buông ra sẽ có một bàn tay khác nắm lấy. Vì vậy đừng quá bi quan và đau khổ dù cho bạn từng bị phản bội. Những phương án trên sẽ là động lực giúp bạn vượt qua những vấp ngã ấy.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật