Elly Trần kín đáo đi họp phụ huynh cho con gái vẫn bị ném đá vì chân ‘dị dạng’

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Elly Trần kín đáo đi họp phụ huynh cho con gái vẫn bị ném đá. Nhiều dân mạng cho rằng Elly quá lạ‌m dụn‌g công nghệ chỉnh sửa khiến chân dị dạng.
Elly Trần kín đáo đi họp phụ huynh cho con gái vẫn bị ném đá vì chân ‘dị dạng’
Ảnh minh họa

Sau hơn ba tháng sinh con, Elly Trần quyết định công bố hình ảnh con gái Cadie. Cô bé là kết quả tình yêu giữa hot girl sinh năm 1987 và bạn trai ngoại quốc. Elly Trần đặt tên tiếng Việt cho con là Mộc Trà.

Người đẹp tiết lộ đã sinh con từ tháng 7 nhưng vì một số lý do cá nhân nên khi đó cô chưa muốn chia sẻ tin vui. Thời điểm ấy, tin đồn Elly sinh con xuất hiện gây tò mò dư luận nhưng cô không khẳng định và cũng chẳng phủ nhận. Con gái hot girl chào đời vào tháng 8/2014 bằng phương pháp sinh mổ.

Với gương mặt bụ bẫm đáng yêu, đôi mắt tròn xoè, làn da trắng búng sữa, cái miệng chúm chím biết làm điệu cùng với mái tóc nâu đã khiến cho con gái Elly Trần được "vạn người mê". Nhiều cư dân mạng còn cho biết, dù họ không có thiện cảm với Elly Trần vì người đẹp hay khoe vòng 1, những bức ảnh hở táo bạo... nhưng khi nhìn con của Elly, ai cũng yêu mến. Nhiều người thường xuyên vào trang cá nhân của Elly Trần để cập nhật những hình ảnh mới của cô công chúa nhỏ đáng yêu này. Thậm chí, trang cá nhân chia sẻ hình ảnh của bé Cadie do mẹ lập ra đã được hàng chục nghìn fans.

Mới đây Elly Trần chia sẻ những hình ảnh đi họp phụ huynh cho Cadie. Bà mẹ trẻ chọn trang phục khá kín đáo khác với những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm thường thấy. Tuy nhiên nhiều người cho rằng Elly Trần đã lạ‌m dụn‌g công nghệ chỉnh sửa khiến đôi chân tong teo, dị dạng và "dài" hơn bình thường. Bên cạnh đó cũng có nhiều lời khen dành cho style mới đơn giản, kín đáo nhưng vẫn đẹp của Elly Trần.

Đôi chân "kì dị" của Elly Trần

Thời trang kín đáo của Elly Trần

Cô háo hức đi họp phụ huynh cho cô con gái nhỏ

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật