HLV Barca nói gì về màn ra mắt của Suarez?

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Luis Enrique cho biết ông không hối hận về việc xếp Luis Suarez đá chính, đồng thời khẳng định tiền đạo người Uruguay đã có một trận đấu ngoài mong đợi.
HLV Barca nói gì về màn ra mắt của Suarez?
Suarez
Sau 4 tháng thụ án treo giò của FIFA vì hành vi cắn vào vai hậu vệ Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay và Italia tại vòng bảng World Cup 2014, Luis Suarez đã có màn ra mắt Barcelona trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid.
Ở trận đấu này Suarez thể hiện cùng lúc hai hình ảnh đối lập. Trong hiệp 1, tiền đạo này thực hiện được hai đường chuyền “dọn cỗ” và một trong số đó dẫn tới bàn mở tỉ số của Neymar. Tuy nhiên, Suarez lại thi đấu khá mờ nhạt trong hiệp 2, trước khi bị rút ra khỏi sân ở phút 69.
Phát biểu về màn trình diễn của tân binh Suarez, HLV Luis Enrique cho biết ông không hề hối hận về việc tung cầu thủ này vào sân đá chính trong trận El Clasico.
"Tôi không có gì phải hối tiếc về quyết định tung Luis Suarez vào sân ngay từ đầu. Thực tế, cậu ấy đã làm tốt công việc của mình, thậm chí còn tốt hơn cả những gì mà tôi mong đợi", Enrique nói.
Chia sẻ về trận El Clasico, Enrique cho rằng Barca đã có một trận đấu không tồi, tuy nhiên một vài sai lầm đã khiến họ phải trả giá. Ông cũng đánh giá cao chiến thắng của đối thủ Real Madrid.
"Không có nhiều sự khác biệt giữa 2 đội và theo tôi, ở những trận đấu như thế này, mọi kịch bản đều có thể xảy ra", Enrique nói.
"Barca đã có sự khởi đầu như mơ trong hiệp một, nhưng tình thế lại trở nên xấu đi sau khi có được bàn thắng. Đáng ra Barca phải nâng tỷ số lên thành 2-0. Tiếc là chúng tôi không làm được điều đó và bị trừng phạt trong hiệp 2".
"Đã có một số thời điểm thi đấu không tồi, nhưng tôi nghĩ hôm nay cả đội đã mắc quá nhiều lỗi. Màn trình diễn của đội chủ nhà là không chê vào đâu được, thế nên chiến thắng dành cho họ hoàn toàn xứng đáng. Sau thất bại này, chúng tôi sẽ phải phân tích xem mình đã sai ở đâu", Enrique cho biết thêm.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật