‘Dracula Untold’ khởi đầu cho chiến dịch tái sinh quái vật

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hãng Universal lên kế hoạch tái khởi động hàng loạt các quái vật quen thuộc trong lịch sử điện ảnh và tập hợp tất cả lại như một “Avengers phiên bản quái vật”.
‘Dracula Untold’ khởi đầu cho chiến dịch tái sinh quái vật
Xác ướp Ai Cập là nhân vật tiếp theo được hãng Universal “hồi sinh“ sau Dracula với Dracula Untold.

Các nhà sản xuất của bộ phim Dracula Untold chính thức xác nhận tác phẩm là phát súng khai màn cho việc hình thành vũ trụ quái vật của Universal, giống như vũ trụ siêu anh hùng mà Marvel Studios và Disney dầy công xây dựng với Iron Man từ năm 2008.

Sau Dracula, nhân vật tiếp theo được tái khởi động là The Mummy - Xác ướp Ai Cập với Alex Kurtzman (Star Trek) làm đạo diễn. Theo tiết lộ ban đầu, bộ phim mới có thể sẽ lấy bối cảnh thời hiện đại và chúa tể ma cà rồng do Luke Evans thủ vai sẽ xuất hiện với tư cách khách mời do đây là một nhân vật bất tử.

Trong suốt nửa đầu thế kỷ 20, hàng loạt các quái vật từng tung hoành trên màn ảnh và đây là nguồn khai thác hết sức dồi dào cho hãng Universal vào lúc này. Các nhân vật được dự đoán là sẽ “tái xuất giang hồ” bên cạnh Dracula và Xác ướp Ai Cập gồm người vô hình, người sói, Frankenstein và thủy quái hồ Black Lagoon.

Cái nhìn mới mẻ về chúa tể ma cà rồng trong ’Dracula Untold’ Tác phẩm điện ảnh thuần giải trí đem lại cho khán giả cái nhìn đầy mới mẻ và thu hút về quái vật ma cà rồng Dracula huyền thoại trong văn hóa đại chúng.

Bộ phim Dracula Untold vừa ra mắt khán giả trong trung tuần tháng 10, kể loại nguồn gốc hoàn toàn mới của chúa tể ma cà rồng thay vì dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh điển của nhà văn Bram Stoker. Tác phẩm điện ảnh có kinh phí 70 triệu USD và hiện đang đạt mức doanh thu toàn cầu 137 triệu USD.

Nhân dịp Dracula Untold vẫn đang được trình chiếu tại Việt Nam, Zing.vndành tặng 03 áo phông từ bộ phim. Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail . BBT sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có đáp án đúng để trao tặng quà.

Câu hỏi: Nhân vật Vlad đệ tam trong phim biến thành ma cà rồng Dracula trên ngọn núi nào?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12 giờ trưa ngày 24/10 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc và gửi quà trong trường hợp trúng giải.


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật