Chọn đồ lót dịu dàng âu yếm c‌ơ th‌ể bà bầu

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đồ lót với mẹ bầu quan trọng không kém gì chiếc quần gel với bà đẻ! Dưới đây, chúng tôi xin gửi đến các mẹ bầu một số gợi ý nhỏ khi chọn đồ lót!
Chọn đồ lót dịu dàng âu yếm c‌ơ th‌ể bà bầu
nội y, váy ngủ cho bà bầu cũng rất điệu đà, thời trang

Thiên chức làm mẹ mang đến cho phụ những những cảm giác diệu kỳ. Nhưng bên cạnh đó, sự tăng cân cũng khiến không ít thai phụ cảm thấy không hài lòng. Thai kì tuy sẽ làm c‌ơ th‌ể và vóc dáng gần như thay đổi hoàn toàn. Nhưng nếu biết suy nghĩ và nhìn nhận theo chiều hướng tích cực thì chắc chắn thời gian mang bầu sẽ làm thời kì đẹp lạ của c‌ơ th‌ể bạn.

Cùng với sự thay đổi về trang phục mặc bên ngoài, việc các số đo phình to cũng khiến các bà mẹ phải đau đầu tìm kiếm những bộ đồ lót sao cho phù hợp và an toàn nhất tới bầu sữa cũng như chiếc bụng tròn trĩnh của mình.

Việc chọn nội y cho thời kì mang thai cần các bà mẹ tương lai phải tích lũy một chút kiến thức và sự hiểu biết về sức khỏe cũng như thời trang. Sự tỉ mỉ này vừa đảm bảo sự gợi cảm cho phái đẹp nhưng trên hết là sự an toàn thoải mái và tiện lợi cho c‌ơ th‌ể.


1. Áo lót

Áo lót luôn khiến các bà bầu quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc hơn cả. Nó thực sự quan trọng cho cả mẹ lẫn em bé trong tương lai. Bà bầu nào cũng muốn sắm được những chiếc lót tạo sự dễ chịu, thoải mái cho bầu ngực căng đầy và đảm bảo đầu ngực không bị tụt vào trong hay tạo điều kiện tốt nhất để chuẩn bị cho nguồn sữa trong lành cho em bé sau này.

Áo lót cho bà bầu có thể có gọng nhựa đỡ dưới cho bầu ngực bớt chảy, xệ vẻ đẹp gợi cảm hơn. Áo có thể trang trí bằng ren, nơ, voan xinh xắn nhưng không nên chọn chiếc áo có thiết kế quá cầu kì diêm dúa. Chất liệu an toàn nhất là cotton. Áo nên có miếng đệm mút mỏng, vì khi mang thai, đầu ngực thường rất lớn, nếu bạn mặc áo mỏng quá, phần nhũ hoa sẽ lộ ra rất xấu xí và vô duyên.

Chính vì thế, chất liệu của áo lót phải thật tốt, có khả năng thấm hút mồ hôi cao và êm ái để đầu ngực không bị tồn đọng, dính nhiều mồ hôi, chất bã, bụi bẩn. Sự êm ái tạo cho các mạch máu lưu thông tốt hơn.

Mẹ bầu yêu thời trang vẫn nên sử dụng áo lót có gọng nhưng chọn loại gọng nhựa dẻo mềm mại và êm ái

Áo lót cotton dịu dàng và thân thiện với sức khỏe

Đồ lót cho mẹ bầu cũng cần có lớp mút mềm mại và đủ để che chắn đầu nhũ hoa đang ngày một lớn lên

2. quầ‌n ló‌t

quầ‌n ló‌t yếu tố trước nhất là phần chun cạp phải không được quá chật, phần đũng và mông không được ôm sát quá. Nên chọn những chiếc quần có chun co giãn tốt, độ rộng vừa đủ để ôm phủ hết vòng ba.

Những đường viền của quần cũng nên chọn loại mềm, để tránh in hằn lên đùi, bụng. Lời khuyên từ các bác sĩ sản khoa là bạn nên dùng những chiếc quầ‌n ló‌t có cạp cao, chất liệu mềm mại, thấm hút và co giãn tốt. Giai đoạn này bạn sử dụng quầ‌n ló‌t cotton dạng đúc cũng rất phù hợp. Món đồ nên tránh đó là quầ‌n ló‌t dây, quần lọt khe hoặc những thiết kế bé xíu.

Các NTK rất quan tâm đến giai đoạn bầu bí của khách hàng nữ. Họ mang đến những sản phẩm tiện ích. Có hai loại quầ‌n ló‌t chính cho thai phụ là mini panties (loại quần cạp dưới bụng bầu) và maxi panties (loại quần cạp bên trên và bao trọn chiếc bụng bầu).

Khi bạn mặc váy liền, đầm liền hoặc đi ngủ thì nên chọn quầ‌n ló‌t rộng rãi trùm lên bụng bầu,  nó sẽ cho bạn sự thoải mái, giữ chặt chiếc bụng một cách êm ái. Nhưng khi mặc đồ rời, chân váy rời, bạn nên mặc mini panties để tránh lòi cạp quầ‌n ló‌t ra bên ngoài trang phục.

quầ‌n ló‌t cạp thấp tiện lợi cho bạn khi mặc quần, váy rời hoặc những bà bầu ưa sự thoải mái gọn nhẹ

quầ‌n ló‌t maxi ôm gọn bụng bầu khiến bạn cảm thấy rất dễ chịu và phù hợp với mùa thu đông



Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật