Chồng cũ tố Huỳnh dịch giam lỏng con gái ở nhà

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vài ngày nay, Hoàng Nghị Thanh liên tục đăng đàn tố cáo Huỳnh dịch bỏ rơi con gái để đi chơi và thậm chí thuê người uy hiế‌p anh cùng người nhà….
Chồng cũ tố Huỳnh dịch giam lỏng con gái ở nhà
Huỳnh dịch – Hoàng Nghị Thanh

Sau một vài tuần im hơi lặng tiếng, cặp đôi Huỳnh dịch – Hoàng Nghị Thanh lại tiếp tục một cuộc chiến mới. Ngày 26/7 vừa qua, Hoàng Nghị Thanh liên tiếp có những chia sẻ trên Weibo cá nhân, tiết lộ chuyện riêng về Huỳnh dịch. Anh này giải thích lí do đăng đàn là vì Huỳnh dịch không cho gặp con gái và tuyên bố chỉ cần còn sống thì sẽ nói hết tất cả những gì mình biết.

Ngày hôm sau 27/7, Hoàng Nghị Thanh gây sốc khi tiết lộ trên Weibo rằng Huỳnh dịch nhốt con ở nhà để đi du lịch. Đến 22 giờ 48 phút cùng ngày, có cư dân mạng chia sẻ nội dung trên Weibo của Huỳnh dịch gồm bức ảnh cô đi lễ chùa cùng bạn kèm lời tự động viên mình: “Không nghe, không thấy, không cảm nhận, không tưởng tượng. Cùng mọi người nỗ lực”.

Hoàng Nghị Thanh

...tố Huỳnh dịch đi du lịch

...bỏ rơi con gái ở nhà

Vào 21 giờ 27 phút ngày 28/7, Hoàng Nghị Thanh lại tiếp tục tiết lộ: “Hiện tại bé bị giữ trong phòng, người bảo vệ nói mẹ bé buổi sáng đã mang theo 2 vali đi du lịch rồi, trong phòng chẳng còn nổi một người họ hàng của bé, giả vờ không có ai mà còn thuê bảo vệ, tôi đành phải báo cảnh sát, luật sư hai bên cũng đến rồi, trong nhà không có người thì ai thông báo cho luật sư, luật sư nói là bảo vệ gọi họ đến… Có thể thực tế hơn được không? Đã không chăm sóc con cái thì sao lại cướp đi tình yêu của cha nó…”.

Mới đây nhất, vào lúc 0 giờ 16 phút này 29/7, Hoàng Nghị Thanh tố cáo Huỳnh dịch thuê người uy hiế‌p người thân của anh này: “Hơn 10 giờ tối luật sư của cô ta bỏ đi. Tiếp đó vài người bạn lần lượt đến dẫn theo phóng viên, chuyện họ gây sự với người nhà tôi còn bị phóng viên ghi lại… Mục đích của tôi rất rõ ràng, nhìn thấy con gái, xác nhận bé an toàn, vì vậy cả quá trình đều dùng lời khuyên giải… Chẳng bao lâu thì 3 chiếc xe tới, một nhóm người trông rất côn đồ lên lầu uy hiế‌p người nhà tôi… ”.

Huỳnh dịch giành quyền nuôi con sau khi li hôn

Cuộc khẩu chiến của Huỳnh dịch và Hoàng Nghị Thanh đã khiến công chúng cảm thấy phả‌ּn cả‌ּm và mệt mỏi. Nhiều người đã để lại lời khuyên Hoàng Nghị Thanh nên kiềm chế vì con của mình: “Hi vọng các bạn đến và chia tay nhau lặng lẽ, tình cảm với con gái của người cha có thể hiểu được, nhưng đừng làm liên lụy đến đứa trẻ…".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật