Chu‌yện tìn‌h cảm của 12 cung hoàng đạo từ 28/7 đến 3/8

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chu‌yện tìn‌h cảm có những biến chuyển đột ngột khiến Nhân Mã cảm thấy không còn muốn duy trì tình yêu với người ấy.
Chu‌yện tìn‌h cảm của 12 cung hoàng đạo từ 28/7 đến 3/8
Ảnh minh họa

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một chút rắc rối nhỏ sẽ xuất hiện vào những ngày đầu tuần trong chu‌yện tìn‌h yêu của Dương Cưu và người ấy. Tuy nhiên, đến thứ sáu, rắc rối này sẽ nhanh chóng được cả hai giải quyết. Đây là thời gian hai người khẳng định chu‌yện tìn‌h cảm bền chặt trước gia đình. Tình yêu mà bạn đang có sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần này, Kim Ngưu sẽ cảm thấy khó mà thể hiện cảm xúc thật trong lòng với người ấy. Bạn có xu hướng kìm nén cảm xúc nhiều hơn thường ngày. Và điều này càng khiến bạn căng thẳng, bực bội khi biết rằng nửa kia không thấu hiểu như bạn tưởng. Thật may, đến thứ sáu này mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với hai người. Hãy nhớ rằng, nếu muốn ai đó thay đổi thì bạn nên lên tiếng cho người ấy biết.

Song Sinh (21/5-21/6)

Đầu tuần này, Song Sinh khó lòng dung hòa chu‌yện tìn‌h yêu và tiền bạc. Hôm thứ hai, rắc rối nảy sinh khi bạn nhận thấy mình đang lo lắng về chuyện tài chính nhiều hơn người ấy. Nếu bạn thành thật chia sẻ cảm giác không thoải mái trong chuyện này với người ấy, rất có thể mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng. Đừng để chuyện tài chính ảnh hưởng đến tình yêu của hai người.

Cự Giải (22/6-22/7)

Vào thứ hai, Cự Giải và người ấy sẽ có xích mích nhỏ khi người này cố gắng đổ trách nhiệm lên người kia. Nếu cả hai tiếp tục đề cao cái tôi cá nhân thì chu‌yện tìn‌h cảm sứt mẻ phần nào sẽ khiến hai người phải tiếc nuối. Đến thứ năm, những thất vọng mà người ấy mang đến sẽ khiến bạn khó lòng tập trung công việc. Tình hình có vẻ khả quan hơn vào thứ sáu khi hai bạn biết cách hâm nóng chu‌yện tìn‌h yêu của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là tuần mà Sư Tử phải cố gắng kìm nén cảm xúc với người ấy ở công ty. Vào thứ hai, bạn sẽ quyết định cho người ấy biết cảm xúc mạnh mẽ trong lòng thay vì thể hiện tình cảm đồng nghiệp thông thường như trước kia. Tuy nhiên, hãy chắc chắn người đó cũng dành tình cảm cho bạn trước khi đi đến quyết định trên.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là tuần mà người ấy không hài lòng khi Xử Nữ chia sẻ chuyện riêng tư quá nhiều cho bạn bè. Tuy nhiên, bạn lại cho rằng người ấy đang cố kiểm soát bạn. Nếu không muốn chu‌yện tìn‌h cảm vì thế mà rạn nứt, Xử Nữ hãy cư xử thật tinh tế. Hãy để cho anh ấy/cô ấy biết rằng, những giây phút riêng tư mặn nồng chỉ có hai bạn biết mà thôi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Rất có thể, tuần này Thiên Bình sẽ để lỡ một cơ hội công việc tuyệt vời. Bạn có thể sẽ phải đi công tác xa với cấp trên và điều này khiến người ấy không hài lòng. Hãy cố gắng trấn an và cho người ấy biết rằng đó là vì mục tiêu nghề nghiệp, và rằng người ấy là tình yêu duy nhất mà Thiên Bình có.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, sao Kim vẫn tiếp tục di chuyển trong phần tình yêu của Bò Cạp. Điều này giúp bạn khám phá những cảm xúc mới mẻ trong tình yêu. Rất có thể Bò Cạp sẽ được trải nghiệm những cảm xúc tâm linh với người yêu, cùng người ấy đi du lịch hay tham gia một khóa học mới cùng nhau. Đến thứ sáu, những khoảnh khắc tuyệt vời và đặc biệt sẽ đến với hai người.

Nhân Mã (22/11-21/12)

chu‌yện tìn‌h cảm của Nhân Mã tuần này sẽ có những biến chuyển đột ngột. Hôm thứ năm, một sự việc không mong đợi sẽ xảy ra giữa hai người. Nhân Mã sẽ cảm thấy không còn muốn tiếp tục chu‌yện tìn‌h yêu với người ấy. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà bạn thể hiện điều đó quá dứt khoát khiến người ấy bị sốc. Thay đổi mọi thói quen sẽ là tín hiệu để người ấy nhận ra bạn không còn yêu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, chu‌yện tìn‌h yêu của Ma Kết sẽ không được thuận lợi như bạn vẫn mong đợi. Bạn và người ấy sẽ phải trải qua một biến cố lớn. Thứ hai là thời điểm bạn thành thật với bản thân và quyết định mình nên làm gì để giữ gìn mối quan hệ này. Đến thứ sáu, tình hình sẽ khả quan hơn khi bạn biết điều gì là tốt nhất cho mình và người yêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

chu‌yện tìn‌h cảm sẽ trở nên hỗn loạn trong tuần này nếu Bảo Bình khiến người ấy thất vọng. Hôm thứ năm, bạn hãy cẩn thận với lời nói vì rất có thể bạn sẽ thốt ra những điều khiến người yêu đau lòng. Nếu bạn đang quá bù đầu vào công việc hoặc đang trải qua nhưng mối quan hệ công việc rắc rối thì hãy nhẹ nhàng bảo người ấy thay vì trút giận lên anh ấy/cô ấy. Lời lẽ khôn ngoan, tinh tế sẽ là chìa khóa bạn giữ gìn tình yêu của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là tuần mà rất có thể bạn và người ấy sẽ to tiếng trong chuyện tiền bạc. Bạn có xu hướng đề cao mọi chuyện trong khi người ấy đang cố hòa giải. Tuy nhiên, đến phút cuối, điều này lại khiến bạn cảm nhận tình yêu chân thành của người ấy. Hãy để những rắc rối nhỏ lắng xuống bằng những cảm xúc ấm áp, vui tươi mà hai người đã trải qua và sẽ trải qua. Đến thứ sáu, hai bạn sẽ cùng nhau thưởng thức những giây phút lãng mạn tuyệt vời.


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật