Chảy máu vì ‘yêu’ khi say rượu

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vì có hơi rượu trong người, chúng em đã quan hệ và em bị chảy máu. Liệu em có bị làm sao không?
Chảy máu vì ‘yêu’ khi say rượu
Chúng em quan hệ khi bị say rượu nên em cũng không biết mình đã mất trinh chưa? (Ảnh minh họa)

Cách đây 2 hôm, em và bạn trai uống rượu, có hơi men trong người nên hai đứa đi quá giới hạn. Do người yêu em quá vội vàng, bản thân em lại không muốn như vậy nên em luôn chống cự. Em không muốn nên em không tiết được dịch nhờn. Đây là lần đầu của em nên anh ấy mới chỉ cho vào một chút em đã cảm thấy rất đau. Em không thể biết được chính xác anh ấy cho vào được nhiều không nhưng em cảm giác là rất ít vì mỗi lần em chống cự thì “cậu bé” của anh lại trượt ra ngoài. Sau đó vì em khóc nên anh đã dừng lại luôn, anh cũng chưa xuấ‌ּt tin‌ּh.

Điều làm em lo lắng là sau lúc đó em bị chảy máu, không thấm vào quần chíp nhưng mỗi lần lấy giấy lau là lại thấy thấm khá nhiều ra giấy, màu máu đỏ tươi. Ngày hôm sau em vẫn có cảm giác hơi rát và máu vẫn ra như vậy nhưng màu nhờ nhờ hơn vì pha lẫn với dịch nhầy. Người yêu em nói có thể em bị làm sao thôi vì anh chỉ mới cho vào được một chút thì làm sao rách màng trinh được.

Hiện tại em đang rất hoang mang, em xin hỏi: liệu hiện tượng trên có phải màng trinh của em rách không? Ngoài việc màng trinh rách thì có trường hợp nào khác có hiện tượng như của em không và liệu em có thể có thai không khi mà người yêu em chưa xuấ‌ּt tin‌ּh? Mong chuyên mục sớm giải đáp giúp em, em xin cảm ơn. (Em gái)

Trả lời:

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Theo những gì em chia sẻ thì nhiều khả năng em đã bị rách màng trinh. Những dấu hiệu như đau rát, chảy máu vài giọt, máu màu đỏ tươi đều là biểu hiện của việc bị rách màng trinh. Em cần hiểu rằng, màng trinh là một màng mỏng, nằm cách cửa mình 2 – 3cm. Chính vì thế, việc “xâm nhập” của bạn trai sẽ rất dễ dàng khiến màng trinh bị rách. Các em khi ấy đều có men rượu, chính bản thân em cũng không xác định được anh ấy vào khoảng bao nhiêu. Điều đó cho thấy rằng có thể anh ấy cũng không biết mình đã cho vào tới mức độ nào. Hơn nữa, ngay cả khi anh ấy có thể biết mình cho vào khoảng bao nhiêu nhưng cũng không thể hình dung được đã làm rách hay chưa. Có nhiều bạn gái cấu tạo màng trinh rất mỏng nên chỉ một sự tiếp xúc như vậy đã đủ khiến nó bị rách rồi.

Các em lưu ý rằng không nên để tình trạng như vậy tái diễn. Chẳng những các em sẽ có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn, mà còn có thể bị tai nạn phò‌ּng th‌ּe vì say rượu. Đấy là điều tối kị nên các em cần tránh để bảo vệ mình. (Ảnh minh họa)

Ngoài chuyện bị rách màng trinh, còn có một khả năng nữa đó là em bị tổn thương vùn‌ּg kí‌ּn gây chảy máu. Trường hợp này rất hay xảy ra khi mà nam giới say rượu, không làm chủ được tình hình. Tuy nhiên, nếu như anh ấy quan hệ mạnh bạo tới mức em bị tổn thương vùn‌ּg kí‌ּn thì e rằng khi ấy màng trinh cũng khó lòng mà giữ được.

Còn về việc có thai, rất khó để đưa ra một kết luận chính xác. Khi say rượu, nam giới không kiểm soát được hành vi, ham muốn tìn‌ּh dụ‌ּc lại lên cao nên sẽ thường tiết ra chất nhờn. Trong chất nhờn đó có chứa tinh trùng và có thể gây có thai. Để chắc chắn, có lẽ không có cách nào khác là em đành đợi khoảng 10 ngày sau khi quan hệ, dùng que thử thai để xác định. Hi vọng rằng các em sẽ không phải đối diện với tình huống xấu.

Chuyên mục cũng muốn các em lưu ý rằng không nên để tình trạng như vậy tái diễn. Chẳng những các em sẽ có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn, mà còn có thể bị tai nạn phò‌ּng th‌ּe vì say rượu. Đấy là điều tối kị nên các em cần tránh để bảo vệ mình.

Chúc hai em may mắn và mạnh khỏe!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật