U19 Việt Nam thủng lưới 7 bàn trong mưa tầm tã ở Osaka

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ít ngày sau thắng lợi trước U18 Cerezo Osaka, U19 Việt Nam đã phải nhận thêm một trận thua nữa trước Đội sinh viên Đại học Hannan. Lần này, tỷ số là 1-7.
U19 Việt Nam thủng lưới 7 bàn trong mưa tầm tã ở Osaka
Đội hình xuất phát của U19 Việt Nam ở trận đấu này.

Cơn mưa rất lớn cùng những cơn gió mạnh ở Osaka chiều nay (18/6) đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới lối chơi bóng ngắn và kỹ thuật của U19 Việt Nam. Ở chiều ngược lại, thời tiết lại ủng hộ các cầu thủ Đại học Hannan, vốn có thể hình cao to và thể lực vượt trội.

Thời tiết chính là lý do lớn nhất dẫn tới thất bại của U19 Việt Nam. Sau 23 phút chống trả, hàng thủ do thủ thành Minh Long chỉ huy đã sụp đổ. Bảy bàn thắng của Đại học Hannan được ghi trong các phút 23, 30, 40, 69, 71, 79 và 88. U19 Việt Nam chỉ có duy nhất một bàn danh dự khi Thanh Hậu tận dụng sai lầm của thủ môn Đại học Hannan ở phút 50.

Đây không phải là lần đầu tiên U19 Việt Nam nhận những thất bại nặng nề như vậy. Trước đó, ông Graechen Guillaume và các học trò từng phải nhận những trận thua “vỡ mặt” trước U19 Nhật Bản ở giải U19 Quốc tế và U19 Tottenham trong chuyến tập huấn châu Âu.

Chia sẻ sau trận đấu, ông Guillaume không bất ngờ vì các học trò của mình bại trận trước đối thủ có chuyên môn tốt hơn. Nhưng ông tin rằng các thất bại trong chuyến đi này sẽ mang tới nhiều bài học lớn cho đội tuyển trong các giải đấu lớn vào cuối năm.

KẾT QUẢ: Đại học Hannan - U19 Việt Nam 1-7

Bàn thắng U19 Việt Nam: Thanh Hậu (50’)

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật