Dự báo chu‌yện tìn‌h yêu tháng 6 của 12 cung hoàng đạo

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tháng 6 với hiện tượng sao Thủy đi lùi sẽ mang lại vô vàn đặc biệt cho 12 cung hoàng đạo: khả năng liên lạc với một hình bóng cũ hay gặp được ai đó vô cùng đặc biệt. Hãy cùng khám phá nhé!
Dự báo chu‌yện tìn‌h yêu tháng 6 của 12 cung hoàng đạo
Ảnh minh họa
Dự báo tháng 6 với hiện tượng đặc biệt là sự đi lùi của sao Thủy mang đến cho 12 cung hoàng đạo nhiều thay đổi bất ngờ không chỉ trong sự nghiệp, tài chính mà cả trong tình yêu. Bạn sẽ có cơ hội đón nhận những mới mẻ mà chính mình cũng không ngờ đến. Có thể là giây phút bối rối, loạn nhịp của con tim, hay bạn vô tình gặp lại hình bóng người cũ, hoặc gặp được một ai đó vô cùng đặc biệt qua mạng xã hội. Bạn có muốn khám phá chuyện tình yêu tháng mới của mình?

Dự báo chu‌yện tìn‌h yêu tháng 6 của Bạch Dương: Người yêu cũ

chu‌yện tìn‌h cảm lứa đôi dường như khá thuận lòng bạn trong nửa đầu tháng này. Mặc dù vậy, bạn cũng sẽ mất nhiều thời gian để nghĩ ngợi, cân nhắc hay chuyện trò lại với một hình bóng cũ nào đó. Xu hướng này dễ xuất hiện mạnh mẽ nhất từ ngày 23/6, khi mà sao Kim, hành tinh của tình yêu đi vào nhà 3 (nhà của giao tiếp, thông tin) của bạn cho đến tận 18/7. Chính vì vậy, trong suốt quãng thời gian này, mọi lời nói của bạn đều có sự duyên dáng và quyến rũ lạ thường. Bởi vì nhà 3 còn là nhà của suy nghĩ, đầu óc, chính vì thế bạn sẽ tập trung đầu óc và mối quan tâm của bản thân vào các vấn đề của sao Kim như tiền nong, giá trị bản thân, chu‌yện tìn‌h cảm.
Và điều gì khiến cho bạn nghĩ đến và gặp gỡ người yêu cũ trong tháng 6? Đó chính là sao Thủy đi lùi. Sao Thủy bắt đầu đi lùi từ 7/6, và sao Thủy sẽ đi vào nhà 3 của bạn vào 17/6. Cả sao Kim và sao Thủy cùng ảnh hưởng đến nhà 3 của bạn, điều này khiến cho bạn nghĩ về người cũ, nói chuyện với tình cũ, để ý và nghĩ ngợi đến hình bóng cũ trong một thời gian dài.
Cũng rất có thể bạn sẽ chốt hạ được với người yêu hiện tại về một vấn đề dai dẳng mãi chưa kết thúc hoặc chưa quyết định được. Mặc dù vậy, tâm trí bạn dường như chỉ tập trung vào quá khứ, những kỉ niệm đã qua, vì thế nhiều khả năng bạn sẽ cân nhắc việc nói chuyện lại với một ai đó đã từng nắm giữ trái tim bạn.
Trong mối quan hệ của bạn, có nhiều vấn đề có thể đổi hướng vào khoảng ngày 25/6, khi mà sao Hỏa đối đỉnh với sao Thiên Vương ở Bạch Dương. Người ấy của bạn sẽ có hành động và khiến bạn choáng váng vì bất ngờ. Cứ từ từ, bạn nên dành thời gian để bình tĩnh lại chứ đừng vội phản ứng ngay nhé.

Vào khoảng ngày 29/6, sao Kim vuông góc với sao Hải Vương, khiến bạn có cảm giác rối bời trong tình cảm. Đừng quyết hay chốt hạ bất cứ điều gì trong ngày này nhé.

Dự báo chu‌yện tìn‌h yêu tháng 6 của  Kim Ngưu: Hấp dẫn giới tính

Sao Kim cứ đi lòng vòng quanh Kim Ngưu suốt tháng 6, thôi thúc bạn phải đưa ra quyết định cho chính trái tim mình. Không những bạn cảm thấy xinh đẹp và tự tin hơn, mà bạn còn cảm thấy việc chinh phục ai đó chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn thu hút và đầy quyến rũ! Vào khoảng ngày 4/6, các cuộc gặp gỡ bạn bè và café sẽ trở nên đầy hấp dẫn và ngọt ngào. Có vẻ như, việc dành thời gian cho một nhóm bạn với người ấy hoặc tham gia một bữa tiệc một mình sẽ mang đến cho bạn nhiều tin vui trong tình cảm đấy.
Vào khoảng ngày 8/6, ham muốn của bạn có vẻ tăng mạnh. Sức mạnh của tình yêu có thể đẩy bạn lên một bậc mới, đặc biệt là nếu bạn sẵn sàng cởi mở với mọi tình huống. Nếu bạn đang có người yêu hay đã lập gia đình, hãy cẩn trọng vì sẽ có một thử thách nhỏ mấy ngày xung quanh ngày 13/6. Trách nhiệm đi liền với ràng buộc, hãy luôn nhớ điều này khi bạn cảm thấy khó chịu với một đòi hỏi của người ấy vào ngày 13 tới. Mặc dù vậy, tình cảm của bạn vẫn sẽ thôi thúc bạn tự nguyện làm những điều mà người ấy yêu cầu.
Vào khoảng ngày 18/6, chu‌yện tìn‌h cảm càng trở nên ngọt ngào hơn, lãng mạn hơn nhờ vào sự kết nối của sao Mộc và sao Kim. Bạn và người ấy có thể có một quyết định chung về tình cảm, và bạn tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi trò chuyện với nhau. Chuyện yêu đương và chỉ số tình cảm của bạn tăng vọt trong ngày này.
Vào khoảng ngày 23/6, sao Kim rời khỏi Kim Ngưu và dịch chuyển sang một vị trí mới trên biểu đồ của bạn. Cho đến tận ngày 18/7, sao Kim sẽ tập trung vào việc xây dựng cái tôi và cho phép bạn tối đa hóa các năng lực và khả năng của mình. Đừng để người yêu thuyết phục bạn cho ai đó vay tiền vào khoảng ngày 29/6, vì bạn sẽ chẳng thể đòi lại số tiền đó một khi cho đi. Nếu bạn còn độc thân, hãy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định tiến xa hơn với một ai đó. Có vẻ những quyết định vội vàng sẽ làm bạn hối hận mà thôi.

Dự báo chu‌yện tìn‌h yêu tháng 6 của  Song Tử: Tình yêu bí mật

Với bạn, yêu đương là phải bí mật, đặc biệt là trong tháng này. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ từ chối các cơ hội yêu đương đâu. Nó đơn giản chỉ ngầm báo hiệu bạn muốn giữ kín những điều đang xảy ra trong đời sống riêng của bạn. Vào khoảng ngày 8/6, bạn và một ai đó sẽ có một chút “ngọt ngào, cháy bỏng, đam mê” mà bạn không dễ quên. Đây chính là những kỉ niệm mà bạn sẽ luôn thấy rung động nhưng chẳng thể chia sẻ với ai.
Vào khoảng ngày 18/6, bạn sẽ làm người ấy ngập tràn hạnh phúc một cách bất ngờ với sự quan tâm đặc biệt của mình. Bạn hẳn sẽ làm họ ngỡ ngàng trước sự rộng rãi của bản thân, nhưng mà đừng tiêu pha quá mức nhé Song Tử!
chu‌yện tìn‌h cảm có vẻ sẽ vô cùng thuận ý bạn sau ngày 23/6, đó là khi sao Kim dịch chuyển vào cung Song Tử, khiến bạn càng trở nên may mắn và hạnh phúc trong suốt khoảng thời gian này cho đến tận 18/7. Trong một vài tuần kế tiếp, bạn sẽ có khả năng thu hút người ấy một cách dễ dàng và sự tự tin cũng tăng đáng kể.
Nhìn chung, bạn nhận được vô vàn quan tâm trong thời gian này, hoặc bạn quan tâm người ấy cực kỳ nhiều. Nếu còn độc thân, thực sự đây sẽ là một khoảng thời gian tuyệt vời cho bạn tìm được một nửa lý tưởng của mình. Một vấn đề duy nhất bạn nên lưu tâm là sao Thủy sẽ đi lùi trong cung Song Tử từ 17/6 đến 1/7. Chính vì vậy, hãy chờ tháng sau trước khi quyết định tỏ tình hay tuyên bố tình yêu với thế giới!

Dự báo chu‌yện tìn‌h yêu tháng 6 của  Cự Giải: Nuôi dưỡng tình yêu

Có vẻ như giao tiếp không phải là thế mạnh của Cự Giải tháng 6 này, đặc biệt là chuyện giao tiếp giữa bạn và người ấy. Vào khoảng ngày 7/6, sao Thủy đi lùi ở Cự Giải, và hiện tượng này kéo dài đến tận 1/7 cơ. Có thể bạn sẽ gặp nhiều khó khăn để truyền tải điều mình nghĩ với người ta, nhưng đừng tự trách bản thân quá nhiều bạn nên thử viết ra điều mình muốn nói trước, hay dành nhiều thời gian một mình hơn để rà soát lại điều bạn muốn chia sẻ. Nếu hai bạn đang phải cùng đưa ra một quyết định hệ trọng nào đó, cố gắng níu kéo đến tháng sau hãy đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu bạn chẳng thể trì hoãn, hãy cố gắng cảm thấy thoải mái nhất có thể trước khi tiến thêm bước nữa.
Mặc dù bạn gặp nhiều rắc rối trong giao tiếp, bạn vẫn có một vài điểm sáng tình cảm trong tháng này. Ví dụ như, tầm ngày 4/6 sẽ mang đến cho bạn một chuyến phiếu lưu thám hiểm cảm xúc đầy kì thú. Khoảng ngày 8/6, đó sẽ là một ngày đầy tích cực cho cả bạn và một nửa. Bạn có thể sẽ quyết định trở thành đối tác làm ăn hay làm người yêu của ai đó và đối tác của bạn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc cùng tiến tới một mục tiêu chung. Vào khoảng ngày 18/6 cũng là một ngày siêu may mắn trong tình yêu, nhờ sao Kim có liên kết với sao Mộc may mắn trong cung Cự Giải. Bạn chẳng thể làm điều gì sai trong những ngày này đâu.
Cái ngày mà bạn gặp rắc rối sẽ rơi vào khoảng ngày 13/6. Nó sẽ ảnh hưởng cho dù bạn đang độc thân, đang hẹn hò hay đang yêu một ai đó và điều kiện khiến hai người khó có thể gặp nhau thoải mái và tự nhiên. Vào ngày này sao Kim đối đỉnh với sao Thổ, khiến bạn cảm thấy cô đơn và không được trân trọng. Điều tốt là cảm giác này sẽ không kéo dài quá lâu.
Vào khoảng ngày 23/6, sao Kim sẽ đi vào nhà 12 (nhà của bí mật, ẩn giấu) và bạn sẽ cảm thấy rằng bạn cần nhiều thời gian hơn bên người ấy. Bạn chẳng cần khoe khoang chuyện yêu đương của mình, bạn muốn giữ bí mật những điều bí mật của bản thân. Nếu bạn đang thầm yêu ai hay có mối quan hệ bí mật với ai, xin chia buồn vì bạn sẽ cảm thấy thất vọng vô vàn vào cuối tháng.
Tuy nhiên, việc nuôi dưỡng mối quan hệ với ai đó sẽ đem lại cảm xúc tích cực cho bạn, từ giờ cho đến ngày 18/7.

Cái ngày mà Cự Giải gặp rắc rối sẽ rơi vào khoảng ngày 13/6. Nó sẽ ảnh hưởng cho dù bạn đang độc thân, đang hẹn hò hay đang yêu một ai đó và điều kiện khiến hai người khó có thể gặp nhau thoải mái và tự nhiên.

Dự báo chu‌yện tìn‌h yêu tháng 6 của  Sư Tử: Bước vào cuộc chơi

Bạn sẽ thấy trái tim bị thôi thúc khi trăng tròn xuất hiện vào ngày 13/6 tới. Hiện tượng này ảnh hưởng đến “tình yêu thực sự” của bạn, khiến bạn cảm thấy mờ ảo và mơ hồ trong các vấn đề yêu đương, cảm xúc.
Với một vài Sư Tử, một mối quan hệ yêu đương có thể kết thúc trong cay đắng. Nếu điều này có thực sự xảy ra, thì nó cũng không phải là điều quá ngạc nhiên vì bạn đã linh cảm được vấn đề này một thời gian rồi. Mặt khác, nếu bạn đang bắt đầu hẹn hò tán tỉnh ai và mọi thứ có vẻ như đang tiến triển tốt, ảnh hưởng này có thể giật dây và thôi thúc bạn đưa ra lời tỏ tình. Bằng cách này hay cách khác, hẳn là chuyện yêu đương của bạn sẽ có nhiều biến động trong tháng này!
Vào khoảng ngày 23/6, khi sao Kim đi vào nhà 11 (nhà của các mối quan hệ xã hội), chuyện yêu đương của bạn chuyển hướng sang cộng đồng và các nhóm bạn. Bạn sẽ thích thú khi nhận lời mời tham dự các bữa tiệc và sự kiện từ giờ cho đến ngày 18/7. Bạn càng tham gia và hòa nhập thì càng có khả năng gặp được một nửa đặc biệt đấy. Thêm vào nữa, nếu mối quan hệ bạn bè của bạn đang đi xa hơn “bạn bè bình thường” thì hai bạn rất có thể sẽ chuyển từ bạn bè sang yêu đương.
hẹn hò qua mạng cũng chẳng phải là ý tưởng quá tồi tệ, nhất là khi nhà 11 cũng có liên quan đến công nghệ thông tin. Hãy tạo profile bản thân thật hấp dẫn trên mạng xã hội, bạn đâu có gì để mất đâu. Điều duy nhất bạn cần lưu ý là trong thời gian từ 17/6 đến 1/7, sao Thủy đi lùi sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến chuyện yêu đương của bạn. Nếu bạn nghĩ đến một sự bắt đầu mới toanh, hãy chờ sau ngày 1/7. Còn nếu bạn định tiếp tục một cái gì đã có sẵn, bạn cứ tiếp tục tự tin mà tiến lên.
Dự báo chu‌yện tìn‌h yêu tháng 6 của  Xử Nữ: Sức mạnh tình yêu
Tháng 6 đến mở cửa cho bạn và chu‌yện tìn‌h yêu. Vào khoảng ngày 4/6, sao Kim kết hợp với sao Hải Vương trong khu vực nhà 7 – nhà của các mối quan hệ 1-1. Điều này báo hiệu rằng nếu bạn đã cưới hay đang yêu thì chu‌yện tìn‌h duyên của hai người sẽ càng khắng khít khi hai bạn nhận ra sự đồng điệu về tâm hồn và sự thấu hiểu nhau trong thời gian này. Chuyện tình cảm lãng mạn tiếp tục phát triển đến khoảng ngày 8/6, khi sao Kim tạo góc hợp hài hòa với sao Diêm Vương. Hai hành tinh này hứa hẹn những trải nghiệm yêu đương tuyệt vời với sự hài hòa và thấu hiểu tuyệt đối. Sức mạnh tình yêu sẽ phát triển và bùng nổ giữa bạn và người ấy. Chẳng gì có thể xen giữa hai bạn đâu.
Mặc dù vậy, vào khoảng ngày 14/6, bạn sẽ gặp một chút rắc rối nho nhỏ. Nếu bạn cảm thấy người ấy đang cố kiểm soát tài sản hay tài chính của bạn thì đây có thể là vấn đề đấy. Người ấy cũng có thể đang muốn kiểm soát hay thao túng để bạn tiêu một khoản tiền lớn vào một việc bạn không đồng tình. Lời khuyên là giữ chặt quan điểm và chính kiến cá nhân.
Bên cạnh đó trong tháng này, sao Thủy đi lùi từ 7/6 đến 1/7 cũng ảnh hưởng phần nào đến tình duyên của bạn. Nhìn chung, bạn sẽ cảm thấy nó ảnh hưởng đến các dự định của bạn và các mối quan hệ xã hội của bạn, và nó cũng sẽ khiến bạn gặp nhiều bực bội trong tình cảm. Việc hiểu sai ý nhau giữa bạn và bạn bè là rất có thể, vì thế đừng có hỏi xin lời khuyên của đứa bạn chí cốt nào trong tình yêu ở thời điểm này. Bạn sẽ nhận được các thông điệp lẫn lộn và đã rối càng thêm rối thôi.
Sau ngày 23/6, bạn có thể sẽ cảm nắng một ai đó có chức quyền hay lớn tuổi hơn bạn, một ai đó làm cùng với bạn. Hãy thật thận trọng, bạn đừng vội hành động trước ngày 1/7 nhé.
Dự báo chu‌yện tìn‌h yêu tháng 6 của  Thiên Bình: Chia sẻ cho nhau
Bạn sẽ bị kíc‌h thí‌ch khá nhiều trong tháng 6 khi sao Kim đi vào nhà 8 (nhà của thân mật thể xác) cho đến ngày 23/6. Vào khoảng ngày 4/6, bạn có thể đưa ra một quyết định tốt hơn cho hạnh phúc của chính mình nếu bạn chia sẻ một trong những mong ước của bạn với người yêu, hơn là tiếp tục giữ mọi thứ cho riêng bạn. Bạn có thể đầy bất ngờ trước kết quả nhận được đấy.
Sau đó, vào khoảng ngày 8/6, sự liên kết cảm xúc sẽ tiếp tục được củng cố nhờ vào sự tin tưởng đáng kinh ngạc mà bạn dành cho người ấy của mình. Mặc dù vậy, đến khoảng ngày 13/6, bạn sẽ cảm thấy lo lắng về việc cần dựa dẫm vào tiền bạc của người yêu nhiều hơn bạn muốn nếu bạn cần chi một khoản mà bạn không thể tự lo liệu một mình. Đừng cố gắng chia nhỏ nó ra. Nên nhận thức rằng trong một mối quan hệ, việc mỗi người thay phiên giúp đỡ nhau trong lúc cần thiết là hoàn toàn bình thường. Vì là một Thiên Bình, bạn tìm kiếm sự công bằng và cân bằng nhất có thể. Tuy nhiên, người ấy không hề phiền tí nào khi bạn dựa dẫm vào cần đến họ nhiều hơn. bạn cần nhớ rằng hãy thể hiện sự cảm kích.
Sau ngày 23/6 và đến tận ngày 18/7, bạn mong muốn các vấn đề của trái tim và tình cảm sẽ rõ ràng hơn. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ cảm thấy bị thu hút tới những người mà có thể phát triển tầm nhìn của bạn về mặt trí tuệ, văn hóa hay là triết học. Nếu đã kết hôn hoặc trong một mối quan hệ, đây sẽ là một thời điểm lý tưởng để cân nhắc việc du lịch nước ngoài cùng với một nửa. Một kỳ nghỉ lãng mạn sẽ mang đến cảm giác thiên đường cho đôi bạn.

Trong tháng 6 này, nếu Thiên Bình còn độc thân, bạn sẽ cảm thấy bị thu hút tới những người mà có thể phát triển tầm nhìn của bạn về mặt trí tuệ, văn hóa hay là triết học

Dự báo chu‌yện tìn‌h yêu tháng 6 của  Bọ Cạp: Gần gũi thân mật
Bạn sẽ gặp may mắn trong tình duyên trong cả tháng 6. Sao Kim sẽ tiếp tục dẫn lối các mối quan hệ của bạn trong nhà 7 cho đến tận ngày 23/6, chính vì vậy bạn và người ấy sẽ có một khoảng thời gian êm đềm và hòa hợp bên nhau. Sao Kim cũng tạo nhiều góc hợp quan trọng với các hành tinh khác trong tháng này, sẽ mang đến sự hỗ trợ cho Bọ Cạp trong các vấn đề cuộc sống trong suốt tháng 6. Vào khoảng ngày 4/6, sao Kim ôm lấy sao Hải Vương, báo hiệu rằng bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ đặc biệt khiến bạn ít nhiều mơ mộng. Sau đó, đến khoảng ngày 8/6, sao Kim tương tác với sao Diêm Vương càng làm thôi thúc ham muốn của bạn với một ai đó đặc biệt. bạn có khả năng giao tiếp về những vấn đề “nhạ‌y cả‌m” tăng mạnh trong thời gian này.
Sẽ có một vài rắc rối trong tình yêu vào khoảng ngày 13/6, khi sao Kim đối đỉnh với sao Thổ ở Bọ Cạp. Nó không hẳn là quá xấu cho chuyện yêu đương của bạn, mà đơn giản là bạn nhận thấy bạn sẵn sàng nhận nhiều trách nhiệm hơn trong mối quan hệ. Bạn thấy rằng đã đến lúc bạn gánh phần của mình, và bạn sẽ trở nên cực kỳ nghiêm khắc với bản thân và ràng buộc thực sự với người ấy. chu‌yện tìn‌h yêu có cảm giác như công việc, nhưng nó là một lời nhắc nhở rõ ràng với bạn rằng cái bạn đang có thực sự ổn định và đáng giữ gìn.
Đừng quá lo lắng, các dấu hiệu vui vẻ và tán tỉnh sẽ xuất hiện trở lại vào khoảng ngày 18/6, khi sao Kim tương tác với sao Mộc. Đây là dấu hiêu may mắn trong tình cảm và sẽ giúp bạn gặp được một người cực kỳ đặc biệt nếu bạn còn đang độc thân. Nếu đã có người yêu, hai bạn sẽ tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau với những lời tán tỉnh ngọt ngào, những món quà có giá trị và thậm chí là một chuyến du lịch lãng mạn bên nhau.
Sao Kim, hành tinh của tình yêu sẽ đi vào nhà 8 (nhà của các thân mật thể xác, tài sản dùng chung) và đồng thời sao Thủy cũng đi lùi ở khu vực này từ ngày 17/6. Hãy để ý và kiểm tra lại các kế hoạch tài chính của đôi bạn. một vài cuộc trò chuyện có thể khó khăn ban đầu, nhưng nếu bạn vượt qua thì nó sẽ mang đến lợi ích chung cho đôi bạn về lâu về dài đó.
Dự báo chu‌yện tìn‌h yêu tháng 6 của  Nhân Mã: Làm sáng tỏ câu chuyện
Sao Thủy đi lùi từ ngày 7/6 ảnh hưởng đến cách bạn nghĩ về chuyện yêu đương và mối quan hệ của bạn trong suốt tháng 6 này. Đây sẽ là một thời gian quan trọng để cân nhắc lại vị trí của chính mình trong một vài vấn đề, và đưa ra những quyết định cuối cùng liên quan đến sự khác biệt giữa hai bạn.
Từ ngày 7 – 17/6, bạn sẽ tập trung vào sự thân mật và khoản tiền chung mà hai bạn đang có. Nếu bạn cảm thấy chẳng thể tin tưởng người ấy trong chuyện tiến xa hơn về thể xác, hay khoản tiền chung của cặp đôi, bạn sẽ gặp nhiều rắc rối trong những ngày này. Việc hiểu nhầm ý nhau trong tiền bạn hay “chu‌yện ấ‌y” đều dễ ảnh hưởng đến trái tim của hai người, đặc biệt là khi một trong hai đang lừa dối nhau. Hãy chân thật và rõ ràng nhất có thể trong các vấn đề này, nếu bạn đang che dấu người ấy một cái gì mà bạn cảm thấy không nên che dấu, đã đến lúc để thổ lộ.
Hãy nhớ rằng, nói dối thì luôn luôn là nói dối. Cho dù bạn nghĩ rằng bạn đang bảo vệ người ấy bằng việc che dấu một điều gì đó cá nhân trong cuộc sống riêng của bạn thì đó vẫn là lừa dối mà thôi. Nếu bạn thành thật với chính mình, bạn sẽ nhận ra rằng bạn chỉ cố bảo vệ bản thân mà thôi. Hãy nhớ rằng, một mối quan hệ thật sự cần sự rõ ràng và chung thủy. Nếu bạn không sẵn sàng cho điều này, bạn sẽ gặp rắc rối trong tình cảm lứa đôi. Trăng tròn ở Nhân Mã vào ngày 13/6 ám chỉ sự nhạ‌y cả‌m trong cảm xúc và một tình huống cần cẩn trọng trong mối quan hệ với bạn.
Từ 17/6 đến ngày 1/7, sao Thủy đi lùi trong nhà 7 (nhà của các mối quan hệ) của bạn. Nếu bạn và người ấy đang gặp rắc rối trong các vấn đề của đôi bạn, hãy thử nhờ đến sự tư vấn của người thứ ba trong thời gian này. Bạn có thể sẽ có một tiến triển lớn và bất ngờ.
Thực tế thì, sao Kim sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong chu‌yện tìn‌h duyên từ sau ngày 23/6. Nó sẽ đi vào nhà 7 của bạn và ở tại đó cho đến tận 18/7. Nếu chuyện giao tiếp giữa bạn và người ấy chắc chắn và rõ ràng, bạn có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này và mối quan hệ của bạn sau đó sẽ trở nên vững chắc hơn bao giờ hết.
Dự báo chu‌yện tìn‌h yêu tháng 6 của  Ma Kết: Lẫn lộn giữa tình cảm và công việc

Mặc dù Ma Kết nhận được một vài dấu hiệu ngọt ngào hỗ trợ tình duyên của bạn trong thng này, bạn cũng sẽ khá lao đao khi sao Thủy đi lùi ở nhà 7(nhà của các mối quan hệ) của bạn. Mọi thứ sẽ khá rối rắm và khó khăn, nhưng không gì là không thể cả.
Vào ngày 7/6, sao Thủy đi lùi ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng làm chủ và ràng buộc của bạn. Nếu bạn đang trong mối quan hệ hay đã cưới, chắc hẳn bạn và người ấy sẽ gặp một vài trở ngại nho nhỏ trong giao tiếp mà bạn cần giải quyết cùng nhau. Đây sẽ là điều mà bạn cần quan tâm đặc biệt, ít nhất là cho đến ngày 17/6. Khoảng nửa đầu tháng 6, bạn và người ấy dường như chẳng thể đồng thuận trong một quyết định quan trọng, và bạn không hiểu nổi đối phương khi đang cố giải thích ý tưởng của mình. Lời khuyên là hãy thật kiên nhẫn, dành nhiều thời gian hơn để làm mềm các suy nghĩ của bạn trước khi nói nó ra thành lời.
Một tin tốt là bạn sẽ có nhiều sự giúp đỡ của sao Kim và nó sẽ mang đến tình yêu thực sự của đời bạn trong khoảng thời gian từ giờ đến 23/6. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, bạn sẽ dễ tha thứ hơn cho các cuộc tranh cãi, đặc biệt là vào khoảng ngày mùng 4, mùng 8 và 18. Nếu bạn còn độc thân, đây có thể là những ngày chìa khóa để gặp gỡ một ai đó đặc biệt.
Sau ngày 23/6, sao Kim sẽ đi vào nhà 6 (nhà của công việc,trách nhiệm) và rất có thể sẽ có những tán tỉnh hay lời đường mật xuất hiện giữa bạn và một người nào đó bạn làm việc cùng. Bạn nên sử dụng lý trí kĩ càng trước khi quyết định hẹn hò bất cứ ai nơi công sở. Lẫn lộn giữa tình cảm và công việc sẽ cực kỳ nguy hiểm trong thời gian từ giờ đến 1/7.

Tháng 6 này với sự đi lùi của sao Thủy sẽ ảnh hưởng như nào tới Ma Kết nhỉ? Một tin tốt là bạn sẽ có nhiều sự giúp đỡ của sao Kim và nó sẽ mang đến tình yêu thực sự của đời bạn trong khoảng thời gian từ giờ đến 23/6.

Dự báo chu‌yện tìn‌h yêu tháng 6 của Bảo Bình: Cơ hội thứ hai
Sẽ có khá nhiều biến động và thay đổi trong cuộc sống tình cảm và các mối quan hệ xã hội của bạn trong tháng này, chính vì thế hãy chuẩn bị sẵn tinh thần cho những điều sắp đến! Vào ngày 7/6, sao Thủy sẽ đi lùi và đến ngày 17/6 ngôi sao này sẽ ảnh hưởng đến tình cảm và tình duyên của bạn cho đến đợt cuối tháng cơ. Trong những tuần này, bạn đặc biệt hay xao nhãng và dễ bị xao xuyến bởi một bóng hình cũ, hay bạn đang cân nhắc đến chuyện quay lại với một người yêu cũ của mình. Điều quan trọng nhất trong giai đoạn sao Thủy đi lùi là việc bạn thay đổi suy nghĩ trong vấn đề tình cảm và bạn cho đi tình cảm như thế nào. Liệu có phải bạn cứ yêu lầm người hết lần này đến lần khác? Nếu vậy, bạn cần đặc biệt chú ý trong giai đoạn này.
Trăng non vào ngày 13/6 sẽ mang đến một thông tin đầy cảm xúc về một người bạn, và nó có thể là dấu hiệu dẫn đến một thay đổi quan trọng giữa bạn và người mà bạn yêu. Vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp đến chu‌yện tìn‌h duyên của bạn vì sự thay đổi của bạn sẽ dẫn đến việc thay đổi những người hay kiểu người mà bạn hay chơi cùng và tiếp xúc.
Có một lời hứa hẹn vô cùng đáng chú ý trong chu‌yện tìn‌h cảm của bạn. Thế nhưng đến ngày 23/6, sao Kim ảnh hưởng đến việc đi tìm một nửa đich thực của Bảo Bình và sẽ cứ ở vị trí này đến tận 18/7. Nếu còn đang độc thân, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ một ai đó đặc biệt và đem lòng yêu người ấy. Tuy nhiên, chớ quên sự kiện sao Thủy đi lùi. có khả năng cao là bạn sẽ quay lại với người cũ hay cho họ một cơ hội thứ hai.

Có một lời hứa hẹn vô cùng đáng chú ý trong chu‌yện tìn‌h cảm của bạn trong tháng 6 này. Bảo Bình hãy chờ đợi nhé!

Dự báo chu‌yện tìn‌h yêu tháng 6 của  Song Ngư: Cảm xúc rối bời
Tình yêu và các mối quan hệ sẽ có thể rối rắm vô cùng với bạn trong suốt tháng này. Vào 7/6, sao Thủy sẽ đi lùi và ảnh hưởng khá nhiều đến tình cảm và sự đam mê của bạn. Kết quả là, bạn sẽ thay đổi quan điểm và biến động nhiều trong cuộc sống cá nhân. Ấy thế nhưng vấn đề là, bạn đang gặp rắc rối và khó khăn trong việc tin tưởng sự đánh giá của chính mình bởi vì bạn sẽ đặt câu hỏi cho tất cả các quyết định của bạn về tình yêu trong thời điểm này. Đừng lo lắng, đó chính xác là những gì bạn cần phải làm đấy.
Bạn thấy đấy, cùng với việc sao Thủy đi lùi, bạn sẽ có một cơ hội để điều chỉnh lý trí cùng với trái tim của bạn, và tiến về phía trước. Sâu thẳm bên trong bạn thực sự muốn và mong mỏi một mối quan hệ. Một cuộc trò chuyện hứa hẹn cùng người yêu hiện tại vào khoảng 18/6 có thể dẫn tới một sự cải thiện mạnh mẽ trong chu‌yện tìn‌h cảm hiện tại. Bạn sẽ có cơ hội để thể hiện những khía cạnh mới mẻ của bạn trong tình yêu, và tin tốt đẹp là sao Mộc may mắn sẽ tiếp tục ở bên bạn tới tận 16/7, giúp đỡ bạn mở cửa trái tim mình.
Thậm chí tin tốt hơn là khi mà Trăng Non ngày 27/6 rơi vào khu vực “tình yêu đích thực” của bạn. chiêm tinh học rõ ràng muốn chúc phúc và mang đến may mắn cho bạn trong tình yêu. Bạn đã sẵn sàng chưa?
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật