Lộ diện bạn trai mới của HH Diễm Hương

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thời gian qua, Diễm Hương phải hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận khi nói dối chuyện đã từng kết hôn trước khi tham dự Miss Universe 2012. Sau những ồn ào,tối qua 18/3 Diễm Hương bất ngờ xuất hiện cùng bạn trai tại một nhà hàng ở Tp.HCM
Lộ diện bạn trai mới của HH Diễm Hương
Hoa hậu Diễm Hương và bạn trai mới

Từ sau án phạt bị cấm biểu diễn tạm thời,Diễm Hương cho biết cô xin chịu mọi hình thức xử lý và gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả mọi người. Ngay sau đó người đẹp càng sống khép kín và hạn chế xuất hiện trước giới truyền thông.

Tối qua 18/3 nhiều người bất ngờ bắt gặp Diễm Hương đi cùng bạn trai tới ăn khuya tại một nhà hàng ở TP HCM. Mọi người chỉ nhận ra cô khi Diễm Hương bước vào phòng VIP mới cởi bỏ khẩu trang.





Một nguồn thông tin đáng tin cậy cho biết chàng trai này chính là "người mới" của Diễm Hương. 





Người đẹp ăn vận giản dị, đi xe máy. 

Khác với những lần xuất hiện sang trọng trước truyền thông, Diễm Hương ăn vận rất giản dị, ngồi sau xe máy của một chàng trai. Theo một kênh truyền thông có uy tín, chàng trai xuất hiện cùng Diễm Hương chính là bạn trai cô. 

Trả lời một cuộc phỏng vấn gần đây, Diễm Hương chia sẻ về "người mới" của mình: " Nói là tìm được tình yêu mới thì hơi quá. Tôi chỉ mở lòng một chút so với lúc trước để đón nhận những mối quan hệ mới. Đó cũng chỉ là những người bình thường chứ chẳng phải 'đại gia' này nọ như nhiều người đoán".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật