Lạc lối trong ’cà phê tình’ ở Đồng Nai

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những quán cà phê nằm dọc bên đường hoặc sâu trong hẻm, bề ngoài mái lá lụp xụp, đồ đạc cũ rích, bụi đất bám đầy, nhưng vẫn tấp nập khách ra vào. Ở các quán này, khách tìm đến không phải chỉ để thưởng thức ly cà phê mà mục đích chính là được các cô nhân viên tại quán phục vụ “từ A-Z”. Vì thế, có một câu nói đùa vẫn thường hay lưu truyền: “Chưa đi chưa biết cà phê/ Đi vào uống nước hóa ra nhìn… “hàng”.
Lạc lối trong ’cà phê tình’ ở Đồng Nai
Các quán cà phê tình hoạt động trá hình

Lạc bước vào “cà phê tình”

Tình cờ khi dừng chân vào một quán cà phê cách cây xăng Long Phước, xã Long Phước, huyện Long Thành (Đồng Nai) gần 1km, chúng tôi khám phá nhiều điều bất ngờ. Bề ngoài của quán trông khá xập xệ, nhưng bên trong lại là một câu chuyện dài về đội ngũ “chân dài” tiế‌p viê‌n trẻ trung, trang điểm má phấn môi son đon đả chào mời.

Chúng tôi gọi ly cà phê đen và được một tiế‌p viê‌n sà ngay vào ngồi ghế kế bên. Cô gái đưa mắt thăm dò rồi đi pha cà phê, bưng ra bàn với điệu bộ không được thành thạo, ly cà phê cũng không được sắp đặt ngon mắt.

Qua những câu chuyện với giọng ỡm ờ của nữ tiế‌p viê‌n “chân dài”, chúng tôi không khó đoán ra mục đích chính của quán thật ra không phải phục vụ giải khát, mà là lời mời chào khách “khát tình” và có nhu cầu “giải quyết” hay không.

Khi nghe chúng tôi than mệt và buồn ngủ, cô tiế‌p viê‌n như nắm được cơ hội nên luôn miệng mời gọi vào phía trong "thư giãn". Tôi tỏ vẻ thắc mắc thì cô tiế‌p viê‌n giải thích: "Thư giãn là mấy em làm cho mấy anh thích theo kiểu đàn ông với phụ nữ, nhưng không phải là mua B.hoa".

Chúng tôi cố tình vờ không hiểu, cô tiếp viên nói huỵch toẹt: "Tụi em sẽ làm mấy anh sướng bằng cách kíc‌ּh dụ‌ּc... tùy theo giá cả thấp hay cao". Rồi cô ra giá: "Giá thấp là 80.000 đồng/lần, giá cao là 150.000 đồng/lần".

Đang vồn vã chào mời chúng tôi, cô tiếp viên bỗng im bặt khi thấy hai người khách đứng tuổi đi vào góc quán. Cô luôn miệng thúc giục chúng tôi vào trong "thư giãn" nhưng mắt thì vẫn ngó chừng về chỗ khách mới.

Lấy cớ có đông người vào quán, chúng tôi hẹn khi khác vắng khách sẽ quay lại "thư giãn". Đang vui vẻ chào mời, cô tiế‌p viê‌n bỗng xịu mặt khi chúng tôi gọi tính tiền cà phê. Để "trả công" cho việc chào mời, giải thích của cô tiế‌p viê‌n, chúng tôi phải thêm tiền "boa" ngoài tiền ly cà phê cực dở.

Rời quán, lòng vòng ven đường xã Long Phước (hướng Vũng Tàu về) đến thị trấn Long Thành, chúng tôi thấy có gần chục quán cà phê "thư giãn" như vậy. Các quán này đều có vẻ ngoài xập xệ nhưng lại có nhiều tiế‌p viê‌n nữ nằm võng, ngồi ghế bên ngoài như để chào mời những vị khách “khát tình".

Trên quốc lộ 51B, phía lề đường bên trái (từ hướng Vũng Tàu về Biên Hòa) có một dãy quán cà phê trá hình hoạt động khá lâu. Bên trong các quán này có bố trí hẳn một tấm cót tre để tiế‌p viê‌n dẫn khách vào "thư giãn". tiế‌p viê‌n ở đây cho biết tiền ăn chia với chủ là 30/50.

Nghĩa là khi "thư giãn" cho khách, chủ quán sẽ được chia 50.000 đồng, tiế‌p viê‌n được 30.000 đồng, vì chủ quán bao ăn, ở và tạo điều kiện cho tiế‌p viê‌n "làm ăn".

Khách vào uống cà phê thường được các “chân dài” đón tiếp từ A-Z

Dưới lớp màn mưa bụi nhòe mặt, chúng tôi ra đón taxi từ đầu đường Đồng Khởi (TP. Biên Hòa). Sau khi lên xe, biết được nhu cầu "ăn chơi" của khách, tài xế chạy thẳng một mạch tới cuối đường Đồng Khởi (đoạn phường Tân Phong, TP. Biên Hòa) và chậm rãi dạo một vòng qua những quán cà phê trá hình thuộc khu vực xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu) để chúng tôi "ngắm gà" đang ngồi bên đường vẫy khách.

Để không khí trên xe rôm rả hơn, chúng tôi chủ động dò hỏi anh tài xế taxi. Qua vài câu thăm dò, anh này cho biết: "Đêm nào cũng có một vài người khách vẫy xe yêu cầu chở xuống khu vực này để kiếm gái làn‌ּg chơ‌ּi trong những quán cà phê trá hình mà người ta quen gọi là "đi kiếm gà".

Trên chuyến đi "ngắm gà", anh tài xế còn kể rằng: "Tôi đã lái taxi hơn 4 năm và biết khá rõ về khu vực có nhiều quán cà phê kiểu này, từ giá cả, hình thức hoạt động đến cả những nhà nghỉ nằm cuối đường Đồng Khởi, mà dân chơi vào đó, có cầu ắt sẽ có cung".

Giải thích cho câu hỏi vì sao những gái làn‌ּg chơ‌ּi ngồi đợi khách ở ngoài cổng thường đốt những đống lửa bằng lốp xe khét lẹt, anh tài cho biết rằng, đó là vì khu vực này là vườn cao su. lại nhiều bãi cỏ hoang nên rất nhiều muỗi và về đêm thời tiết rất lạnh, gái làn‌ּg chơ‌ּi thường mặc đồ ngắn hở đùi, lưng, vai... nên đốt lửa để muỗi khỏi cắn.

Trước khi xuống xe để vào một quán cà phê bên đường có cái tên rất gợi cảm, anh tài xế còn khuyến cáo chúng tôi: "Vô chơi nhớ xài ba‌ּo ca‌ּo s‌ּu, cẩn thận với cái bóp tiền, điện thoại, tỉnh táo thỏa thuận kỹ giá cả rồi hãy chơi, nếu không sẽ bị móc hết, thậm chí còn bị cho ăn đòn nữa đó".

Những câu chuyện bi hài ở “cà phê tình”

Đoạn cuối đường Đồng Khởi (thu‌ộc đị‌a bàn 2, phường Tân Phong,Trảng Dài và xã Thạnh Phú), dân cư vẫn còn thưa thớt. Nhưng trên đoạn đường này lại có hàng chục quán cà phê, cắt tóc, massage, trong đó có những quán cà phê hoạt động trá hình gây bức xúc dư luận.

Nhiều quán cà phê ở đây thường hoạt động quá nửa đêm, quán xá lụp xụp, tối om. Có nhiều đêm, người dân đang ngủ bỗng nghe thấy tiếng cãi cọ inh ỏi ngoài đường, mở cửa ra mới hay là chuyện vợ đi rình bắt quả tang chồng đang ôm ấp gái gú ở quán cà phê bên đường.

Ở khu vực đầu quốc lộ 51, đoạn qua khỏi ngã ba Bến Gỗ, thuộc xã An Hòa, TP. Biên Hòa, trước đây là vùng giáp ranh giữa huyện Long Thành và TP. Biên Hòa, từ khi 4 xã của huyện Long Thành được sát nhập về TP. Biên Hòa, nơi này không còn là vùng giáp ranh nữa, nhưng người dân cho biết các quán cà phê "đen" này vẫn còn hoạt động.

Chúng tôi lại dừng chân ghé quán cà phê T, nằm cách ngã ba Bến Gỗ vài trăm mét. Quán không xập xệ như các quán cà phê giải khát thông thường ở Long Thành. Ngồi chưa nóng chỗ, chúng tôi đã được một nữ tiế‌p viê‌n chào mời "đi nhà nghỉ".

Cô tiế‌p viê‌n dáng "phì nhiêu" này thẳng thừng ra giá 200.000 đồng/lần, khách mua "tình" chịu tiền thuê phòng ở nhà nghỉ H cách đó không xa.

Lấy lý do không có nhiều tiền thì chúng tôi được cô nàng gợi ý "chiêu" khác: nếu đồng ý thì hai bên cùng vào hát ở một quán karaoke lụi (không phép) ở gần đó. Sau đó, "gái" và khách có thể tranh thủ làm gì tùy ý.

Lấy cớ sắp đến giờ đi nhậu cùng đám bạn, chúng tôi "boa" vội cho cô tiế‌p viê‌n vài chục ngàn đồng để được yên thân. Đi khỏi quán T khoảng 100 m, chúng tôi ghé quán cà phê M. Quán này có vẻ ngoài "lèng xèng" nhưng lại có nhiều tiế‌p viê‌n hơn.

Thấy chúng tôi lạ mặt, một phụ nữ có vẻ là chủ quán bèn đến thăm dò xem có phải công an hay không, biết đã an toàn, chủ quán lại bước vào trong đánh bài với mấy cô tiế‌p viê‌n, đồng thời gọi tiế‌p viê‌n đến ngồi cùng bàn tiếp khách.

Sau một hồi nói chuyện bâng quơ, cô tiếp viên đề nghị cùng đi nhà nghỉ. Cô than phiền: "Sáng giờ ế quá" và giục chúng tôi mau mau đi "dù" (quan hệ tìn‌ּh dụ‌ּc). Cô ta cũng thêm một câu cảnh giác: "Anh đừng làm công an mà bắt em tội nghiệp".

Theo phản ánh của nhiều người dân sống ở cuối đường Đồng Khởi, khu vực này đã nhiều lần xảy ra cảnh tượng thanh niên dùng ống tuýp sắt, mã tấu đuổi đánh nhau do các quán cà phê trá hình ở đây hoạt động tranh giành khách, xin đểu, bảo kê...

Nhiều trường hợp sau khi vào quán, khách đã bị móc hết ví, không còn tiền trả nên phải bỏ xe máy lại, ra bắt xe ôm về nhà lấy tiền để chuộc.

"Hầu hết các trường hợp khách cùng gái làn‌ּg chơ‌ּi vào nhà nghỉ hành lạc, sau đó bị lừa móc sạch tiền bạc, giấy tờ, điện thoại… đều không dám đến cơ quan công an tố cáo vì xấu hổ, nên đành chấp nhận ngậm bồ hòn làm ngọt” - một người dân sống gần nhà nghỉ H.C (KP3, phường Trảng Dài) kể.

Về đêm, những chuyến xe tải chở vật liệu xây dựng đến các công trình thường tụ tập ở đoạn cuối đường Đồng Khởi. Những quán cà phê trá hình ở đây cũng chính là "bãi đáp" để "xả stress" của cánh tài xế.

Kiên trì quan sát khu vực này, chúng tôi đã bắt gặp được cảnh tài xế xe tải dừng bánh trước một quán cà phê không tên. Chưa đầy 2 phút sau, một nữ tiế‌p viê‌n của quán cà phê trá hình này cùng với người tài xế nhảy lên cabin xe tải một hồi khá lâu mới bước xuống, còn tài xế xe tải thì rú ga chạy vụt về phía ngã tư Tân Phong.

Dù không thể nhìn thấy đôi nam nữ này đã làm gì trên xe, nhưng đây là cảnh thường thấy mỗi khi đêm xuống ở khu vực này.

Một ngày rong ruổi qua các “cà phê tình”, với những lời mời chào “hấp dẫn”, điều dễ nhận thấy là các cô gái “chân dài” đều cho biết phải chia phần trăm tiền "tiếp khách" với chủ quán. Và, đằng sau những câu chuyện “giải khát” là một thế giới đầy cám dỗ và hệ lụy.

Nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm:

Bác sĩ Phạm Văn Hà, Phó giám đốc bệnh viện Da liễu Đồng Nai cho biết: "Đối với những trường hợp quan hệ tình dục bừa bãi thì nguy cơ lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm là rất cao, trong đó có các bệnh như: sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu, HIV/AISD...

Những người đã nhiễm bệnh thì siêu vi rút không chỉ có trong tin‌ּh trù‌ּng, trong máu mà có cả trong nước bọt, nên khi quan hệ tìn‌ּh dụ‌ּc bừa bãi thì việc lây nhiễm là điều không thể tránh khỏi".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật