Jennie (BLACKPINK) và những lần sang hết phần thiên hạ với đồ Chanel

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dưới đây là những lần Jennie chứng minh cho mọi người thấy cô xứng đáng với danh xưng ’Chanel sống’ trong những thiết kế đẳng cấp đến từ nhà mốt nước Pháp.
Jennie (BLACKPINK) và những lần sang hết phần thiên hạ với đồ Chanel
ảnh minh họa

Năm 2019, Jennie được Chanel ưu ái bổ nhiệm làm Đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc. Cũng từ đây, Jennie trở thành tâm điểm truyền thông khi mỗi lần xuất hiện trong các trang phục đến từ Chanel. Đồng thời, cô nàng còn được cánh báo chí ưu ái đặt cho danh hiệu ’Chanel sống’. Với tư duy thời trang mới mẻ, khả năng mix & match thượng thừa và thần thái sang chảnh, gần như nữ idol có thể biến mọi set đồ trở nên thời thượng hơn. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ của Jennie trong những bộ cánh đến từ nhà mốt Chanel. 

Mới đây nhất, khi dự sự kiện Coco Neige diễn ra tại Seoul, Jennie không khiến fan phải thất vọng với phong cách cùng thần thái đẳng cấp. Đúng tinh thần của Coco Neige, Jennie mix áo len cổ lọ tay bồng, với đường zig zag phân hai sắc trắng đen lạ mắt cùng quần short, đeo chain-belt. Layout makeup mới mẻ cùng kiểu tóc buộc thấp mang đến nét cuốn hút và sống động cho nữ idol.

Năm 2017, trong lần đầu tiên tham dự sự kiện của Chanel, Jennie đã gây ấn tượng mạnh mẽ với outfit sang chảnh. Cô nàng khoe vẻ ngoài đầy tự tin trong chiếc áo khoác được biến tấu thành váy nhấn nhá bằng thắt lưng và túi hộp sành điệu.

Khi tới tham quan Chanel Red Museum tại Gangnam - Hàn Quốc, Jennie nổi bật trên nền đỏ khi khoác trên mình áo lông trắng viền đỏ, phối cùng quần skinny và giày cao gót.

Tại Paris Fashion Week 2021, Jennie gây náo loạn với diện mạo quá nóng bỏng và sang chảnh. Nữ idol diện bộ váy đỏ siêu ngắn, khoe body đẹp đáng mơ ước với vòng 1 lấp ló, vòng 2 con kiến với cơ bụng săn chắc.

Tại sân bay, Jennie từng khiến giới mộ điệu phải ’dậy sóng’ với bộ cánh đơn giản mà sang chảnh hết mức. Thành viên BLACKPINK diện crop top màu xanh da trời của Chanel cùng quần âu đen cạp cao, đi dép lê và đeo túi xách hộp quai kim loại lạ mắt. Sự kết hợp nảy không chỉ giúp Jennie khoe được vòng eo con kiến đáng mơ ước mà còn thể hiện khả năng mix & match thời thượng của cô nàng. 

Trên sân khấu Gaon Chart Awards 2019, Jennie thu hút sự chú ý cùng thần thái sang chảnh và style vừa kiêu sa lại vừa hiện đại. Cô nàng diện set tweed đen phá cách phối áo sơmi dáng lửng màu trắng của Chanel. Điểm nhấn đắt giá của bộ trang phục chính là cài áo hình nơ và hoa tai dáng tròn to bản cũng đến từ Chanel.

Tại Paris Fashion Week 2019, Jennie cũng trở thành tâm điểm thời trang trong mắt cánh báo giới. Cô nàng dịu dàng như một nàng công chúa tuyết trong cả cây trắng sành điệu. Diện thiết kế đầm tweed mini trắng tay dài đính các đường viền xích vàng luồn da đặc trưng của Chanel, cô nàng nhấn nhá set đồ bằng thắt lưng to bản và hoa tai nổi bật.  

Trong bộ ảnh chụp cho chiến dịch toàn cầu Chanel Coco Neige 2021/22, Jennie khoe nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái sang chảnh đậm chất quý tộc.  Cô diện cả cây đồ hồng dệt kim cùng áo khoác phao hờ hững, nhấn nhá loạt phụ kiện trang sức như cài tóc, vòng cổ và thắt lưng từ kim loại ánh vàng phối ngọc trai, tạo nên diện mạo thời trang mới lạ đầy thú vị. 

Tại Paris Fashion Week 2018, dù ăn mặc ’kín cổng cao tường’ nhưng Jennie vẫn ghi điểm với vẻ ngoài sang chảnh như nàng tiểu thư tài phiệt. Cô nàng chọn phong cách menswear thanh lịch với tông trắng - xanh làm chủ đạo. Lối trang điểm nhẹ nhàng và làm tóc rất đơn giản càng tôn lên nhan sắc nổi bật của Jennie.

Xuất hiện tại Paris Fashion Week 2020, cô nàng nổi bật với vẻ phóng khoáng và hiện đại. Diện thiết kế áo hai dây nơ crop top khoe vòng 1 gợi cảm cùng áo khoác cardigan tím vàquần jeans ống rộng,cô nhấn nhá túi Chanel mini dáng vuông đồng màu. Sau show diễn này, chiếc áo nơ Chanel đã giúp cô nàng trở thành ’trendsetter’ cho các tín đồ thời trang. 

Jennie chứng minh khả năng ’biến hoá’ khôn lường của mình trong chiếc váy cardigan hai màu đen hồng nữ tính. Cô còn khéo léo phối trang phục cùng phụ kiện trang sức hình túi kim loại. Mái tóc uốn xoăn lượn sóng retro mang đến cho cô hình ảnh mới lạ, đậm chất cổ điển.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật